หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วิธี ที่ทำให้คุณกลายเป็น “คนน่าดึงดูด” มากขึ้น

โพสท์โดย David Angle

be-attractive-featured

แรงดึงดูดที่ว่านี้ มันมีอะไรมากกว่าจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เราเห็น

เวลาคุณรู้จักใครสักคน บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าพวกเขาดูมีเสน่ห์จังเลย ทั้งๆ ที่รูปลักษณ์ หน้าตาของเขาอาจจะไม่มีอะไรโดดเด่นมากมาย

เอาล่ะ!! เราจะมาบอกคุณ ว่าอะไรทำให้พวกเขาดูน่าดึงดูด ลองนำเอาไปปรับดูสิ

1. เป็นคนตลก

be-funny

มีงานวิจัยบอกว่า ผู้หญิงจะดูมีเสน่ห์มากขึ้น ถ้าทำให้ผู้ชายหัวเราะได้ เช่นเดียวกัน ผู้ชายที่เล่าเรื่องตลกๆมีโอกาสได้เบอร์สาวๆมากกว่าผู้ชายที่ไม่ค่อยมีมุขนะ ว่ากันว่าคนที่มีอารมณ์ขันจะมีความสามารถในการเข้าสังคมมากกว่า และมีความเฉลียวฉลาดกว่า ซึ่งเป็นลักษณะที่ผู้หญิงต้องการในคู่ครองของเธอ

2. อยู่กับกลุ่มเพื่อน

surround-yourself-with-friends

ว่ากันว่า คนเราจะดูดีขึ้นถ้าอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม เพราะในสายตาคนที่มองแล้ว มักจะมองภาพรวมของกลุ่มในระดับกลางๆ และซึ่งจะส่งให้มีพลังดึงดูดมากขึ้น

3. ข้ามไปคุยในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่สนใจเหมือนกัน

skip-the-small-talk

คนที่คุยลึกในรายละเอียดจะมีเสน่ห์มากกว่า เพราะจะรู้สึกคุยกันรู้เรื่องและเชื่อมโยงกันได้ง่ายกว่า ฉะนั้นลองหาเรื่องที่คุณและเขาสนใจเหมือนๆกันสิ

4. เป็นผู้นำ

be-a-leader

เพราะคนมักถูกดึงดูดด้วยพลังอำนาจ คนทั่วไปนอกกลุ่มมักมองว่าผู้ที่เป็นผู้นำในกลุ่มหนึ่งๆสามารถดึงดูดพวกเขาได้มากกว่าคนอื่นๆในกลุ่มนั้น

5. ยิ้มเยอะๆ

smile-more

เป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนที่มีหน้าตายิ้มแย้มมักจะเป็นที่ดึงดูดต่อผู้พบเห็น และการแสดงออกถึงความสุขบนใบหน้าจะช่วยลดความรู้สึกไม่น่าดึงดูดด้วยนะ

6. เลี้ยงหมาซักตัว

own-a-dog

ผู้หญิงมักจะมองว่าผู้ชายที่เลี้ยงสุนัขนั้นจะเป็นคู่รักที่ดีในระยะยาว เนื่องจากพวกเขาสามารถดูแล เลี้ยงดู เอาใจใส่สัตว์เลี้ยงของเขาได้ พวกเขาก็น่าจะดูแลเธอได้เช่นกัน การเลี้ยงหมาสักตัวจะทำให้คุณดูเป็นคนสบายๆ เข้าถึงได้ และมีความสุข

7. ทำตัวดีๆ

be-nice

ถ้ามีใครซักคนบอกว่าคุณเป็นคนดีนะ คนที่ได้ยินจะรู้สึกว่าคุณน่าดึงดูดขึ้นมาเลยล่ะ เพราะบุคลิกที่เป็นบวกของคุณจะช่วยยกระดับหน้าตาของคุณขึ้นมาได้เลยนะ… รู้หรือยัง

8. อยู่ในที่หรูๆ หรือดูมั่นคง

live-in-a-high-status-place

การที่คุณอาศัยอยู่ในที่หรูหราหรือมีสถานะทางสังคมสูง มันได้เปรียบคนที่อยู่ในระดับกลางๆนะ ผู้หญิงจะมองว่าคุณมีความสามารถจะเลี้ยงดูครอบครัวของเธอได้นั่นเอง

9. เล่นดนตรีเก่ง

play-good-music

สาวๆเค้าชอบคนที่เล่นดนตรีเก่งๆนะ โดยเฉพาะดนตรีที่เล่นได้ยากๆด้วยแล้ว เธอจะชอบมาก เพราะคนประเภทนี้จะมีความสามารถในการรับรู้ที่สูงกว่าคนธรรมดา แน่นอน เธอคงอยากให้ลูกๆของเธอเก่งตามคุณไงล่ะ

ที่มา Businessinsider , kiitdoo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ginger bread, sorjed, Betatia, ปุ้ม, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ฟิลิปินส์ " เบรค " ข้าวสีทอง5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่