หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีขจัดกลิ่นคาวมีด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=VVkqjlx7Iqw

 

มีดทำครัวมักจะมีกลิ่นเหม็นคาว หลังจากการใช้งาน ถึงจะล้างด้วยน้ำยาล้างจานแล้วก็ยังคงมีกลิ่นคาวติดอยู่อีก ให้ลองเอาน้ำมะนาวเช็ดที่มีดแล้วล้างด้วยน้ำมะนาวอีกที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำยาล้างจาน จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ก็เป็นอันเสร็จ หมดกลิ่นคาวแน่นอน
 
นอกจากน้ำมะนาวจะช่วยดับกลิ่นคาวแล้ว ยังช่วยทำให้มีดสะอาดปราศจากรอยคล้ำ ไม่ว่าจะเกิดยางหัวหอมหรือยางกล้วยได้อีกด้วย แต่ถ้าหากเป็นยางจากขนุน น้ำมะนาวคงจะช่วยไม่ได้ ต้องใช้น้ำมันก๊าดเช็ด ยางขนุนก็สิ้กซาก
 
อย่างไรก็ตาม ถ้าหากใช้มีดปอกขนุน ให้ใช้น้ำมันพืชหรือน้ำมันหมูทาที่ใบมีดก่อนปอกขนุน จะช่วยให้ให้ยางขนุนไม่ติดมีดมาก และยังทำให้ล้างทำความสะอาดมีดง่ายอีกด้วยจ้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, pacific, kraitong, หมีพู สู้ทุกท่า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณสาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยาชายเกาหลีซิ่งรถผิดเลน ก่อนพุ่งชนคนรอข้ามถนนดับ"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023SpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติ"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!จับหญิง 2 คน ฐานผลักเด็กม.ปลาย ตกจากสะพานกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ศาลเลื่อนประกาศบทลงโทษ คดีจ่ายเงินปิดปากดาราหนังโ.ป๊ ของโดนัลด์ ทรัมป์"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
น้ำท่วมพระนครครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2526เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่