หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากหน้าเด็กลงสัก 10 ปี ต้องทำยังไงดีนะ?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ใบหน้าอ่อนเยาว์ ไร้ร่องรอยนั้นไม่สามารถเนรมิตได้ง่าย ๆ ถ้าหากไม่รู้จักที่จะดูแลตัวเองให้ถูกวิธี ถ้าอยากจะให้ใบหน้าคงความอ่อนเยาว์ได้นั้น เรามีเคล็ดลับสำหรับคงความอ่อนเยาว์บนใบหน้าสำหรับสาว ๆ มาฝากกัน

รับรองว่าเคล็ดลับเหล่านี้ถ้าทำแล้วจะช่วยให้สาว ๆ หน้าเด็กกว่าวัยได้โดยไม่ต้องพึ่งครีมบำรุงผิวราคาแพง ๆ หรือเข้าคลินิคความงามเลยล่ะ

1.1-beauty_skin26

1.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

ในแต่ละวันเราควรนอนหลับให้ได้ 6-8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูตัวเอง จะช่วยทำให้ผิวหนังของเราไม่เหี่ยวย่นด้วย ซึ่งหากคุณอยากดูหน้าเด็กลงเป็น 10 ปีล่ะก็ ลองมานอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอกันดูนะคะ และที่สำคัญไม่ควรนอนดึกเกินไป เพราะนั่นจะส่งผลแย่ต่อสุขภาพผิวของคุณได้นั่นเอง

2.อย่าเช็ดหน้าแรง

การเช็ดถูหน้าแรงๆ เกินไป จะเป็นการทำลายเซลล์ผิวบนใบหน้า ก่อให้เกิดริ้วรอยตามมาได้ง่าย เพราะฉะนั้น หลังล้างหน้าเสร็จ ควรหาผ้าขนหนูนุ่มๆ มาซับเบาๆ ก็เพียงพอแล้ว

1.2-beauty_skin41

3.หลีกเลี่ยงอากาศเย็นจัด

อาการบ้านเรามันร้อนขนาดนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงชอบที่จะอยู่ในห้องแอร์กันใช่ไหมคะ แต่รู้ไหมว่าการเปิดแอร์เย็นจัดหรืออยู่ในห้องแอร์นาน ๆ จะทำให้ผิวหนังของเราเสียความชุ่มชื้นได้นะ นาน ๆ ไปผิวหนังก็จะแห้งกร้านและกลายเป็นริ้วรอยได้

4.กินแครอทช่วยได้

ในแครอทจะมีแคโรทีนอยด์ ที่จะช่วยปกป้องผิวหนังจากการถูกทำลายและป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ได้ดี เพราะฉะนั้นเราจึงควรกินแครอทบ่อย ๆ เพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสค่ะ

1.3-carrot02

5.อย่าใช้คอนซีลเลอร์ด้วยนิ้วมือ

หากเราลงคอนซีลเลอร์ไม่ถูกวิธีก็อาจทำให้ผิวหน้าเกิดเป็นคราบได้ ลองใช้วิธีแตะคอนซีลเลอร์ลงไปตรงที่ที่ต้องการจะปกปิด แล้วใช้นิ้วมือแตะ ๆ จนกว่าคอนซีลเลอร์จะแนบเนียนไปบนผิว วิธีนี้จะช่วยให้คอนซีลเลอร์ไม่เป็นคราบ แถมยังทำให้ผิวหน้าดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย

6.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

หากอยากมีผิวพรรณที่สดใสและมีน้ำมีนวลมากขึ้น เราควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 วัน เพราะจะช่วยให้ระบบเลือดในร่างกายไหลเวียนได้ดี

1.4-beauty37

7.ควรพักผ่อนใบหน้าบ้าง

ในวันสบายๆ เราอาจจะทาแค่มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงและทาครีมกันแดดก็พอแล้ว เพราะการแต่งหน้าทุกวันจะทำให้ผิวหน้าถูกรบกวนมากเกินไปจนอาจทำให้เกิดปัญหาผิวที่แก้ยากตามมาได้ค่ะ

อยากมีผิวหน้าเด็กสวยใสและอ่อนเยาว์ลงกว่าอายุจริง สาวๆ ต้องทำตามทั้ง 7 ข้อดังที่เราแนะนำกันนะคะ

ที่มา: http://sadednews.com/8656
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้าม"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ดอกไม้แดงบานสะพรั่งหันหน้าสู่ดวงอาทิตย์: ภาพเก่าจากหนังสือพิมพ์ "ประชาชน"เด็กหลอดแก้ว เทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ เพื่อครอบครัวที่มีบุตรยากคุณรู้จักLGBTแค่ไหน"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่