หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำหอม11รุ่นที่เหมาะเป็นของขวัญวันแม่

โพสท์โดย ป๋าใหญ่ ไข่โอฬาร

ใกล้ถึงวันแม่แล้ว ทุกคนวางแผนจะฉลองวันแม่กันยังไงบ้างครับ สำหรับท่านที่กำลังมองหาน้ำหอมไปเป็นของขวัญให้คุณแม่ วันนี้ผมมีน้ำหอมสำหรับผู้หญิง11รุ่นที่คิดว่าเหมาะจะมอบเป็นของขวัญให้คุณ แม่มาแนะนำครับ โดยทั้ง 11รุ่นนี้ต่างก็เป็นน้ำหอมยอดนิยม คลาสสิคและขายดีทั้งสิ้น จะเลือกซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือจะซื้อใช้เองก็น่าสนใจครับ

1. Chloé Eau De Parfum หรือที่เรียกกันว่าโคลเอ้โบว์ครีม น้ำหอมรุ่นนี้ดังและเป็นที่นิยมมาก โดยจะหอมกุหลาบเคล้ากลิ่นลิ้นจี่และโบตั๋น หอมหรูหรา มีระดับ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง ติดทนและกระจายกลิ่นดีครับ

2.Tea Rose by Perfumer's Workshop  น้ำหอมคุณภาพดีราคาย่อมเยาที่วางขายมาตั้งแต่ปี1977จนถึงทุกวันนี้ ให้กลิ่นหอมกุหลาบแบบคลาสสิคครับ

3.CK Eternity for women น้ำหอมคลาสิคไร้กาลเวลาจากแบรนด์Calvin Klein หอมดอกไม้ให้ลุคภูมิฐาน

4.Estée Lauder Pleasures  น้ำหอมคลาสสิคอีกรุ่นที่ให้ความหอมจากดอกไม้นานาพันธุ์ อาทิ ลิลลี่ออฟเดอะวัลเลย์ ไลแลค โบตั๋น มะลิ และกุหลาบ หอมโรแมนติค ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง หอมสดชื่นเหมือนสวนดอกไม้หลังฝนพรำ

https://us-fbcloud.net/wb/data/904/904265-img.re61jo.1.jpg

5.Elizabeth Arden 5th Avenue
นี่เป็นหนึ่งในน้ำหอมตัวดังของแบรนด์นี้เลยครับ จะให้กลิ่นหอมดอกไม้นานาพันธุ์ อาทิ ลิลลี่ออฟเดอะวัลเลย์ มะลิ และแมกโนเลีย แซมด้วยพีช โดยจะแกล้มด้วยดอกไลแลค ไอริสและไวโอเลตที่ให้ความหอมแบบแป้งครับ

6.Kenzo Flower Eau De Toilette
รุ่นนี้ให้ความหอมหวานดอกไม้แนวแป้งอวลๆจากดอกไวโอเลตเคล้ากลิ่นวนิลาและกุหลาบ รองพื้นด้วยความหอมละมุนจากมัสค์

7.Lacoste Pour Femme
จะหอมสดชื่นจากดอกฟรีเซียและพริกไทย เคล้าความหอมหวานอ่อนๆแบบแป้งนวลๆจากดอกเฮลิโอโทรเป้และดอกไอริส รองพื้นด้วยความหอมนุ่มอบอุ่นจากแซนดัลวู้ดและหนังกลับ หอมสบายๆ แบบมีคลาส ใช้ง่าย เป็นsafe scentที่ใช้ได้หลากหลายโอกาสครับ

https://us-fbcloud.net/wb/data/904/904265-img.re61jo.2p.jpg

8.Lancome Miracle
ให้กลิ่นหอมหวานจากลิ้นจี่เคล้าความหอมสดชื่นของฟรีเซีย แมกโนเลีย และพริกไทย ผสานด้วยความหอมเย็นจากขิง หอมหวาน สดชื่น ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงมากๆ ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวก็เหมาะ รุ่นนี้ก็เป็นน้ำหอมที่ขายดีครับ

9. Christian Dior J'adore
น้ำหอมยอดนิยม จะหอมแนวฟลอรัลฟรุตตี้ หอมหวานฉ่ำๆจากเมลอน ลูกแพร์ และพีช เคล้ากลิ่นดอกไม้สีขาวอย่างมะลิและซ่อนกลิ่น ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง กลิ่นหอมหวาน หรูหรา มีคลาส

10.Bvlgari Omnia Amethyste  กลิ่นหอมหวานอ่อนๆแนวแป้งจากดอกเฮลิโอโทรเป้และไอริส เคล้าความหอมของเนื้อไม้ หอมละมุน ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิง ใช้ง่าย กลิ่นไม่หนัก แฝงความหรูหราตามแบบฉบับของBvlgariครับ

11.Chanel Coco Mademoiselle
ความหอมโทนซีตรัสจากมะกรูด เกรปฟรุต และส้ม เคล้ากลิ่นพิมเสนและกุหลาบ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนครับ

http://www.bloggang.com/data/angelonia17/picture/1285019782.gif

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกNintendo ฟ้องผู้สร้าง Palworld ในข้อหาละเมิดสิทธิบัตรซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลานักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่