หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Pussycat Dolls จะกลับมารวมตัวกันใหม่?

โพสท์โดย Bluecat

หากเป็นจริงจะกรี๊ดสลบ ล่าสุด The Sun รายงานมาว่าตอนนี้ Nicole Scherzinger นักร้องนำวง The Pussycat Dolls และเหล่าสาวๆคนอื่นๆในวงได้พบปะคุยกันและกำลังอยู่ในขั้นตอนของการตกลงกันที่จะกลับมารวมตัวกัน! ข่าวในบอกว่าตอนนี้สาวๆได้เคลียร์และทิ้งเรื่องราวในอดีกันแล้วและต่างคนก็ต่างอยากจะเริ่มต้นกันใหม่ และพร้อมที่จะทำงานเพลง (หาเงิน)

หลายๆคนฟังแล้วก็คงฟังแล้วดีใจแต่ก็คงสงสัยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะที่ผ่านมาคนที่นำร้องก็จะเป็น Nicole มาโดยตลอดและสาเหตุของการทีวงแตกก็เป็นเพราะการที่แบ่งความเด่นและเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่เท่าเทียมกัน มาถึงตอนนี้จะเท่าเทียมอย่างนั้นเหรอ? หรือจะกลับมาเหมือนเดิมและทุกคนยอมเพาะว่าตอนนี้ต้องการ Make Money กัน? อืมน่าคิดๆ จะขึ้นหรือไม่ ต้องติดตามกัน และที่สำคัญ​จะกลับมาดังได้หรือไม่นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง!



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bluecat's profile


โพสท์โดย: Bluecat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: spokedark, comen, Punthorn, FORFAME, bgs, coming ufo, karakara, ทานตะวันวันวัน, หมีพู สู้ทุกท่า, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่