หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ร้านอาหารทั้งแปลกและเจ๋ง ที่สุดในโลก

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

10 ร้านอาหารทั้งแปลกและเจ๋ง ที่สุดในโลก

ร้านอาหารแบบแปลกๆที่คุณเคยเจอมา แปลกมากที่สุดแค่ไหน พอจะสู้ 10 ร้านอาหารทั้งแปลกและเจ๋ง ที่สุดในโลก ที่เราจะพาไปชมได้หรือเปล่า อยากรู้จะแปลกและเจ๋งอย่างไร ต้องติดตามชม

10. CuliAir Luchtballon Restaurant, Netherlands

เคยทานอาหารในที่สูงที่สุดเมื่อไหร่ และสูงแค่ไหน ลบความทรงจำร้านอาหารมุมสูงทั้งหมดที่เคยมีทิ้งไป เพราะที่ CuliAir Luchtballon Restaurant ประเทศ Netherlands เค้าจะพาคุณไปทานอาหารปรุงสดใหม่
แบบลอยฟ้าไปกับบอลลูนยักษ์ ให้ได้ใกล้ชิดเชฟที่ปรุงอาหารแบบสดใหม่ เห็นทุกขั้นตอน หลังจากนั้นก็รับประทานอาหารร่วมกันท่ามกลางวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา งานนี้ใครกลัวความสูงมากๆ ไม่อยากแนะนำ

9. Kayabukiya Tavern, Japan

พนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารที่แปลกที่สุดที่เคยเจอมาเป็นแบบไหน เป็นหุ่นยนต์ เป็นสายพาน เป็นเด็ก เป็นคนแก่ ยังค่ะยังแปลกและเจ๋งไม่พอ เพราะที่ Kayabukiya Tavern ประเทศ ญี่ปุ่น เค้ามีพนักงานเสิร์ฟเป็น
เจ้าลิงจ๋อตัวน้อย ที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี จะเสิร์ฟ เก็บ หรือ ถ่ายรูปเล่นกับลูกค้าก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ เห็นแบบนี้ พี่ไทยเราก็น่าจะทำได้นะ ^_^

8. Ithaa Undersea Restaurant, Maldives

ถ้าคุณรักโลกใต้น้ำ อยากใกล้ชิดเหล่าสัตว์น้ำตัวน้ำ คุณต้องรักร้านอาหารแห่งนี้ Ithaa Undersea Restaurant ภัตตาคารสุดหรูแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ใต้ทะเล โดยภัตตาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมฮิลตัน มัลดีฟส์
รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะมัลดีฟส์ เป็นภัตตาคารที่สร้างลงไปในมหาสมุทรอินเดีย อยู่ที่ความลึก 5 เมตร ตัวภัตตาคารล้อมรอบด้วยอะคริลิกใสและปะการัง ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ 270 องศา
ทานไปด้วยดูเหล่าหมู่ปลาตัวเล็กตัวน้อยแหวกว่ายไปมาด้วยพร้อมๆกันแบบนี้ คุณว่าแปลกและเจ๋งป่ะล่ะ

7. The Safe House, USA.

เงื่อนไขของการกินที่ทำให้คุณรู้สึกท้อที่สุดคืออะไร หลายคนบ่นว่าเรื่องของคิวหากร้านไหนคิวยาวมากๆๆๆๆ แม้จะอร่อยมากแค่ไหนก็ไม่อยากจะรอ มาเจอร้านนี้เข้าไปคุณจะอึ้ง เพราะไม่ใช่แค่ต้องต่อคิวรอทาน
เท่านั้นนะ แต่คุณต้องมีความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาที่ทางร้านตั้งขึ้น งานนี้ไม่ใช่แค่ฉลาดแต่อาจจะต้องมีไหวพริบ ดวง หรืออื่นๆอีกมากมายกว่าจะได้ทานอาหาร ที่สำคัญ ในการแก้ไขแบบทดสอบที่ว่านี้ จะ
ต้องอยู่ท่ามกลางสายตาของลูกค้าคนอื่นๆที่นั่งทานอยู่แล้วด้วยน่ะสิ แต่นึกมานึกไป ถ้าแก้ไขโจทย์ได้ ก็คงจะเอาไปโม้ได้นานเลยทีเดียว

6. Count Dracula Club, Romania

อีกหนึ่งร้านอาหารสุดแปลกและเจ๋งที่สุดในโลก ต้องยกให้ที่นี่ Count Dracula Club, Romania ภัตตาคารสุดหลอน ที่ตกแต่งออกมาในสไตล์ปราสาทของท่านเค้าท์ แดร็กคิวล่าแต่ไม่ใช่แค่สถานที่เท่านั้นนะที่
จะทำให้คุณหลอน พนักงานและอาหารที่เสิร์ฟก็จะทำให้หลอนได้เช่นเดียวกัน

5. Cannibalistic Sushi Restaurant, Japan

ขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่น มักจะมีอะไรแปลกๆมาสร้างความฮือฮาอยู่เสมอ ที่ร้าน Cannibalistic Sushi Restaurant ก็เช่นเดียวกัน ที่นี่เป็นภัตตาคารซูชิที่ไม่ธรรมดา เคยเห็นร้านซูชิที่ให้ผู้หญิงเปลือยนอนมา แล้ววางซูชิไว้บน
ร่าง หลังจากนั้นจึงให้คนที่เข้ามาทานคีบซุชิบนร่างเปลือยมาทานกันแล้วใช่มั้ย บอกเลยว่า ร้านนี้พิเศษกว่า เพราะมี Concept ของร้านว่า "ภัตตาคารซูชิมนุษย์กินคน" อ๊ะ!!! อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะคนที่ว่าน่ะทำ
จากแป้งและส่วนประกอบอื่นๆ เอามาปั้นให้เป็นตัวผู้หญิงขนาดเท่าคนจริงแทน วิธีการทานก็ออกไปแนวสยองเพราะ พนักงานจะใช้มีดผ่าตัดหั่นลงไปที่ตัวหุ่น หลังจากนั้นเลือดสีแดงที่ทำจากซอสก็จะพุ่งออกมา
ไหลนองเต็มโต๊ะ เหมือนการผ่าตัดมนุษย์จริง ผ่าตัดเสร็จแล้ว ก็จะสามารถเอาตะเกียบคีบกินอาหารที่จัดเอาไว้เป็นเหมือนเครื่องในในตัวหุ่นได้เลย แค่คิดก็สยองแล้ว



 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นกอันตรายที่สุดในโลกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่