หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าด้วยเรื่องเขตธรณีสงฆ์รุกล้ำผู้อื่นได้แต่ผู้อื่นห้ามเพราะมันจะบาปนะโยม!

โพสท์โดย Fuckyou

ว่าด้วยเรื่อง เขตธรณีสงฆ์ ตามมาตรา 34 แห่ง พ.ร.บ.คณะสงฆ์ สั่งให้มีการรุกล้ำพื้นที่ออกไปกินอาณาเขตพื้นที่สาณารณะถูกต้องแล้วหรือไม่!!??

เมืองพุทธคือเมืองฮินดู เมืองแห่งพุทธพาณิชย์ ระดับเศรษฐีขั้นต่ำเช่น เณรคำ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ่งค้นยิ่งเจอ คนเกาหลีแท้ๆ ยังโดนเหยียดลึกสุดในโลก! นอนหลับใต้ดิน 420 เมตร สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่โรงแรม Deep Sleepช็อคโลกอีกครั้ง สาวอินโดนีเซียหายตัว ก่อนพบเป็นศพในท้องงูเหลือมนึกว่าหลับ ที่แท้ตๅย คาร้านเกมทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้ง"ทนายลูกหมี" ฟาดเดือด! ฟ้องกลับเจ้าหนี้มีที่ไหน..ยืมแล้วไม่ใช้ นี่แหล่ะพลิกลิ้น!!ฮิซบอลเลาะห์ยิงจรวดกว่า 100 ลูก ใส่ฐานที่มั่นของอิสราเอลKing Mansa Musa คือบุคคลที่ รวยที่สุดตลอดกาลเปิดแอร์ฉ่ำ 5 ตัวทั้งบ้าน ค่าไฟเดิอนหนึ่งไม่ถึงพัน ที่แท้โกงค่าไฟสงครามอีกาในญี่ปุ่น ทำให้ได้รู้ว่าอีกาฉลาดขนาดไหน"อิทธิพร" ประธาน กกต. ปัดเลื่อนประกาศผลเลือก สว. ชี้ ส่วนที่เกี่ยวข้องไม่เสร็จ ไม่ตอบสัปดาห์หน้าประกาศผลหรือไม่แบรนด์ร้านอาหารที่โด่งดังที่สุด และมีจำนวนสาขามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอกอัครมเหสี"มณีจันทร์" "อิทธิพร" ประธาน กกต. ปัดเลื่อนประกาศผลเลือก สว. ชี้ ส่วนที่เกี่ยวข้องไม่เสร็จ ไม่ตอบสัปดาห์หน้าประกาศผลหรือไม่สนามบินที่ยุ่งที่สุด มีจำนวนผู้โดยสารหนาแน่นมากที่สุดในปัจจุบันนักโบราณคดีพบงานศิลปะ ในถ้ำของอินโดนีเซีย ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก"ทนายลูกหมี" ฟาดเดือด! ฟ้องกลับเจ้าหนี้มีที่ไหน..ยืมแล้วไม่ใช้ นี่แหล่ะพลิกลิ้น!!ยิ่งค้นยิ่งเจอ คนเกาหลีแท้ๆ ยังโดนเหยียด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กลุ้มใจมาก ในแต่ละวันแม่เราทานน้อยมากค่ะทำไม่ผู้ชายเห็นหน้าอกผู้หญิงแล้วชอบมีอารมณ์ทำไมเวลาถ่ายติด UFO ภาพถึงไม่ชัดไม่ได้ “บวช” ผิดกฎหมายไหม
ตั้งกระทู้ใหม่