หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกสาวแฝด 3 เยอะที่สุด เยอะมากๆ เกิดมาเพื่อเยอะค่ะ

เนื้อหาโดย meemol

คืออีชั้นมีลูกสาวแฝด 3 คนค่ะ ปวดกะบาลมากๆ อีชั้นกะสามี เครียดมากคร่า

เครียดในเรื่องที่ไม่น่าจะเครียดด้วย เครียดเรื่องนางทั้ง 3 ชอบแต่งตัวค่ะ แต่งไม่ซ้ำกันเลยคร่า

นางทั้ง 3 ตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้วค่ะ แย่งกันพูดทุกวัน จะแต่งตัวเหมือนคิมเบอรี่บ้าง ญาญ่าบ้าง แม่เพลียค่ะ

ชอบให้เลี้ยวรถเข้าห้างช้อปปิ้งเสื้อผ้าตลอด 

 

มีการสั่งอีชั้นกับสามีว่า ห้ามซื้อเสื้อผ้าเหมือนกันค่ะ นางบอกเคยเห็นแฝดคนอื่น ทำไมต้องแต่งเหมือนกันด้วย หนูไม่ชอบ โอ๊ะ เหลือเชื่อค่ะ ไม่รู้ไปได้เชื้อนี้จากใครมา 555555555555555 ที่เครียดคือหาซื้อเสื้อผ้าให้นาง 3 คนไม่ทันคร่า โอ๊ยยยยยยยยย อีแม่เพลียจิตมากๆ 

 

เวลาจะผูกเชือกรองเท้าให้นางก็ไม่ยอมคร่า กรี๊ดดดดด ใส่หน้าอีชั้น บอกนางจะแต่งตัวเอง เหมือนว่าทั้ง 3 นางจะแข่งขันกันทุกวัน (ไม่เกรงใจกระเป๋าสตางค์อีพ่ออีแม่เลยเนอะ ลูกอีชั้นเนี่ย)

แม้กระทั่งเวลาแม่สอนหนังสือ เช่น แบบลากเส้นต้องตามอารมณ์ค่ะ ว่าจะใช้ดินสอ ยางลบอันไหน สีกล่องไหน สมุดเล่มไหน แม่ห้ามเลือกให้ ห้ามยุ่งเด็ดขาด 

 

เพื่อนๆ ในห้องนี้พอจะมีร้านเสื้อผ้าเด็กสวยๆ สีฉูดฉาดแนะนำไหมคะ เครียดค่ะ เครียดพูดเลย 5555555555

เนื้อหาโดย: meemol
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
meemol's profile


โพสท์โดย: meemol
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่