หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สุดยอดยานพาหนะผีสิงและลึกลับ ที่โลกต้องจารึกในความสยอง…

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เนื่องจากช่วงนี้กระแสเรื่องผี เรื่องสยองขวัญ กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ผมจึงอดใจไม่ไหวต้องหาเรื่องผีมาเสพสักนิดหน่อย และก็ได้พบกับบทความหนึ่งเข้าของทางเว็บไซต์ istverse ที่ได้รวบรวมเรื่องเล่า และตำนาน ของ 10 ยานพาหนะผีสิงที่เป็นตำนานในต่างประเทศเอาไว้ รีบอ่านก่อนที่ฟ้าจะมืดนะครับ ไม่งั้นคืนนี้หลอนนอนไม่หลับแน่นอน…

10. Eastern Air Lines Flight 401 (เครื่องบินผีสิง)

 

 

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อปี 1972 เมื่อเครื่องบินลำนี้ได้ตกลงไปบริวเณบึงในฟลอริด้าส่งผลทำให้มีคนเสียชีวิต 101 คน รวมทั้งนักบินและวิศวกรการบิน คือบ๊อบ ลอฟท์ (BobLoftz) และ วิศวกรของเครื่องคือดอน เรโป (Don Repo)

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและน่ากลัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เครื่องบินลำที่เกิดเหตุ ก็ถูกทำลายให้เป็นชิ้นๆ และเอาชิ้นส่วนบางชิ้นที่ยังสามารถใช้งานได้ ไปเป็นอะไหล่ใช้กับเครื่องบินลำอื่น และนั่นเป็นที่มาของความลึกลับที่เกิดขึ้น เมื่อมีคนพบเห็นผีสองหนักบินทั้งลอฟท์และเรโปปรากฏตัวบ่อยครั้ง

โดยส่วนมากจะเห็นทั้งคู่นั่งเงียบๆ ปะปนกับผู้โดยสาร อีกทั้งบางคนยังได้คุยกับวิญญาณทั้งสอง ก่อนที่จะหายไปต่อหน้าตาต่อผู้สนทนาสองผีน่าขนลุกนี้มักปรากฏในบริเวณที่ใกล้ชิ้นส่วนของเครื่องบินที่นำมาจากเครื่องจากบินที่ตก แต่วิญญาณไม่ได้มาหลอกหลอนหรือทำให้เครื่องบินเกิดอุบัติเหตุ แต่เป็นมักจะมาเตือนภัยที่จะเกิดขึ้นกับเครื่องบินลำนั้น เช่น มีเจ้าหน้าที่ได้เจอใบหน้าลีโปในเตาอบไมโครเวฟ ซึ่งออกมาเตือนว่าจะเกิดไฟไหม้ อีกไม่ช้า เครื่องบินลำนั้นเกิดไฟไหม้ขึ้นในระหว่างบิน เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นจริงและต้องยกเลิกเที่ยวบินในที่สุด แม้ว่าทางการสายการบินจะไม่แสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ทุกวันนี้เรื่องราวแปลกประหลาดของเครื่องบิน อีสเทอร์น แอรไลน์ ไฟลท์ 401 ยังคงหลอกหลอนเจ้าหน้าที่บนเครื่องบิน หรือแม้แต่รองประธานบริษัทก็ได้เห็นผีนักบินด้วย

 

9.The Black Volga (โวลก้าดำ)

 

 

ในช่วงยุค 60 และยุค 70 ประชาชนภายใต้การปกครองของสหภาพโซเวียตมักมีความกังวลกับสงครามเย็นที่อาจเกิดขึ้น และนอกเหนือจากความหวาดกลัวการปกครองคอมมัวนิตส์ที่แสนโหดร้ายแล้ว พวกเขายังหวาดกลัวสิ่งที่เรียกว่า “รถโวลก้า” สีดำที่คุกคามชีวิตประจำวันที่สงบสุขของพวกเขา รถโวลก้าสีดำ เป็นตำนานเมืองที่น่ากลัวและมีชื่อเสียงของโซเวียตในเวลานั้นกล่าวกันว่ามันจะลักพาตัวเด็กและฆ่าทุกคนที่เดินเข้ามาใกล้มัน ที่มาของมันลึกลับ ไม่มีใครรู้ว่าใคร
เป็นคนขับโวลก้าสีดำและทำไมมันลักพาตัวเด็ก บางคนบอกว่าเป็นเป็นซาตาน ไม่ก็ปีศาจเป็นคนขับบางคนบอกว่าเป็นเด็กที่ถูกลักพาตัวจะถูกนำไปขายให้แก่ชาวอาหรับที่ร่ำรวยที่ต้องการเลือดมารักษาโรคมะเร็งของพวกเขา ไปจนถึงขายอวัยวะ และแน่นอนว่าเด็กจะหายไปตลอดกาลหากโดนรถโวลก้าสีดำจับตัวได้ ตำนานของโวลก้าสีดำนั้นได้แพร่กระจายไปทั่วพื้นที่ของรัสเซีย เบลารุส ยูเครน โปแลนด์ ไปจนถึงมองโกเลีย แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานแน่ชัดสนุบสนุนว่าเป็นเรื่องจริง แต่โวลก้านั้นเป็นรถที่แพงที่สุดของโซเวียตในเวลานั้น คนที่เป็นเจ้าของได้จะต้องเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของพรรคคอมมิวนิสต์เท่านั้น ซึ่งชาวบ้านมักหวาดกลัวพวกนี้อยู่แล้ว และน่าจะเป็นที่มาของตำนานเมืองน่ากลัวดังกล่าว

 

8.Silverpilen (รถไฟใต้ดินลึกลับ)

 

 

สตอกโฮล์มเมืองหลวงแห่งความสงบสุขและเจริญรุ่งเรืองของสวีเดน ที่นี้เป็นตำนานที่เกี่ยวข้องกับระบบรถไฟใต้ดิน รถไฟผีที่เรียกว่า Silverpilen(ลูกศรเงิน) ซึ่งเป็นรถไฟรุ่น C5 ที่ปลดประจำการไปแล้ว ในช่วงกลางดึกมักจะมีคนเห็น รถไฟ Silverpilen วิ่งผ่าน สถานีด้วยความเร็วสูงโดยไม่จอดรับผู้โดยสารและไม่มีใครอยู่บนรถเลย Silverpilen เป็นรถไฟผีสิงหรือไม่นั้นก็ไม่ทราบ แต่สิ่งที่รู้คือรถไฟขบวนนี้หลายคนไม่ชอบมันเลย เพราะเนื่องด้วยการทาสีอลูมิเนียมทั้งตัวรถ (จนเป็นที่มาของชื่อ) ซึ่งน่าขนหัวลุกแก่ผู้พบเห็น และไม่เคยถูกทำขึ้นมา จึงเปิดตัวในฐานะรถไฟสำรองในชั่วโมงเร่งด่วนเท่านั้น จนทำให้ผู้โดยสารลืมมันไปแล้ว
ถึงแม้ว่าจะปลดระวางไปตั้งแต่ปี 1996 แล้วก็ตาม แต่ทุกวันนี้มันยังคงหลอกหลอนคนงานที่ทำงานอยู่ในอุโมงค์อยู่จนถึงตอนนี้

 

7. The Phantom Bus Of London (บัสแห่งลอนดอน)

 

 

ในปี 1934 ในช่วงเช้ามืด เกิดอุบัติเหตุรถเมล์สองชั้น เส้นไปเคมบริดจ์ การ์เดนส์ W11 ระบบเกิดการผิดพลาด รถหักเลี้ยวกะทันหันจนชนกับกำแพงเข้าอย่างจัง ทำให้เกิดระเบิดเพลิงลุกไหม้ย่างสดคนขับ ตายอย่างสยอง หลังจากนั้นเป็นต้นมาในช่วงเช้ามืดของทุกวัน ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณเคมบริดจ์ การ์เดนส์ จะเห็นรถเมล์สองชั้นวิ่งอยู่บริเวณนั้นโดยไม่มีคนขับ มันจะวิ่งไปเรื่อยบนถนนโดยไม่สนเส้นทาง รถที่วิ่งสวนมาเห็นจะต้องหักหลบกระทันหัน แต่พอหันไปดูอีกทีรถเมย์ก็จะหายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครทราบว่ารถเมล์นั้นปรากฏตัวเพื่ออะไรกันแน่ แต่ครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นมันคือเดือนพฤษภาคม 1990 หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นมันอีกเลย

 

6.Pippo The Ghost Plane (ตำนานเครื่องบินผี)

 

 

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ชาวอิตาเลียนต้องตกระกำลำบากอย่างหนักทั้งจากรัฐบาลฟาซิสของตัวเองและพันธมิตรนาซี อีกทั้งกองทัพสัมพันธมิตรยังตราหน้าว่าพวกเขาเป็นศัตรูแต่ถึงกระนั้นประชาชนที่อยู่ทางภาคเหนือของอิตาลี ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่น่ากลัวกว่านั่นคือเครื่องบินลึกลับที่เรียกว่า ปิปโป (Pippo)

ไม่มีใครรู้ว่า ปิปโป มาจากไหน เป็นเครื่องบินรุ่นอะไร ใครเป็นคนขับ ไม่รู้ว่ามันเป็นของฝ่ายไหน อยู่ๆ เครื่องบิน ปิปโป ก็โพล่มาและยิงปืนกลถล่มใส่ทุกคนที่ขวางเส้นทางบินของมัน แต่คนจดจำด้วยเสียงเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ดัง “ปิบ-ปิบ”(อันเป็นที่มาของชื่อ) มักจะได้ยินยามค่ำคืน

หลายคนกลัวปิปโป ถึงขนาดตอนกลางคืนพวกเขาจะอยู่ในที่มืด เพื่อไม่ให้กลายเป็นเป้าหมาย กระสุนของ ปิปโป มีหลากหลาย ตั้งแต่ ปากการะเบิด ลูกอมยาพิษ และ ระเบิดร้ายแรง และวันดีคืนดี หรือเบื่อๆมันจะมายิงถล่มชาวบ้านเล่น

นักประวัติศาสตร์เชื่อว่าตัวจริงของปิปโป น่าจะเป็นเครื่องบินลาดตระเวณของอังกฤษ รูปแบบ deHavilland Mosquito ที่มีรูปลักษณ์และเสียงเครื่องยนต์ใกล้เคียงกับ ปิปโป ซึ่งบินผ่านภูมิภาคนี้ยามค่ำคืน ปิปโป ก็ยังเป็นเครื่องบินผีที่ยังหลอกหลอนอยู่ในความทรงจำของคนในแถบอิตาลีตอนเหนืออยู่เช่นเดิม

5.The Jumping Car Of Cape Town (รถผีขับ)

 

 

เรื่องของรถเคลื่อนที่ได้เองเองราวกับมีชีวิตนั้น เกิดขึ้นที่เคปทาวน์ แอฟริกาใต้ เกิดขึ้นกับครอบครัวของ Ian Schietekat และญาติ ช่วงกลางดึกพวกเขาได้ยินเสียงดังมากมาจากนอกบ้าน พวกเขาจึงตื่นขึ้นไปดู ก็พบว่าเป็นเสียงรถยนตร์เรโนลต์ มีเสียงกุกๆ กักๆ แล้วรถก็วิ่งไปวิ่งมา ชนทำลายรั้วสิ่งต่างที่อยู่ภายในสวน ก่อนที่จะหยุดนิ่งกับที่ ในตอนแรกพวกเขาคิดว่ามีคนพยายามขโมยรถ แต่เมื่อเดินไปดูข้างในรถก็พบว่ารถไม่มีคนขับเลยแม้แต่น้อย และสภาพข้างในรถยังปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง อีกทั้งบริเวณบ้านของพวกเขาก็ไม่มีร่องรอยคนบุกรุกแต่อย่างใด
เมื่อตำรวจมาตรวจสอบ ตำรวจไม่เชื่อคำพูดของพวกเขาว่ารถเคลื่อนที่ไปมาเองได้ แต่ทันใดนั้นจู่ๆ รถก็เปิดไฟหน้าเอง และมันก็วิ่งตรงไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งเสียงคำรามดังสนั่น รถเดินหน้าถอยหลังเอง จนไปชนกับต้นไม้จึงหยุดนึ่ง หลังจากสืบสวนก็พบว่าสาเหตุที่รถวิ่งเองได้นั่นก็เกิดจากระบบสตาร์ทเกิดสนิท แต่เสียงคำรามที่เกิดขึ้นนั้น พวกเขาไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าเกิดจากอะไรกันแน่!?

4. Abraham Lincoln Phantom Train (รถไฟผีลิงคอล์น)

 

 

หนึ่งในเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกัน ที่รู้จักกันมากที่สุดก็คือ “รถไฟผีลิงคอล์น” กล่าวกันว่าเป็นรถไอน้ำที่จะวิ่งผ่าน 180 เมืองในทุกเดือนเมษายน และจุดหมายของมันคือสปริงฟิลด์สถานที่พักผ่อนแห่งสุดท้ายของอับราฮัม ลินคอล์น ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต แม้จะไม่เห็นตัวอับราฮัม แต่ในขณะที่รถไฟผีปรากฏนั้นนาฬิกาจะหยุดเดิน รถไฟจะโผล่ออกมาจากเมฆหมอกหนาสีดำมืดสนิท และในรถไฟจะเห็นโลงศพถูกปกคลุมด้วยธงชาติอเมริกันและมีทหารยืนล้อมรอบอยู่ ราวกับการขบวนแห่ศพขอประธานาธิบดีที่เสียชีวิตก็ว่าได้

 

3.The Cursed Car Of Franz Ferdinand (รถผีสิง)

 

 

บริษัท Graf & Stift เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรถที่มีชื่อเสียงก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 รถของพวกเขาเป็นรถที่ได้รับความนิยมมากสำหรับผู้ที่มีอิทธิพลในเวลานั้น แต่เกิดเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อรถของ Graf & Stift ได้ถูกจารึกว่าเป็นรถที่ท่านอาร์ชดยุกฟรันซ์ แฟร์ดีนันด์ ประทับพร้อมกับพระชายาก่อนที่จะถูกยิงลอบปลงพระชนม์ทั้งคู่ที่เมืองซาราเยโว ซึ่งการลอบปลงพระชนม์ครั้งนี้นำไปสู่การเกิดสงครามโลกครั้งที่ 1

แต่ที่น่าตกใจมากกว่าคือรถที่ท่านดยุคเฟอร์ดินานด์ประทับ คือรถ 1910 Graf & Stift Double Phaeton เป็นรถที่มีประวัติและตำนานที่น่ากลัวมากคือ รถคนนี้ผ่านมือเจ้าของมามากกว่า 15 รายและเจ้าของทุกรายล้วนแต่ประสบชะตากรรมที่น่าสยดสยองกันทั้งนั้น บางคนประสบกับอุบัติเหตุจนเสียชีวิต บางคนกลายเป็นบ้าและเสียชีวิต บางคนเพียงเก้าวันหลังจากซื้อรถก็ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา

และเลวร้ายยิ่งกว่าเมื่อผู้ว่าการรัฐยูโกสลาเวียได้รับอุบัติเหตุจนต้องเสียแขนไป หลังจากที่เขาครอบครองรถเพียงไม่นาน ต่อมาเพื่อนของเขาที่เป็นแพทย์ก็ขอซื้อรถต้องคำสาปนี้ไป หลังจากนั้นก็เกิดอบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ร่างของเขาถูกรถบดจนแหลกอย่างสยดสยอง ต่อมาเจ้าของที่เป็นนักแข่งรถชาวสวิสต์ก็ได้รับชะตากรรมเดียวกัน แม้กระทั้งเกษตรกรชาวเซอร์เบียที่เป็นคนลากจูงรถก็ถูกรถคันนี้ทับร่างจนเสียชีวิต แม้ว่าเขาไม่ได้เป็นเจ้าของก็ตาม

เจ้าของคนสุดท้ายเป็นคนโรมาเนียที่แสนโชคร้าย เพราะระหว่างที่เขากำลังเดินทางด้วยรถคันนี้เพื่อไปแต่งงานกับเพื่อนอีกห้าคน ระหว่างทางรถเกิดหมุน เสียการควบกระทันหัน ทำให้เขาพร้อมกับเพื่อนอีกห้าคนเสียชีวิตคาที่

แน่นอนว่าไม่มีสิ่งใดอธิบายได้ว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถต้องสาปหรือเปล่า แต่สิ่งที่บอกได้ก็คือรถของท่านดยุคเฟอร์ดินานด์ได้เป็นรถที่มีส่วนในการเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ปัจจุบันรถคันนี้ได้ถูกเก็บในพิพิธภัณฑ์ที่ประเทศออสเตรีย

 

2. JamesDean is Porsche Spyder (อาถรรพ์ เจมส์ ดีน)

 

 

วันที่ 30 กันยายน 1955 เจมส์ ดีน ดาราหนุ่มหล่อแห่งยุคที่มากด้วยพรสวรรค์ต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร เพราะอุบัติเหตุจากการขับรถ Porsche550 Spyder สีเงินเปิดประทุนคู่ใจของเขา (คนขับคือช่างยนต์ประจำตัวของดีน) ที่ทางหลวงสาย 466 ช่วงเมืองโชเลม แคลิฟอร์เนีย จากอุบัติเหตุเจมส์ ดีน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจในเวลาต่อมา

และหลังจากเจมส์ดีนเสียชีวิต รถของเจมส์ ดีน ถูกนำมาซ่อมใหม่ และขายต่อเป็นทอดๆ คนที่ได้เป็นเจ้าของรถคนนี้ แต่งประสบชะตากรรมเคราะห์ร้ายต่างๆ นาๆ จนหลายๆ คนเชื่อว่ามันเป็นรถอาถรรพ์ เพราะเจมส์ดีนหวงรถคนนี้มาก

รายแรกคือนาย จอร์จ (GeorgeBarris) ซึ่งเป็นผู้ปรับแต่งรถแข่งคันนี้ ซื้อซากรถในราคา $2,500 หายนะก็เกิดขึ้นเมื่อในขณะที่ตรวจสอบสภาพอยู่นั้น จู่ ๆ ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์อันหนักอึ้งก็หล่นลงมาทับขาของช่างซ่อมคนนั้น จนกระดูกขาแหลกละเอียดทั้ง 2 ข้าง ต่อมาสองนายแพทย์ทรอย แม็คอองรี(Troy McHenry)และวิลเลียม (William Eschid) ได้ซื้อชิ้นส่วนเครื่องยนต์ของรถมรณะคันนี้ไปใส่ในรถแข่งของเขา ต่อมาพวกเค้าก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างแข่งขัน สาเหตุเกิดจากการที่รถยนต์ของเขาควบคุมไม่ได้ แล้วมันก็พุ่งเข้าชนรถแข่งคันอื่น ๆ จนเป็นเหตุให้แม็คอองรีตาย

หลังจากโศกนาฎกรรมครั้งนี้ ตำรวจทางหลวง California Highway Patrol ได้ขอซากรถคันนี้ เพื่อไปใช้ในการรณรงค์ลดการอุบัติเหตุบนทางหลวง ในช่วงปี 1958-1959 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เพราะมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงบ่อยครั้ง เช่น ซากรถได้เลื่อนไถลไปทับเด็กนักเรียนในระหว่างการขนย้ายที่โรงเรียนใน Sacramento และท้ายที่สุดในปี 1960 หลังจากที่ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนียส่งซากรถมรณะกลับคืนให้เจ้าของที่ลอสแองเจลีส และก็ปล่อยเจ้ารถมรณะทิ้งไว้ไม่มีใครไปยุ่งเกี่ยวอีก จนกระทั่งปี 1960 ซากรถมรณะก็หายไปอย่างลึกลับไม่มีผู้ใดพบเห็นมันอีกเลยจนปัจจุบัน

 

1.The Haunted German War Submarine (เรือดำน้ำ…)

 

 

ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 เรือดำน้ำเป็นอาวุธที่ทรงพลังอย่างมาก หนึ่งในรุ่นที่อันตรายมากที่สุดคือเรือดำน้ำของเยอรมันรุ่น UB III ด้วยสถิตโจมตีเรือไปกว่า 507 รวมถึงเรือประจันบาน HMS Britania จนเป็นที่หวาดกลัวของเรือรบอังกฤษ

เรือดำน้ำ UB III เป็นเรือที่ไม่ได้อันตรายเฉพาะฝ่ายศัตรูเท่านั้น มันยังเป็นอันตรายต่อลูกเรืออีกด้วย หายนะเริ่มขึ้นช่วงต่อเรือ เจ้าหน้าที่สามคนขาดอากาศหายใจเพราะไอจากเครื่องดีเซล อีกสองคนโดนนั่งร้านตกลงมาขยี้เละ ช่วงที่เอาเรือออกทดสอบ ลูกเรือคนหนึ่งถูกคลื่นพัดจมหายสาบสูญไปในทะเล ในการทดสอบครั้งแรกเรือก็จมลงก้นทะเลเพราะถังบัลลาสต์แตกทำให้ลูกเรือติดอยู่ในเรือหลายชั่วโมงโดยไม่สามารถช่วยตัวเองได้ อีกทั้งแบตเตอรี่ที่เสียหายเริ่มปล่อยแก๊สพิษออกมาทีละน้อย ถึงแม้ว่าจะกู้เรือและช่วยลูกเรือขึ้นมาได้สำเร็จแต่ลูกเรือเกิดอาการป่วยและตายไปสองคนเพราะแก๊สพิษ

อย่างไรก็ตามเรือดำน้ำยังคงใช้งานได้ มันจึงปฏิบัติภารกิจอีกครั้ง แต่เกิดปัญหาตามมาอีกในภารกิจช่วงแรกคือตอปิโดเกิดขัดข้องทำให้ลูกเรือตายไป 8 คน และนายทหารตายอีก 1 นาย หลังจากนั้นนายทหารที่เสียชีวิตก็ได้ปรากฏตัวและหลอกหลอนคนในเรือลำนี้ ไม่นานนักกัปตันเรือก็โดนสะเก็ดชิ้นส่วนปลิวมาตัดหัวขาด และในคืนวันที่เขาเสียชีวิตลูกเรือหลายคนเห็นผีกัปตันมานั่งเฝ้าร่างที่ไร้หัวของตัวเอง ในที่สุดลูกเรือทุกคนทนไม่ไหวและขอย้ายกันหมด แต่กองทัพเรือหาตำแหน่งอื่นให้ไม่ได้เลยทำพิธีไล่วิญญาณให้แทน ซึ่งไม่ช่วยอะไรเลย

หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็ถูกเรือดำน้ำของสหรัฐซุ่มโจมตี ถ้าหากว่าคำให้การของกัปตันเรือดำน้ำอเมริกันบอกว่า พวกเขาไม่ได้ยิงเลยเรือดำน้ำลำนั้นเลย สรุปได้คือเรือดำน้ำลำนี้ระเบิดขึ้นเอง!

ที่มา: http://sadednews.com/2369
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, ปุ้ม, จอมยุทธอินดี้, บังไค, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ~ซาตานตกสวรรค์~, lLuCiFeR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตhijack: จี้ จี้เครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่