หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่กินแตงกวาและไข่ สามารถลดน้ำหนัก 5 กิโลภายใน 7 วัน ใครอยากจะลดน้ำหนักรีบมาดูเลย

โพสท์โดย Crown Clown

กินแตงกวาและไข่มาลดน้ำหนัก เป็นวิธีหนึ่งที่หลายคนใช้มาตั้งนานมีเพื่อนคนหนึ่งใช้วิธีนี้แล้วได้ผลเร็วมาก เธอได้ลดน้ำหนักไป 10 กิโลภายในหนึ่งสัปดาห์

คำเตือน

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ สัปดาห์แรกคุณสามารถกินได้แค่ไข่ต้มและแตงกวา กินแค่อิ่มก็พอ ไม่ควรกินเยอะ

 

การวางแผนการกินไข่ต้มและแตงกวาในสัปดาห์แรก

ช่วงเช้า: ไข่ต้ม1ฟอง แตงกวา 1 ลูก

เที่ยง:  ไข่ต้ม 1 ฟอง ผัดแตงกวา 1 จาน

ตอนเย็น: แตงกวา 1-2 ลูกหรือผัดแตงกวา 1 จาน

สัปดาห์ที่สอง คุณสามารถกินอาหารอย่างอื่นได้ เช่นเนื้อที่ต้มหรือนึ่งและผัก แต่อาหารเหล่านี้ไม่ควรใส่น้ำมัน หลังจาก 16:00 กินแค่ไข่ต้มและแตงกวา แนะนำว่าคุณสามารถดื่มน้ำเต้าหู้และนมในตอนเช้าได้ คุณยังสามารถกินผลไม้ได้ ยกเว้นกล้วย

ไข่จะเป็นอาหารหลักของคุณในสามมื้อต่อวัน สามารถกินกับผักและผลไม้หรือขนมปังและกาแฟจำนวนน้อยได้ หนึ่งสัปดาห์คุณก็จะสามารถลดน้ำหนัก 5  กกได้

กฎในการกิน: ไม่จำกัดจำนวนของไข่ในวันแรก หลังจากนั้นกินวันละสามฟอง คนที่มีคอเลสเตอรอลสูงควรกินแต่ไข่ขาวอย่างเดียว หรือกินเต้าหู้แทนไข่ขาวก็ได้เหมือนกัน วิธีนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์

 

คุณควรออกกำลังกายด้วยเพื่อให้หุ่นดูดีขึ้น

1. นั่งลงโดยยืดขาไปข้างหน้า แล้วใช้มือทั้งสองไปจับเท้าดึงไปทิศทางเดียวกับร่างกาย

2. งอหัวเข่าข้างหนึ่ง มือจับเท้าอีกข้างหนึ่งแล้วดึงไปทิศทางเดียวกับร่างกายอย่างช้า ๆและขาข้างที่ตรงหัวเข่าไม่ควรงอ

3. เปิดขาทั้งสองข้างให้กว้างเท่าไหล่แล้วค่อยๆหมอบลง พยายามให้กล้ามเนื้อน่องออกแรง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Betatia, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก8 ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหักcondition: สภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่