หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สารเคมีตกค้างบนผักและผลไม้มันช่างน่ากลัวจริงๆ ! มาดูสูตรที่ทำให้คุณสามารถกำจัดสารเคมีตกค้างบนผักและผลไม้ได้เพียง 2 นาทีกัน !

โพสท์โดย Crown Clown

การงานวิจัยใหม่พบว่า ผงเบคกิ้งโซดาสามารถกำจัดสารเคมีตกค้างได้

 

ผงเบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะผสมน้ำ น้ำจะกลายเป็นสีเหลืองอ่อน จากนั้นนำผักและผลไม้ไปล้าง

นอกจากนี้ผงเบคกิ้งโซดายังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย เพิ่มเล็กน้อยก่อนต้มผัก ผักจะไม่ค่อยเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

ผงเบคกิ้งโซดายังสามารถ ซักผ้า ถูพื้น และกำจัดกลิ่น สามารถทำความสะอาดสารพิษได้ดีมากเลยทีเดียว! ร่วมกันแชร์วิธีดีๆให้เพื่อนๆกัน ให้ทุกคนได้ทานผักและผลไม้ที่ไม่มีสารตกค้างกัน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!พื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
solely: แต่เพียงผู้เดียวเขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋นันทวัน บางนา กม.15 โครงการเด่นมีนาคม67รู้หรือไม่ 1 ใน 8 ของที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ไม่มีใครอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่