หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 เทคนิค พิชิตจุดสุดยอดของผู้หญิง

โพสท์โดย กิตตินันท์
3 เทคนิค พิชิตจุดสุดยอดของผู้หญิง

จากสถิติเรื่องเซ็กส์ หญิงไทย สามารถถึงจุดสุดยอดได้แค่ 30 %เท่านั้นเอง ตัวเลขที่โชว์ แสดงถึงความไม่เอาไหนของคุณผู้ชายหรืออะไรกันนะ คุณผู้หญิงต่างกันกับผู้ชายโดยสิ้นเชิง อุ่นเครื่องกว่าจะได้ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกต่างหาก ส่วนผู้ชาย มีโอกาสถึงจุดสุดยอดเกือน 100%เลยทีเดียว ว่ากันว่าผู็ชายแค่คิดก็เสียวได้ ผู้ชายอย่าชะล่าใจไปนะคะ เพราะคู่ของคุณอาจเบื่อเรื่องเซ็กส์ไปเลยก็มี มาพิชิตคู่รักด้วยการพาเธอไปให้ถึงจุดสุดยอด 100% กันดีกว่า

1.เทคนิคเริ่มต้นด้วยการเล้าโลมที่ดี

การเล้าโลมจะส่งผลทำให้ผู้หญิง ถึงจุดไคลแมกซ์ได้เร็วมากยิ่งขึ้น แต่คุณผู้หญิงอาจจะไม่กล้าเอ่ย เพราะฉะนั้น คุณผู้ชยต้องเริ่มต้นเร้าโลมเธอก่อน ผู้หญิงแต่ละคน มีจุดเสียวที่แตกต่าง สุดเสียวของผู้หญิง ได้แก่ หัวนม อวัยวะเพศ ปาก ใบหู ซอกคอ ข้อพับ หรือหน้าอก คุณผู้ชายต้องใช้การจุมพิต กอดรัด สัมผัส เสียดสี มาใช้ให้หมดในจุดเหล่านี้ซัก 10 นาทีก่อนเผด็จศึกจริง

2.เทคนิคเริ่มต้นช้าพาสู่สวรรค์

จำไว้อย่าใจร้อน หลังจากเล้าโลมกันได้ที่แล้ว ค่อยๆ ส่งน้องชายของเขา ทีละน้อย จนได้ถึงครึ่งก่อน อย่าเพิ่งลึกเกินไปกว่านั้นค่ ค่อยๆเข้าไปทีละน้อย ระหว่างนั้น ใช้มือ กระตุ้นร่างกายตามจุดต่างๆของฝ่ายหญิงไปด้วย การได้รับกระกระตุ้นทั้งภายในช่องคลอด และภายนอกจากการสัมผัส ทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้อย่างดีเยียมค่ะ

3เทคนิคเลือกทำเสียวให้ถูกจุด รู้จักท่าเสียวเฉพาะคู่

จากการสำรวจ ท่วงท่าลีลารัก บอกว่า ท่า Woman on top ทำให้ฝ่ายหญิงเสียวที่สุด ถึงจุดสุดยอดมากที่สุดเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงจะเจ็บน้อยที่สุดจากการร่วมรักครั้งแรก เพราะผู้หญิงเป็นผู้ควบคุมมุมตกกระทบ มุมเสียดสี รวมทั้งความแรงของการเข้าออกภายในส่วนสงวนของเธอด้วย แต่อย่าลืมว่าคู่ของคุณอาจจะไม่ชอบท่านั้นก้เป็นได้ค่ะ จุดเสียงของแต่ละคนแตกต่าง ทางที่ดีควรลองหลายๆท่า สังเกตความพึงพอใจว่าเธอพึงพอใจท่าไหนมากที่สุด แต่ตามใจตัวเองมากจนเกินไป จนลืมคิดถึงอีกฝ่าย

คุณผู้ชายอาจจะยังไม่ทราบ ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังถึงจุดสุดยอดยั้นกล้ามเนื้อภายในช่องเชิงกราน ช่องคลอด หดรัดตัวมากขึ้น ทำให้ฝ่ายชายก็รู้สึกถูกกระตุ้นไปในตัว ทำให้ถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่