หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ตาตุ่มดำด้าน" อ่านทางนี้!!! เผยวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ที่คุณอาจไม่รู้

โพสท์โดย กิตตินันท์

หนุ่มสาวที่กำลังประสบปัญหากับอากาศ "ตาตุ่มดำ-ด้าน" ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่มั่นใจเวลาสวมใส่ขาสั้น หรือเวลาสวมรองเท้าแตะแล้วต้องโชว์ตาตุ่มที่ดำกรานไม่สวยอยู่ละก็ วันนี้เราหยิบยกสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับวิธีกำจัดปัญหาดังกล่าวให้เรากลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!!


1. สูตรน้ำมะนาว
เพียงนำมะนาวสดๆ มาผ่าเป็นซีก จากนั้นให้นำมาขัดลงบนตาตุ่ม ขัดหมุนเป็นวนๆ ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออก กรดอ่อน ๆ ที่อยู่ในน้ำมะนาวจะช่วยกระตุ้นให้ผิวผลัดเซลล์ ทำให้ตาตุ่มขาวขึ้นได้ สามารถทำได้ทุกวัน

2. สูตรมะขามเปียก และน้ำผึ้ง
นำมะขามเปียกมาละลายน้ำพอข้นๆ ผสมน้ำผึ้งลงไปเล็กน้อย จากนั้นให้นำไปขัดตาตุ่ม หรือจะใช้ใยบวบช่วยเพิ่มก็ได้ ควรขัดอย่างเบามือ สูตรนี้ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ตาตุ่มดำจะค่อย ๆ จางลง

3. สูตรเกลือ
นำเกลือเม็ดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ และ เบบี้ออยล์ 2 ช้อนชา ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาขัดตาตุ่ม วนๆ อย่างเบามือ ประมาณ 5 นาที ล้างออกให้สะอาด สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยให้ตาตุ่มขาวขึ้นแถมนุ่มด้วย

4. สูตรน้ำตาลทรายแดง-นมสด
นำน้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับนมสดเพียงเล็กน้อย (พอให้น้ำตาลทรายแดงยังเป็นเม็ด ๆ ไม่ละลาย) จากนั้นให้นำมาขัดลงบนตาตุ่มหมุ่นวนๆ เป็นวงกลมอย่างเบามือ ขัดประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะขาวขึ้นและนุ่มขึ้น

5. สูตรกากกาแฟ-ขมิ้น-นมสด
เพียงนำกากกาแฟที่ใช้แล้ว ประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับผงขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะ และนมสดอีก 1/4 แก้ว คนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาขัดตาตุ่ม ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก สามารถทำได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จากที่ตาตุ่มด้าน ๆ ดำ ๆ จะขาวแถมเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, นาคา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่