หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นึกว่าแต่งภาพ!!! พบกับเจ้ายีราฟสุดแปลก เพราะว่ามันมีคอที่ซิกแซก (จริงๆ)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า นี่ไม่ได้เป็นภาพที่ผ่านการโฟโต้ช็อป หรือว่าแต่งภาพแต่ประการใดทั้งสิ้น นี่คือของจริง และเจ้ายีราฟตัวนี้ก็มีชีวิตอยู่จริงๆ !!!

ช่างภาพชาวแอฟริกาใต้ ได้ไปพบกับเจ้าสัตว์รูปร่างแปลกประหลาดตัวนี้เข้าให้ใน Serengeti national park ประเทศแทนซาเนีย ซึ่งเป็นยีราฟที่เรียกได้ว่า มีคอ ซิก-แซก!!!

เจ้ายีราฟคอซิกแซก1

ซึ่งทางไกด์ได้อธิบายให้กับเขาฟังว่า เจ้ายีราฟตัวนี้ประสบอุบัติเหตุมาทำให้มันต้องมีคอเป็นแบบนั้น ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ราวๆ 5 ปีมาแล้วล่ะ ถ้าจะพูดถึงเจ้าตัวนี้ที่รอดชีวิตมาได้ก็ต้องบอกว่า ปาฏิหาริย์จริงๆ

แถมมันรอดชีวิตโดยไม่ต้องพึ่งมือหมอแม้แต่น้อย เป็นสัญชาตญาณในการเอาชีวิตรอดของมันล้วนๆ เลยล่ะ


2

ลองมาชมคลิปของเจ้ายีราฟคอซิกแซกกันได้ที่นี่ ถ้าเห็นแค่ภาพแล้วยังไม่เชื่อนะเมี๊ยววว

ที่อุทยานแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ยีราฟนะจ๊ะ ยังมีสัตวืใหญ่อีกกว่า 70 สายพันธุ์ที่ได้รับการดูแลและพำนักอยู่ที่นี่ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในเพชรของแอฟริกาเลยล่ะ!!!

ที่มา: Metro

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Ployza, จอมยุทธอินดี้, ป้ามานี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบเศษขนนกยูงอินเดียขาว คาดว่าถูกสัตว์อื่นกินไปแล้วคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีสุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้านดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปญี่ปุ่นประกาศเลิกใช้ฟล็อปปี้ดิสก์แล้ว!!ญี่ปุ่นออกธนบัตรใหม่ 3 ชนิด ป้องกันการปลอมแปลงได้ดีช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือ"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ศาลเลื่อนประกาศบทลงโทษ คดีจ่ายเงินปิดปากดาราหนังโ.ป๊ ของโดนัลด์ ทรัมป์"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
น้ำท่วมพระนครครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2526เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่