หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองอ่านก่อน!! สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรแล้วไม่ราบรื่น อ่านแล้วอาจช่วยคุณได้

โพสท์โดย Crown Clown

คุณเคยรู้สึกไหมว่าทำอะไรแล้วก็ไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่คุณหวัง บางคนบอกว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นดวงชน ดวงไม่ดี ให้ไปทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือทำสังฆทานบ้าง ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร แล้วจะทำให้ดีขึ้น แล้วคุณละเชื่อเรื่องนี้ไหม? แต่ฉันเป็นคนหนึ่งที่เชื่อ ดังนั้นลองอ่านบทความนี้ดู อาจจะช่วยคุณได้ 

 

แพทย์ผ่าตัดโรคหัวใจมือหนึ่ง..เล่าเรื่องประสบการณ์ ขอขมาเจ้ากรรมนายเวรและบทขอขมา อโหสิกรรม..ว่าปกติเป็นคนที่สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท "นโมตัสสะ ฯลฯ" กราบ 3 ครั้งแล้วนอนเลย

แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มา ก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร...ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดี หลังจากสวดเสร็จ .คืนนั้น...ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดง มานั่งคุยด้วยเธอบอกว่าเมื่อก่อนโกรธเรามาก แต่มาวันนี้ไม่โกรธแล้ว พอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจ แบบอธิบายไม่ถูกคุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขามาอโหสิกรรมให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้ พอเพื่อนเราสวดเธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็ก ๆบอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิด เธอบอกว่าเธอรู้สึกดีมาก ๆก็เลยอยากจะแชร์บท สวดมนต์ให้เพื่อนๆเผื่อใครสนใจ

 

อยากจะสวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

"กรรมใด ๆไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรม นายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้ จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่ใคร ๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ....ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป

 

ด้วยอานิสงส์... แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน...วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร

และอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ..... จงพลันสำเร็จ.....จงพลันสำเร็จ เทอญ」

นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ

**แบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรัก ชีวิตคุณ จะดีขึ้น ทันที**

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, shushijung, Thorsten, ซาอิ, โก๊ะทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023จับหญิง 2 คน ฐานผลักเด็กม.ปลาย ตกจากสะพานแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้วชายเกาหลีซิ่งรถผิดเลน ก่อนพุ่งชนคนรอข้ามถนนดับสาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยาพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงSpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ศาลเลื่อนประกาศบทลงโทษ คดีจ่ายเงินปิดปากดาราหนังโ.ป๊ ของโดนัลด์ ทรัมป์"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
น้ำท่วมพระนครครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2526เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่