หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อมีสาวปริศนาส่งข้อความหาคุณพ่อ ลูกสาวจึงตอบ "เมียน้อยของพ่อ"ด้วยวิธีนี้…

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันหนึ่งในขณะที่ลูกสาววัย 7ขวบหยิบมือถือพ่อมาเล่นเกม จู่ๆก็มีข้อความเด้งขึ้นมา เธอจึงกดเข้าไปดูและอ่านข้อความ หนูน้อยสงสัยว่าคุณพ่อของเธอจะต้องแอบมีกิ๊กแน่ๆ

1438918371787710

พ่อ: ผมคือคนที่แอบมองและเป็นห่วงคุณอยู่ห่างๆ

ผู้หญิง: ค่ะ คืนนี้เรามาเจอกันที่โรงแรม… รีบมานะคะ แดดดี้!

ลูกสาวเดาว่าพ่อของเธอต้องแอบมีกิ๊กแน่ๆ ในขณะนั้นภาพของครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาและมีความสุขก็ลอยขึ้นมา ใจหนึ่งเธอก็โกรธพ่อที่ไม่จริงใจกับแม่ อีกใจหนึ่งก็โมโหที่ ในเวลาที่แม่ออกไปทำงานต่างจังหวัดอย่างลำบากแต่พ่อกลับจะแอบหนีไปเดทกับสาวได้อีก

หนูน้อยโกรธมากก็เลยพิมพ์ข้อความตอบกลับไปว่า “ฉันนึกว่าฉันเป็นมือที่สาม ไม่คิดเลยว่ายังจะมีมือที่สี่ ห้า หกอย่างพวกเธออีก! ตอนนี้เขาอาบน้ำอยู่!”

1438918372163201

ผู้หญิงคนนั้นเงียบหายไป… ลูกสาวกำลังยิ้มดีใจกับความฉลาดของตน! ทันใดนั้นเองโทรศัพท์ของพ่อก็ดังขึ้น เธอได้ยินพ่อกับแม่ทะเลาะกันผ่านโทรศัพท์ ในใจก็สงสัยว่าแม่รู้ได้ยังไงว่าพ่อแอบคุยกับกิ๊ก

หลังจากวางสายโทรศัพท์ พ่อมองหน้าลูกสาวพร้อมกับถามว่า “ประโยคที่ว่ามือที่สามลูกเป็นคนพิมพ์ใช่รึเปล่า?”

“คุณพ่อใจร้าย คนหลอกลวง หนูเป็นคนส่งเอง!ทำไม ใครใช้ให้พ่อแอบมีกิ๊กล่ะคะ!”

“หนูพูดอะไรหน่ะ? นี่หนูกำลังทำให้พ่อแย่นะ ข้อความที่หนูเห็นในมือถือนั่นพ่อกำลังคุยกับแม่ของลูกอยู่ต่างหาก!”

ที่แท้คุณแม่ที่ออกไปทำงานต่างจังหวัดกำลังเบื่อๆก็เลยคุยเล่นกับพ่อ แต่ลูกสาวตัวดีเกิดเข้าใจผิดนึกว่าพ่อแอบแชทกับสาวอื่น ถ้าคุณแม่หนูรู้ความจริงจะต้องปลื้มแน่ๆที่ลูกสาวช่วยดูแลคุณพ่อให้แทนแบบนี้ ส่วนคุณพ่อก็คงเข็ดไปอีกนาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เรียกที่รักก็ได้ครับ, บังเอิญผ่านมา, oLuxo, B NuttiCha, Kies, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่