หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนเเฟนบอกเลิกเพราะเป็นสังฆัง !

โพสท์โดย Jassica Pk

นี่เป็นการเขียนกระทู้ของผมครั้งเเรกนะครับผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ เริ่มเลยนะครับ


       เรื่องของเรืองคือมีอยู่ว่าผมได้คบหากับเเฟนผมมาเป็นเวลาร่วม 2 เดือน คุยกันจนความสัมพันธ์เริ่มลึกซิ้งครับ บางครั้งเราก็คุยทะลึงกันจนในที่สุด
เราก็ตกลงปลงใจทีจะซาปาดูฮุ้วกันครับ
       ประเด็นมันอยู่ที่ว่า
ผมไม่มันใจในตัวเองเพราะว่าเพิ่งรักษาเชื้อราที่ขาหนีบตรงนี้หายได้ไม่นานครับ ทำให้มีรอยดำบริเวณขาหนีบ อยากจะถามเพื่อนๆว่ามีวิธีเเก้ให้มันหายเร็วที่สุดยังไงครับ  (ผมเป็นคนผิวขาวมากครับเห็นได้ชัด)

  ที้นี้เรื่องความมั่นใจ ผมก็เลยไม่มันใจทีจะซาปาดูฮุ้วกับเเฟนผมครับ เเฟนผมเค้าก็ถามว่าทำไมถึงมีให้ไม่ได้ ผมก็ตอบเธอไปเเบบว่าผมยังไม่พร้อมไม่รู้ว่าเธอเข้าใจผมมั้ยเเต่ผมกลัวว่าเธอจะไม่ชอบหรือเปล่า ผมพยายามรักษาความสอาดของร่างกายครับ ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนที่เล่นกีฬาเยอะ ทำให้บางทีเนื้อตัวสกปรกซึ่งบางครั้งเเฟนผมก็ไม่ค่อยชอบที่ผม ตัวเปื่อนเหงื่อ (ผมเป็นคนเหงื่อออกง่าย) หลังจากเล่นกีฬาเสร็จผมก็จะพยายามอาบน้ำทำความสอาดร่างกายให้สอาดครับ ผมไม่เเน่ใจว่าผมเป็นกรรมพันธ์ มั้ย เพราะผมเคยถามคุณพ่อเเละคุณปุ่ ทั้งคุณพ่อเเละคุณปู่มีชื้อราที่ขา ที่รักษามานานเเล้วเเต่เป็นรอยดำครับ ท่านบอกว่าไม่คันเเต่มีรอยดำ  ตรงนี้ผมก็ไม่เเน่ใจครับว่าเป็นกรรมพันธ์มั้ย

ส่วนเรื่องเเฟนที่บอกเลิก มันเป็นปัญหามากเลยครับ ด้วยความสัมพันธ์ที่มันยังระยะสั้น ผมไม่รู้จะบอกเธอยังไงดี มันอายๆครับ ตอนนี้เธอบอกเลิกผมไปเหตุผลเพราะไม่ยอมพูดตรงๆกันว่ามีอะไร  มันยากนะครับที่จะบอกกับเเฟน ตรงนี้เเหละครับที่คุณเธอไม่เข้าใจผม  

ขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆด้วยครับทำยังไงดี

ที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 2557430
http://pantip.com/topic/34014789
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: JanuaryUn, sorjed, ซาอิ, ซามูสบู่หมา, Meaw Meaw
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่