หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ซุปแปลกๆ สุดสยอง ที่จะชวนคนกินขนหัวลุกไปกับส่วนผสมของมัน

โพสท์โดย David Angle

ซุปที่แปลกที่สุด ที่คุณเคยกินคืออะไร ? ถ้าสำหรับชาวต่างชาติ รังนก หูฉลาม นี่ก็ถือว่าแปลกมากๆ แล้ว แต่บนโลกใบนี้ยังมีซุปแปลกๆ อีกมาก เราลองมาดูกันว่าซุปแปลกๆ เหล่านี้ เป็นคุณจะกล้ากินสักกี่ชนิดกัน

1. ซุปอิกัวน่า เป็นซุปยอดนิยมของคนแถบคาริบเบียน ในอรูบา ที่การกินอิกัวน่า เหมือนกับการกินไก่ธรรมดาๆ

unconventional-soup-01

2. ซุป มังกร-เสือ-ฟินิกส์ ชาวจีนเรียกมันแบบนี้ แต่ส่วนผสมคือ คือ เนื้องู คือ มัง, แมว คือ เสือ และ ไก่ คือ ฟินิกส์ (เรียกซะหรูเชียว)

unconventional-soup-02

3. ซุป Tien Khan ของชาวเวียดนาม ที่ทำจากเลือดเป็ดสดๆ ดูภาพก็สยองแล้ว

unconventional-soup-03

4. ซุปเมนาดู ชาวอังกฤษเรียกว่าซุปแม็กซิกัน ทำจากกระเพาะวัวและซุปข้าวโพด เอาไว้แก้อาการเมาค้าง

unconventional-soup-04

5. ซุปค้างคาว ฮิตฮอทมากในหมู่เกาะ Palau ในทะเลแปซิฟิค ใช้เวลาเคี่ยวหลายชั่วโมง บางภัตตาคารจะเสิร์ฟมาพร้อมกับจานรูปหัวค้างคาวด้วย

unconventional-soup-05

6. ซุป Hush มีส่วนผสมแตกต่างกัน ที่ไซปรัสจะนิยมใส่หัวแกะ ในอาเมเนียจะใส่เท้าวัวและบางส่วนของหัววัว ในอิหร่านจะใส่หัวและกีบเท้าแกะ ส่วนในอิรักจะเพิ่มกระเพาะและขาลงไปด้วย ซุปนี้เหมาะสำหรับช่วงฤดูหนาว

unconventional-soup-06

7. ซุปอัณฑะไก่ เป็นซุปที่ทานกับบะหมี่ โดยน้ำซุปจะทำจากอัณฑะของไก่ต้มกับผักจนนุ่ม มีความเชื่อว่ากินแล้วจะเพิ่มกำลังวังชา

unconventional-soup-07

8. ซุปหมายเลข 5 ของชาวจีน ทำจากอวัยวะเพศและอัณฑะวัว ต้มรวมกันในน้ำเดือดใส่ผักและเครื่องเทศ เป็นเหมือนยาชูกำลังเช่นกัน

unconventional-soup-08

9. ซุปเจี๊ยวเสือ เป็นซุปของชาวจีนอีกแล้ว ทำจากอวัยวะเพศเสือ ที่กินแล้วจะคึกคักเหมือนกินไวอากร้า จริงๆ มันเป็นลักษณะเหมือนยาดองมากกว่า

unconventional-soup-09

10. ซุปเต่า ซุปสุดหดหู่ ที่ใส่เต่าลงไปทั้งตัว มีราคาแพงมหาแพง โดยนิยมกันในประเทศจีน สิงคโปร์ และบางพื้นที่ของสหรัฐอเมริกา

unconventional-soup-10

 

 

ที่มา: http://www.patjaa.com/sudpak/
ที่มา : oddstuffmagazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Crown Clown, bgs, ปุ้ม, David Angle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่