หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สติ๊กเกอร์ นางสาวศรีสยาม คุณแม่ผมวาดครับบบ เห่อมากๆ

โพสท์โดย Liveliness


นางสาวศรีสยาม มาแล้ววว! สติ๊กเกอร์ไลน์ที่คุณแม่วาด คุณลูกแค่ลงโปรแกรมและส่งไปทาง Line Creator Market ส่งไปวันที่ 1/6/58 .. โดนตีกลับ 11/6/58 .. อนุมัติ 7/8/58 นึกว่าจะนานกว่านี้ซะแล้วเห็นบ่นกันว่ารองเป็นครึ่งปี แต่โชคดีจริงๆที่ได้ขายช่วงวันแม่พอดี ฮิฮิ เป็นของขวัญวันแม่ซะเลย (เออะ! ได้ข่าวว่าแม่วาด 555) ... ติ๊กเกอชุดนี้นี่คุณแม่วาดด้วยดินสอสีไม้ทั้งหมด วาดสดไม่มีร่าง งานมือล้วนๆ ใช้เวลาวาดระบายไปประมาณ 2 อาทิตย์ได้ แม่บอกแต่ก่อนเคยวาดตุ๊กตากระดาษขายเพื่อน เห็นเค้าฮิตทำสติ๊กเกอร์ไลน์เลยอยากลองบ้าง ก็ไม่อยากจะคุยนะครับ แต่คุณลูกเห่อจริงๆ สติ๊กเกอร์ของแม่ทั้งที อิอิ ก็ฝากพี่น้องแวะเข้าไปชมกันได้นะครับ น่ารัก กิ๊บเก๋ สไตล์หญิงไทยใจงาม รักนวลสงวนตัว *0* แม่ผมวาดครับแม่โผ้มมมม ... เห่อครับ เห่อ ^^
Mobile : http://line.me/R/shop/detail/1172846
PC , Mac : https://store.line.me/stickershop/product/1172846/th

นี่แอบถ่ายตอนกำลังบรรเลงมาให้ชมครับ ต้องแอบถ่าย..แม่มิชอบถ่ายรูป 555

#แม่วาด #ลูกรอรับตังค์555 #stickerline #นางสาวศรีสยาม

เนื้อหาโดย: mamipokodomo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Liveliness's profile


โพสท์โดย: Liveliness
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Liveliness
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันทั่วโลกช็อก! อุณหภูมิโลกทะลุขีดจำกัด หลังเกิดปรากฏการณ์ “ทะเลขึ้นรา”อาการ"ปารีสซินโดรม"คืออะไรขนมปังทะเลทรายคืออะไรหนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuitton
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่