หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่น Mix & Match สไตล์แม่ลูกสุด ‘Cute’

โพสท์โดย RocknRollDall

เชื่อว่าสาวๆหลายคนชอบค้นตู้เสื้อผ้าของคุณแม่แล้วหยิบชุดสมัยคุณแม่ยังสาวๆมาแม็ทช์เป็นประจำ ยิ่งเดี๋ยวนี้สไตล์วินเทจที่เคยเป็นที่นิยมมากเมื่อ 10 หรือ 20 ปีก่อน วนกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ทั้งกางเกงยีนส์สีฟอกเอวสูง หรือที่หลายคนเรียกว่ากางเกงทรงคุณแม่ (Mom Jeans) ใส่คู่กับเสื้อสีขาวพื้นก็สร้างลุคเท่ได้ง่าย

 

ไหนๆก็เข้าช่วงเทศกาลวันแม่แล้ว (เกาะกระแสวันแม่ซะเลย) จะแต่งตัวสวยคนเดียวไม่ได้ เอาเป็นว่าจับมือคุณแม่แล้วไปหาไอเท็มชิ้นเด็ดมาแม็ทช์กันแบบคิ้วท์ๆ ดีกว่า.....

 

คู่แม่ลูกสุดหวาน....คลุมโทนสีขาวทั้งลุค มีลูกเล่นตรงการตกแต่งด้วยหมุดบริเวณคอเสื้อ น่ารักสดใสด้วยเดรสตัวสั้นสายเดี่ยวแบบคุณลูก และจั๊มป์สูทผูกเอวของคุณแม่ เสริมลุคให้ดูเด็กลงไปอีก

 

 

คู่แม่ลูกสุดชิค...มาเป็นคู่หูสาวโบโฮอย่างเต็มตัวด้วยชุดผ้าชีฟองพิมพ์ลายตัวยาว เล่นเท็กซ์เจอร์ของเสื้อด้วยสายเดี่ยวสีดำจับเดรป จับคู่กับคุณแม่ที่มาในชุดกระโปรงแขนยาว แม็ทซ์กันได้อย่างลงตัวเลยล่ะ นั๊ลร๊ากกก

 

คู่แม่ลูกสุดคูล ... เติมความคูลของคู่แม่ลูกด้วยผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ในโทนสีน้ำงินกรมท่า พร้อมเติมสไตล์ร็อคของให้กับลุคของคุณลูกด้วยกระโปรงยีนส์ผ่าหน้า

 

คู่แม่ลูกสุดเปรี้ยว... หยิบชุดที่ใช้ลายผ้าเดียวกันทั้งชุด แต่เลือกแตกต่างที่แบบของเสื้อผ้า ถือเป็นอีกหนึ่งเทคนิคในการแต่งตัวคู่กับคุณแแม่แบบเก๋ๆ

 

นอกจากจะต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยการแต่งตัวน่ารักคู่คุณแม่แล้ว การแสดงออกเรื่องความรักกับคุณแม่ในรูปแบบต่างๆ จำเป็นเหมือนกันนะ แต่เชื่อว่่าสาวๆทุกคน บอกรักแม่กันทุกวันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ ... 

 

ขอบคุณภาพประกอบแบรนด์ Misty Mynx คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2015

ข้อมูลจาก: http://www.mistymynx.com/

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
RocknRollDall's profile


โพสท์โดย: RocknRollDall
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: MAX MARS
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้Pick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวPick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewardsวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
ตั้งกระทู้ใหม่