หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทึ่ง! สูตรกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันด้วยปูนแดง ทำแล้วไฝหาย สบายกระเป๋า

โพสท์โดย Crown Clown


ไฝ-ขี้แมลงวัน อุปสรรคความสวยที่สาวๆหลายคนไม่อยากให้มีบนใบหน้า เบ็ดเตล็ดไอเดีย ขอแนะนำเคล็ดลับกำจัดไฝและขี้แมลงวันแบบง่ายๆด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ที่สำคัญคือใช้เงินไม่ถึง 20 บาท ถ้าพร้อมกันแล้วมาดูวิธีกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันกันเลยค่ะ

วัสดุและอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเพื่อกำจัดไฝและขี้แมลงวันให้สิ้นซาก!!

1. ปูนแดง (ปูนกินหมาก)

2. ผงด่าง , สบู่กรดแบบโบราณ , สบู่ซันไลต์ หรือถ้าหาไม่ได้ก็เอาสบู่ธรรมดาก็ได้ค่ะ เลือกมาสักอย่างก็พอนะคะ

3. ไม้จิ้มฟัน หรือ คอตตอนบัด



วิธีผสม : นำเอาปูนแดงมาผสมกับผงด่างหรือสบู่ในอัตราเท่ากัน คืออย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ กรณีที่ใช้สบู่ก้อนให้ขูดหรือบดให้ละเอียดก่อนนำมาผสมนะคะ ผสมน้ำลงไปเล็กน้อยพอให้เป็นเนื้อครีมข้นๆ แต่อย่าให้เหลวมากเกินไปนะคะ

เมื่อได้ส่วนผสมสำหรับกำจัดไฝ-ขี้แมลงวันแล้วนั้น ก็นำเอาไม้จิ้มฟันไปจิ้มที่ปูนแดงที่ผสมกับสบู่จนได้ที่แล้ว โดยจิ้มขึ้นมาให้ได้เป็นก้อนเล็กๆขนาดพอดีกับเม็ดไฝของเราค่ะ

จากนั้นนำไปจิ้มหรือแตะเฉพาะบริเวณไฝ หรือ ขี้แมลงวัน ที่สำคัญคืออย่าให้หน้าหรือส่วนที่ต้องการกำจัดไฝเปียกน้ำนะคะ คือส่วนนั้นต้องแห้งจริงๆค่ะ จากนั้นทิ้งไว้จนแห้ง แรกๆจะรู้สึกคันผสมเจ็บยิบๆๆ ช่วงเวลานี้ต้องอดทนมากๆนะคะ สักพักก็จะค่อยๆหายไปเอง เมื่อแห้งดีแล้วค่อยๆเช็ดออกด้วยผ้าสะอาดเบาๆ หรือไม่ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดไปเลยค่ะ

เมื่อทำเสร็จแล้วคุณจะพบว่าส่วนที่เคยมีไฝได้หลุดหายไปแล้วค่ะ ถ้าเห็นเป็นหลุมแหว่งๆไม่ต้องตกใจนะคะ ให้หมั่นทาครีมลบรอยแผลเป็นไปเรื่อยๆ แล้วคุณก็จะมีใบหน้าใสๆไร้เม็ดไฝหรือแมลงวันอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนในกรณีที่ยังไม่หลุดก็อาจเป็นเพราะว่ารากของไฝบริเวณดังกล่าวนั้นรากลึกหรือเปล่า ถ้าไฝที่จี้รากอยู่ไม่ลึกมันก็จะหลุดหายไปเลย ส่วนเม็ดที่รากอยู่ลึกก็อาจจะยังไม่หลุด และอาจต้องทำซ้ำอีกรอบค่ะ ประมาณ 1 สัปดาห์ไฝก็จะค่อยๆตกสะเก็ดแล้วก็หลุดออกมาเองค่ะ แต่ห้ามเกาหรือขัดแรงๆนะคะ ปล่อยให้มันหลุดเองโดยธรรมชาติจดีที่สุดค่ะ

นอกจากสูตรดังกล่าวจะช่วยกำจัดไฝและขี้แมลงวันแล้วนั้น คุณยังสามารถนำไปกำจัดพวกหูด ตาปลา กระเนื้อ หรือติ่งเนื้อก็ได้เช่นกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, Asuka, ข้าวโพดคั่ว, ป้ามานี, บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!สุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้านพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ลูกอมนักบินอวกาศคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะสาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยาเตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณเซียร์ราลีโอนออกกฏหมาย ห้ามแต่งงานกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีตำนานดอกอินถวา นางฟ้าแห่งวังสามหมอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มือถือในตำนาน ยุค 2G Nokia 3310 ลือชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน ใช้ได้นานกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้วแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่