หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมกันครูถึงทำอย่างนี้

เนื้อหาโดย ทำไมครูถึงทำกับนักเรียน

 ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยทำไมครูถึงทำอย่างงี้กับนักเรียน.  เมื่อวันที่10สิงหานี้แหละค่าบ วันนั้นเรียนภาษาไทยแต่ กลับครุดนตรีมาสอน มาสั้นผมได้ยืนขึ้น และครุบอกให้ผมนั่นลง ผมกำลังจะนั่งเพือนเลย มากวนผม ผมเลยบอกกับเพือนว่า อะไรกันหนักกันหนานิ อย่ายุ่งดิ ครุเลยหันมา และ เอาไม้กวาดฟาดไปที่ข้อมือผมอย่างแรง. และผมก้บอกว่าเจ็บ ครุก้ตี และก้ด่าด้วยคำไม่สุภาพ กับนักเรียนว่า พ่อแม่...ไม่สั่งสอนเหรอ มาพุดกับกุอย่างงี้ไอ่สัส

ด้วยที่ผมไม่ผิดอะไรเลยก้ต้องตอบโต้บ้างเลยตอบไปว่า อะไรก้เพือนมากวน เลยพุดกับเดือนอยุ่ดีๆ ก้มาตีผม แทนที่จะเป็นครุ ที่มีเหตุผลฟังก่อนว่าใครพุดิะไรให้ใคร ครุแบบนี้พ่อแม่ใครเขาก้ไม่อยากให้ลูมาเรียนด้วยหลอก

พอพูดแบบนั้นเสร็จ ครุก้บอกมา... อย่าเถียง ...พุดให้กุ พร้อมเอาไม้กวาดมาตีที่ หลังและ ข้อมือ พร้อมทั้ง ถีบโต๊ะอยากแรง ทำให้ผมจุกมากก

และพอเข้าห้องประชุม ครุมาบอกว่าผมไปด่าครุผ.อเลยถามว่า ด่าว่าอะไร เลยบอกว่าไม่ได้ด่าพุดกับเพือน แต่ครุดนตรีมาเปลี่ยน คำให้ผมอีกมาเปลี่ยนว่า. ผมไปด่าครุว่าบักห่า... ผมคิดในใจว่า ทำไมครุถึงทำอยากงี้กับนักเรียน บอกว่ารักนักเรียน ครุถึงดุด่า นี้มันมากกเกินไปแล้วทำไมอ่ะ ครุทั้งโรงเรียนมีแต่คนโลกสวยกันทั้งนั้น บาวคนเห็นแก่เงินบางคนเห็นแก่ว่า ครุคนนั้นตะได้ดีกว่าตัวเอง ทุกคนช่วยบอกหน่อยว่าการที่ครุกระทำอยากนี้ มันถูกมั้ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทำไมครูถึงทำกับนักเรียน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ไดโซเดียมไพโรฟอสเฟต, Disodium Pyrophosphate, ดีเอสพีพี, เกรดอาหาร, DSPP, Food Gradeนำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่