หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอแทบช็อก! เด็กหญิงคนนี้ปวดฟันไม่หาย รู้สึกเจ็บที่รากฟัน พอหมอส่องดูก็ถึงกับน็อค

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

04082015_IMG_1438666944_932

วันนี้ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพสุดสยดสยอง เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งได้มีอาการปวดฟันอย่างรุนแรง และรู้สึกเจ็บจี้ดที่ใต้ฟัน
แต่เมื่อพอหมอเห็น ถึงได้ทำการถอน ก็ถึงกับผงะ เพราะลักษณะฟันคุดของหมอคนนี้มีรูปร่างที่แปลกประหลาด และหมอยังบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้พบเห็นฟันลักษณะนี้

VVVNDX_eHLS4n

6ZTAC9

7Q85jd

nHruwa

qi6Rmw

q04QHh

ฟันคุด สิ่งที่คนเราเป็นมากที่สุดและเวลาที่หมอผ่าฟันคุดจะเลื่องลือเหลือเกินเรื่องความเจ็บปวด มาดูกันว่าทำไมมันถึงเจ็บปวดขนาดนั้น เค้าทำอะไรกันในปากเรา เวลาผ่าฟันคุด ในกรณีนี้เอียงด้วย โหดมาก

ohozaahot_a5jGsJ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Noina stupid, aoaoo+am, บังไค, comen, ซาอิ, I AM THOR, Tikker, sorjed, จอมยุทธอินดี้, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โยนี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?แปลปกสลากงวด2พ.ค.67สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันโลกร้อนไม่ได้ทำให้น้ำท่วมดูไบguess: การเดา การคาดคะเนทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
ตั้งกระทู้ใหม่