หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อดีของการเลี้ยงแมว ที่คนไม่เคยเลี้ยง ไม่เคยรู้

โพสท์โดย David Angle
 
คุณเลี้ยงแมวที่บ้านหรือเปล่า ? หรือคุณเคยคิดที่อยากจะเลี้ยงพวกมันบ้างหรือไม่ ? แน่นอนว่า การมีแมวสักตัวหนึ่ง จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปแน่นอน

benefit-cat-00

ลองมาชม 10 ข้อดีของการเลี้ยงแมวดูบ้าง เผื่อใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลี้ยงหรือไม่เลี้ยงดี เมื่ออ่านเหตุผลเหล่านี้ครบแล้ว จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

1. แมวเป็นนาฬิกาปลุกชั้นเยี่ยมให้คุณได้

benefit-cat-01

2. แมวรู้วิธีที่จะวางสิ่งของให้ถูกวิธี

benefit-cat-02

3. แมวจะสอนให้คุณรู้จักการต่อต้านระบบ

benefit-cat-03

4. คุณจะได้เสื้อขนสัตว์ฟรีๆ

benefit-cat-04

5. แมวจะสอนให้คุณหยุด และมองเห็นสิ่งที่สวยงามบนโลกใบนี้

benefit-cat-05

6. แมวรู้คุณค่าของความสะดวกสบาย

benefit-cat-06

7. แมวรู้จักว่าอาหารไหนดีไม่ดี

benefit-cat-07

8. แมวมักจะให้ของขวัญแก่คุณเสมอ

benefit-cat-08

9. แมวจะสอนให้คุณไม่ต้องเสียเวลา

benefit-cat-09

10. แมวจะสอนให้คุณรู้จัก “รักตัวเอง”

benefit-cat-10

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เห็นข้อดีทั้ง 10 ข้อแบบนี้แล้ว ตัดสินใจได้หรือยังว่าควรจะเลี้ยงเจ้าเหมียวสักตัวหรือไม่ ฮ่าๆ แล้วสำหรับคนที่เลี้ยงแมวอยู่แล้ว ได้รับข้อดีกันไปคนละกี่ข้อบ้างครับ เอามาบอกกันได้นะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4.3/5 จาก 28 คน)
VOTED: Zoi, ginger bread, makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Zelormoon, โก๊ะทอง, pacific, Thorsten, หล่อลงเบื่อย, Trapped, lingju, maiiiza, zceerin, sorjed, ปุ้ม, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลย10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีจับหญิง 2 คน ฐานผลักเด็กม.ปลาย ตกจากสะพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
น้ำท่วมพระนครครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2526เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่