หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีกำจัดกลิ่นอับห้องโดยสารในรถ

โพสท์โดย JackThePizza

ช่วงนี้หน้าฝน คงมีหลายคนเจอปัญหา กลิ่นอับๆในรถกัน จริงๆผมก็หาวิธีอยู่ จนมาเจอน้องคนนึงเขียนกระทู้ โอเคอยู่ครับ น้องน่ารักอะ เป็นผู้หญิงแต่หาวิธีช่วยกำจัดกลิ่นอับให้แฟน อิจฉาเบาๆเลย

เกริ่นเยอะแล้ว เริ่มเลยแล้วกันครับ ขอก็อปน้องเขามาเลยนะ

วิธีเรียงลำดับเป็นข้อๆตามนี้ครับ

1.ขจัดพวกฝุ่นละออง และคราบสกปรกที่สะสมอยู่ในเบาะผ้าออก
ด้วยการนำรถไปจอดกลางแดด แล้วเปิดประตูทุกบาน เอาไม้ตีที่นอน มาตีที่เบาะและพนักพิงให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 6 ชั่วโมง อย่าลืม เอาแผ่นยางและพรมปูพื้นรถ ออกมาตากแดดนอกตัวรถด้วย



2.ใช้น้ำยาสำหรับเช็ดห้องโดยสารของรถโดยเฉพาะ เช็ดบริเวณเบาะ คอนโซล หรือส่วนต่างๆ ในรถ ถ้าของใครเป็นเบาะหนัง แนะนำให้ใช้น้ำยาที่สามารถกันรังสียูวีได้ด้วย จะดีมาก ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้ เพราะว่าขัดแล้วเงา ละก็กัดยูวีได้
แล้วฉีดเพิ่มความหอมด้วยสเปรย์ระงับกลิ่นอีกนิด

พอเช็ดเสร็จ ก็จะได้หน้าตาแบบนี้

Before

After

Before

After

Before

After

Before

After

พอเราเช็ดเบาะให้สะอาด และเงาสวยงาม พร้อมกับขจัดกลิ่นอับเหล่านี้ออกหมดแล้ว ต่อไปก็ควรระมัดระวังและดูแลห้องโดยสารให้มากกว่านี้ ถึงแม้ว่าหน้าฝนเราจะหลีกเลี่ยงการเปียกฝนก่อนขึ้นรถไม่ได้ แต่ก็ควรเตรียมผ้าไว้ในรถ เอาไว้เช็ดเบาะ หรือ สิ่งของอื่นๆ เวลาเปียกน้ำ จะว่าช่วยให้กลิ่นอับของน้ำฝน มันลดลงได้

และเพื่อเป็นการป้องกันกลิ่นอับในอนาคตที่จะเกิดขึ้นอีก สามารถหาตัวช่วยลดกลิ่นอับมาวางไว้ในรถ เช่น ใช้ใบชาแห้ง ห่อผ้าแล้ววางไว้ในรถ จำนวนแล้วแต่คัน ถ้าคันไหนกลิ่นอับมากก็ใส่มาก

ตามนี้ครับ ใครลองทำแล้วเป็นไง มาเล่ากันด้วยนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
JackThePizza's profile


โพสท์โดย: JackThePizza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: orob, มดดำ, ยูรูส วิลลิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 ช่วงเวลา "ต้องห้าม" สำหรับการมีเwสัมพันธ์กิจการของคุณมีค่าเท่าไหร่ ตีค่าอย่างไรเซ็นทรัลเปิดห้างที่นครปฐมได้อย่างไรจุดไหว้เจ้า เจริญกรุง-เยาวราช
ตั้งกระทู้ใหม่