หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 อันดับการฟ้องร้องที่เหลวไหลและ (สิ้นดี)

เนื้อหาโดย Tasty

สมัยนี้มีผู้คนที่ต้องการเรียกร้องสิทธิมากมาย แต่บางทีก็มีการฟ้องร้องที่แปลกๆ ที่คนทั่วไปมองแล้วรู้สึกว่าฟ้องไปได้ไง และนี่คือ 11 อันดับการฟ้องร้องที่เหลวไหลและตลกสิ้นดี

11 อันดับการฟ้องร้องที่เหลวไหลและตลก (สิ้นดี)

1. ชนคนตายแล้วรถยังมีหน้าฟ้อง  ชนวันรุ่นที่ขี่จักรยานจนเสียชีวิต แต่รถ Audi ของตัวเองกันชนบุบ ฟ้องผู้ปกครองเด็ก!!

2. ศิษย์เก่าฟ้องสถาบันของเธอ หางานที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองไม่ได้ใน 3 เดือน จึงโทษสถาบันว่าไม่ยอมช่วยหา

3. ฟ้องคนไร้บ้าน ร้านที่นิวยอร์คเห็นคนไร้บ้านมาอยู่หน้าร้านตัวเองนานกว่า 2 ปี อ้าวแล้วเค้ามีเงินให้มั้ยล่ะ

4. ผู้พิพากษาฟ้องกางเกงหาย ความจริงทางร้านก็หาคืนมาได้วันถัดมา แต่นี่ไม่ยอม! ฟ้อง! บอกว่าไม่ใช่ของตัวเอง ปรากฎว่าตัวเองมีเงินติดตัวนิดเดียว

5. ฟ้อง Universal Studios ไปบ้านผีสิง แต่กลัวจนหัวหด ออกมาได้ฟ้องผู้จัดเลย

6. ฟ้อง Victoria's Secret ซื้อกางเกงใน (thong) มาแล้วกางเกงในตัวนั้นเกิดมีวัสดุลอยมากระทบตาคุณเธอ จึงฟ้อง Victoria's Secret ว่าออกแบบไม่ดี เดี๋ยวนะจ๊ะ เธอซื้อไซส์ผิดมาหรือเปล่า

7. นักโทษฟ้องร้องพระเจ้า ติดคุกมานานคงอยากจะออก ไม่รู้จะมีวิธีไหนดี ฟ้องพระเจ้าซะเลย

8. ฟ้อง Micheal Jordan และ Nike โอ้แฝดคนละฝากับไมเคิล จอร์แดนฟ้องเพราะทนรับกับสังคมไม่ไหว ที่ทักเขาว่าเป็นจอร์แดนแทบทุกวัน โธ่ คุณลองเปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ดีป่าว

9. ฟ้อง SeaWorld ลูกตัวเองแอบลงไปเล่นน้ำกับวาฬเพชฌฆาตหลัง SeaWorld ปิด แล้วเกิดเสียชีวิต พ่อแม่จึงฟ้องเนื่องจากไม่ยอมประชาสัมพันธ์ให้ดีว่าวาฬสามารถฆ่าคนได้

10. หญิงชาวอิสราเอลฟ้องผู้รายงานสภาพอากาศ พยาการณ์ว่าวันนี้อากาศดี งั้นชั้นแต่งตัวสบายๆ ดีกว่า จ๊ากกก ฝนตก อย่างนี้ต้องฟ้อง ทำชั้นเป็นหวัดได้ไง

11. ฟ้องแม็คโดนัลด์ ซื้อกาแฟจากแม็ค drive-thru ยังไม่ทันไรทำกาแฟหกใส่ขาตัวเองจ้า โอ้มันร้อนมาก ร้อนที่สุดเท่าที่ชั้นเคยพบเจอ ชั้นจะฟ้อง! โชคดีมากเธอชนะได้เงินไปถึง 1.7 ล้านปอนด์

http://tyeblitz.blogspot.com/2015/08/11.html

เนื้อหาโดย: Tasty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tasty's profile


โพสท์โดย: Tasty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023เกิดเหตุเหยียบกันตๅย ที่งานศาสนาในอินเดีย"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลย10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีน่ารักสุดๆ! หมีขั้วโลกโชว์บั้นท้ายนูน กลายเป็นดาวเด่นในสวนสัตว์สาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิจัยญี่ปุ่น พัฒนาอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็ว 402 Tbps สำเร็จ"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่