หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!

สมัยนี้การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่าอาย หรือต้องปกปิดอีกต่อไป ที่สำคัญไม่ใช่แค่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น แต่ผู้ชายก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นในการด้วยการศัลยกรรม เช่นเดียวกับเรื่องของหนุ่มที่ จะขอนำเรื่องราวของเขามาให้ทุกคนได้อ่านกัน เขาก็เป็นผู้ชายหนึ่งที่คนที่เกิดมาหน้าตาธรรมดา แต่ทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองและดูแลตัวเองจนหล่อขึ้น ถึงขั้นได้เป็นนายแบบเลยล่ะค่ะ!

โดยได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปท่านหนึ่งได้ขอนำเรื่องราวของน้องชายที่เคยร่วมงานกันมาชื่อว่าคุณไม้เอก มาแชร์ให้หลายๆ คนทราบถึงประสบการณ์ของคุณไม้เอก ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเอง และดูแลตัวเองจนทุกวันนี้ กลายเป็นหนุ่มหล่อ มีอาชีพเป็นนายแบบ มีงานอีเวนท์วิ่งเข้าหาเขาไม่เว้นแต่ละวัน

หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!

โดยเธอได้บอกว่าสาเหตุที่คุณไม้เอกตัดสินใจทำศัลยกรรมนั้นเป็นเพราะว่า คุณไม้เอกเคยถูกแฟนสาวที่เคยรักมากทิ้งไป ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ไม่มีเสน่ห์ ทำให้แฟนสาวตัดสินใจทิ้งเขาและไปคบกับคนใหม่ โดยที่เขาเสียใจมาก

เขาจึงเกิดความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมจมูก เขาคอร์สดูแลรักษาผิวหน้า รวมไปถึงการออกกำลังกาย ซึ่งคุณไม้เอกได้ยอมรับว่าเขาได้ทำศัลยกรรมใบหน้าหลายอย่าง ถึงขนาดบอกว่าสิ่งเดียวที่เขาไม่ได้ทำนั่นก็คือ ลูกกะตาขาวเลยล่ะค่ะ! และด้วยการเปลี่ยนแปลงของเขานั่นเองทำให้เขานั้นกล้าที่จะเข้าสังคม และยังได้รับโอกาสในการทำงานทางด้านสายบันเทิง

ไม่ว่าจะเป็นพริตตี้บอย หรือนายแบบ ซึ่งบอกได้เลย ว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณไม้เอกนั้น เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากจริงๆ เพราะปัจจุบันนั้นคุณไม้เอกเป็นผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาเอาการคนหนึ่งเลยทีเดียว!! ซึ่งสุดท้ายแล้วเจ้าของกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมที่ออกมาเล่าเรื่องราว ของคุณไม้เอกนี้ ยังได้ทิ้งท้ายประโยคดีๆ จากคุณไม้เอก เพื่อเตือนวัยรุ่น และผู้ที่อยากจะทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองไว้ด้วยว่า

“เราเคยคิด จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้แฟนเก่าที่เลิกลากันไปกลับมาสนใจ แต่หลังจากทำชีวิตกัลับเปลี่ยนไปในอีกทาง คือจากที่ได้แต่ฝัน อยากจะออกมามีบทบาทในสังคม อยากเป็น นายแบบ พิ๊ตตี้ เอ็มซี ออกทีวี
 
เมื่อก่อนได้แต่หลบหลังคนอื่นไม่เคยได้รับโอกาส แต่พอได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง งานที่เคยได้แต่นั่งฝันกลางวันเหล่านั้นก็วิ่งเข้ามาหา โดยที่ตัวเองก็ตั้งตัวแทบไม่ทัน วันนี้เริ่มที่จะยิ้มออกจากที่เคยนอนร้องไห้เพราะผิดหวังกับโอกาศในชีวิตที่ แทบไม่ได้เลย กลายมานอนร้องไห้ดีใจ เพราะโอกาสนั้นได้วิ่งเข้ามาหาเอง
 
หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!
หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!
หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!
หนุ่มโดนแฟนทิ้ง ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นนายแบบสุดหล่อ!

อยาก บอกให้คนที่กำลังมีความคิด ที่จะศัลยกรรมว่า ถ้าทำแล้วทำให้ตัวเองมั่นใจในการใช้ชีวิตนั้น ทำเถอะ เพราะอย่างน้อยมันก็อาจจะทำให้โอกาสดีๆ ที่เราไม่เคยมี วิ่งเข้ามาหาเราก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ ถ้าเราหน้าตาดีแล้ว การกระทำ ความคิด ทุกอย่างเราต้องดี ตามหน้าตาด้วย ถึงจะยืนอยู่ และมีคนยื่นงานให้ในสังคมนี้ต่อไป”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: กอกระดุม, Noina stupid, บังไค, comen, คนทะเล, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เต้ยนะค๊าบบบบ, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 256710 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่