หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเด็กรุ่นใหม่ควรดู!! สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระราชินี ชุด "พระเมตตาดั่งสายธาร" ปี 2555

โพสท์โดย นางพญาบูเช็กเทียน

ตอนรับวันแม่วันนี้ด้วย สารคดีคุณภาพ ที่ตราตรึงใจใครหลายๆคน เมื่อปี 2555 ได้มีการจัดทำสารคดีชื่อว่า 

สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระราชินี ชุด "พระเมตตาดั่งสายธาร"

เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2555 สารคดีชุด "พระเมตตาดั่งสารธาร" ได้มีการรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับพระราชกรณี­ยกิจและโครงการพระราชดำริต่างๆ ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่มีมากมายกว่า 700 โครงการ 

เมื่ออิชั้นได้ดูทำมให้รู้สึกปราบปรื้มปิติ และ รู้สึกดีใจที่สุดที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย สารคดีชุดนี้ อิชั้นอยากให้เด็กๆรุ่นใหม่ได้ดูกันเยอะๆ เพราะจะได้รุ้ว่าทำไม ประชาชนคนไทยถึงรักและเทิดทูนพระราชวงศ์มากมายขนาดนี้ ในแต่ละตอนจะมีประโยคทุกๆท้ายของตอน บอกตรงๆค่ะ ซึ้งจับใจ น้ำตาไหลพลาก ไปติดตามชมกันเลยค๊ะ

 
 
"ฟ้าไม่ได้สูงเกินกว่าแผ่นดิ แม้จะอยู่ไกลสุดล่าแต่ฟ้าก็ยังอยู่ใกล้ดิน"
 
 

 

ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นามปากกา นางพญาบูเช็คเทียน

 
โพสท์โดย: นางพญาบูเช็กเทียน
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/channel/UCb2XhPhj91ZYf375PegQHwQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: amzabzaa, letter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินเพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลี10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมบทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่