หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sexercise ขย่มรักให้หุ่น Shape

โพสท์โดย กิตตินันท์

หากจะพูดถึงการมี SEX หลายๆ ท่านอาจจะคิดถึงความสุขสมเร้าร้อนในอารมณ์ของการตอบสนองความต้องการทางเพศ และความสมบูรณ์แบบของการมีชีวิตคู่เพื่อการมีเจ้าตัวน้อย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า….SEX มีประโยชน์ด้านสุขภาพอยู่มากมายที่หลายๆ ท่านอาจยังไม่รู้ การมี Sex กันอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้รูปร่าง หน้าตาแจ่มใส แลดูอ่อนเยาว์ลง ทำให้ร่างกายหลั่งสาร “เอนโดรฟิน” ฮอร์โมนแห่งความสุขออกมา ความเครียดก็จะลดน้อยลง อีกทั้ง SEX ยังมีประโยชน์ในการลดความดันโลหิตเสริมสุขภาพหัวใจ และหลอดเลือดให้แข็งแรง sex ลดน้ําหนัก ทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อเกิดการยืดหยุ่นอีกด้วย

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-1
ภาพจาก : shutterstock.com

และอีกหนึ่งประโยชน์ที่น่าสนใจมากคือ SEX ช่วยลดน้ำหนักได้ การมีเซ็กส์สามารถเบิร์นเอาพลังงาน และไขมันส่วนเกินออกไปจากร่างกายของเราได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ ผลตามมาคือทำให้น้ำหนักลดลง และหุ่นได้ Shape สมส่วนมากขึ้นได้จากการมี SEX ซึ่งต้องอาศัยการขยับเขยื้อนร่างกายตามจังหวะรักที่เร่าร้อน เกิดการใช้พลังงานของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ในร่างกาย สั่นสะเทือนและร้อนหวิว ทำหัวใจเต้นแรง ประกอบกับกระแสลมหายใจอันระอุ  ซึ่งช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น จึงถือว่า Sex เป็น Exercise ที่ดีในร่มอย่างหนึ่ง

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-2
ภาพจาก : shutterstock.com

ประการสำคัญคือเมื่อภารกิจแล้วเสร็จ ผลดีตามมาคือการนอนหลับที่สนิทมากขึ้น และในตอนนี้นี่เองที่ฮอร์โมนต่างๆ ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายจะหลั่งออกมา อาทิ Growth hormone ที่จะมาช่วยให้เกิดเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกจากนั้นร่างกายจะมีการสร้างฮอร์โมนไทรอยด์เพื่อมาเผาผลาญอาหารเป็นพลังงาน และในขณะเดียวกันฮอร์โมนบางชนิดจากต่อมหมวกไต ซึ่งจะทำให้ปริมาณของฮอร์โมน Testosterone มีเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ผู้หญิงมีรูปร่างที่สวยงาม และผู้ชายมีร่างกายที่แข็งแกร่งสมส่วน นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่มีชื่อเสียงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาบอกว่าการมี SEX ในแต่ละท่วงท่าสามารถบอกได้ว่าร่างกายคุณมีการเผาผลาญพลังงานออกไปกี่แคลลอรี่

เริ่มต้น
SEXERCISE ขย่มรักให้หุ่น SHAPE…บรรเลงรสสวาท

เริ่มต้นจากเล้าโลม จู่โจม บรรเลงรสสวาท อย่างแรกเลย “จูบ” ถ้าจูบกันต่อเนื่องประมาณ 1 นาที พลังงานที่ใช้ไปจะประมาณ 11.2 แคลอรี่ แน่นอนเมื่อการจูบต่อเนื่อง ยาวนาน และดูดดื่มกันอย่างหิวกระหายด้วยลิ้นร้อนชื้นโรมรันพันตูกัน พลังงานในร่างกายที่เร้าร้อนก็จะยิ่งลุกไหม้เผาผลาญพลังงานมากขึ้น

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-5
ภาพจาก : shutterstock.com

STEP ต่อมาหลังจากอิ่มหนำในลิ้นหวานๆ ของกันและกัน ก็ถึงยามที่เขาจะปลดเปลื้องอาภรณ์ออกจากเธอ หากว่าเธอเต็มใจปวกเปียกโอนอ่อนผ่อนตาม พลังงานจะถูกใช้ราว 12 แคลอรี่ แต่หากเพิ่มรสชาติปรารถนาด้วยการดิ้นรนขัดขืนประหนึ่งเป็นนางเอกในละครตบจูบ พลังงานจะถูกทำลายไปร่วม 187 แคลอรี่ เลยทีเดียว ขณะเดียวกันเธอยังไม่เปลือยเปล่าเสียทีเดียว ยังเหลือบราซ่อนเร้นความงามอันหวานฉ่ำเอาไว้ การสลัดบราด้วยวิธีต่างๆ ก็มีค่าการเผาผลาญแคลอรี ที่แตกต่างกันออกไป เช่น หากใช้สองมือในการสลัดบราให้หลุดพ้นจากเนื้อกายก็จะใช้พลังงานไป  8 แคลอรี่ หรือหากใช้มือเดียวก็จะบวกขึ้นเป็น 12 แคลอรี่ หรือจะเพิ่มความยากในการถอดบราอย่างใช้ฟัน แต้มแคลอรี่ก็จะมากถึง 85 แคลอรี่เลยทีเดียว

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-4
ภาพจาก : shutterstock.com

เล้าโลมกระตุ้นอารมณ์เร่าร้อนเพิ่มจุดเดือดยิ่งขึ้นด้วยการพยายามกระตุ้นจุดคลิตอริส  หรือจุดแห่งความสุขของผู้หญิงตรงนี้ก็ใช้ไปพลังงานไป 8 แคลอรี่ หรือจะกระตุ้นจุด G-spot  หรือต่อมข้างท่อปัสสาวะ มีรูปร่างคล้ายเมล็ดถั่ว และมีเนื้อเยื่อคล้ายฟองน้ำก็ใช้ไปประมาณ  28 แคลอรี่

Related Post : นิ้วและลิ้น” กระชากสาวขึ้นสวรรค์ง่ายๆ

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-6
ภาพจาก : shutterstock.com

การมี SEX ที่ปลอดภัยที่สุด ควรจะสวมถุงยางอนามัย ซึ่งขั้นตอนการสวมถุงยางอนามัยให้เจ้ามังกรตัวเขื่องที่กำลังผงาดอยู่ก็ใช้พลังงานไปประมาณ 6 แคลอรี่ เลยที่เดียว

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-13
ภาพจาก : 2.bp.blogspot.com

เมื่อถึงเวลาแห่งการเข้าพระเข้านาง  การสอดใส่เจ้ามังกรเข้าไปในช่องทางรักอันฉ่ำวาวของตัวเธอ ต่อด้วยจังหวะรักที่เริ่มบรรเลงเป็นบทเพลงของเนื้อกาย ซึ่งแต่ละท่าทางความสัมพันธ์ จะมีการเผาผลาญแคลอรี่ที่แตกต่างกัน อาทิ

– ท่าพื้นฐานคือผู้หญิงนอนหงายผู้ชายทาบทับสะโพกเคลื่อนขยับเป็นจังหวะดุจรอนคลื่น ก็จะใช้พลังงานไปประมาณ 52 แคลอรี่

– ท่า 69 (แบบนอน) หรือท่ากลับหัวกลับหาง จะใช้พลังงาน  78 แคลอรี่

– ท่า 69 (แบบยืน) พลังที่ถูกใช้ไปก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 112 แคลอรี่

– ท่าควบม้า อันเราร้อน…ที่เธอค่อมอยู่บนตัวเขา โยกขึ้นโยกลงตามจังหวะความต้องการอันเสียดแทงและเสียวซ่านพลังงานที่ถูกใช้ไปก็จะราว 726 แคลอรี่

– อุ้มเธอเดินโยกขย่มไปทั่วห้อง ใช้พลังงานในการเผาผลาญไปถึง 912 แคลอรี่ เลยทีเดียว

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-12
ภาพจาก : lespetitesmanies.files.wordpress.com

ถึงตอนนี้ก็ทั้งเสียวซ่านในอารมณ์และในเหงื่อร้อนจากการผาผลาญแคลอรี่ด้วย Sexercise ซึ่งในระหว่างบรรเลงเพลงรัก หากมีการครางเบาๆ ก็จะช่วยเผาผลาญไป 12-52 แคลอรี่ เมื่อมีการปลดปล่อยเสียงประกอบจังหวะ ยิ่งเมื่อทำพร้อมส่ายหน้าไปมาก็จะได้ 152 แคลอรี่ หรือจะร้องครวญครางแบบสุดๆ ส่ายหน้าไปมา ร่วมกับขย้ำมือก็จะได้ 352 แคลอรี่ และเมื่อสิ้นสุดเมื่อหยาดรักทะลักทะลายก็จะใช้พลังงานไป 112 แคลอรี่ แล้วนอนโอบกอดหายใจราดรดกันและกันก็ 18 แคลอรี่ หากต่อยกสอง สาม หรือสี่ พลังที่ถูกใช้ไปก็จะทบเท่าทวีคูณ

sexercise-ขย่มรักให้หุ่น-shape-9
ภาพจาก : shutterstock.com

ทั้งนี้ การมี Sex แต่ละครั้งนานประมาณ 30 นาที จะออกแรงเท่ากับวิ่งทางไกลในระยะ 2-3 กิโลเมตร เกิดกระบวนการเบิร์นพลังงานไปอย่างน้อย 85 แคลอรี่ ลดไขมันส่วนเกิน ทำให้หุ่น Shape สมส่วนมากขึ้น แต่ถ้าจะให้ได้ผลดี ต้องมี Sex อย่างน้อยวันเว้นวัน ยิ่งถ้าเข้าจังหวะรักกันในทุกค่ำคืนก็ยิ่งจะได้ผลดี แต่อย่างไรต้องดูแลตัวเอง เพราะหากมากไป หักโหมหรือรุนแรงมากจนเกินไปอาจมีผลเสียต่อสุขภาพ อิดโรย หรือได้รับบาดเจ็บ

และควรชำระล้างให้ดีหลังกิจกรรมทางเพศทุกครั้ง หรือถ้ามีเซ็กซ์กันทุกวัน ต้องหาเวลานอนอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเพียงพอด้วย และมีระยะถี่และห่างของ Sex ที่เหมาะสม

เพราะบางที Sex ทุกวันจนเป็นกิจวัตร ก็อาจจะทำให้หมดความตื่นเต้น กลายเป็นความจำเจได้ นอกจากนั้นการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์  ครบถ้วนห้าหมู่ เน้นจำพวกโปรตีน ผักสด นมสด และดื่มน้ำให้มากๆ ควบคู่กับการออกกำลังกายเป็นประจำควบคู่กันไป ก็ช่วยให้ร่างกายมี Shape มีสัดส่วนที่ดีได้อย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: jarasporn, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, Being
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Liu Yifei @ Harper's BAZAAR China April 2024นายแบบหล่อ จากแดนธิเบต.สนมะตัวตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่