หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวหน้าตาดีไปซ่อมมือถือ แต่กลับพบ “รักแรกพบ” และเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ก็เกิดขึ้น จนคนต้องพูดถึง!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

02082015_IMG_1438502672_428

ก่อนหน้านี้เราคงคุ้นเคยดีกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าสุดหล่อ-สวยที่สร้างกระแส คลั่งไปบนโลกโซเชียลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าเนื้อหมูสุดสวยจากไต้หวัน หรือพ่อค้าทุเรียนสุดหล่อจากมาเลเซียที่น่าเหมือนเจย์ โชว์ และอีกหลายๆคนเยอะแยะนับไม่ถ้วน
ล่าสุดเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ก็นำภาพมาให้ดูอีก คราวนี้เป็นคนขายหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่สถานีรถไฟใต้ดินในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่หน้าตาหล่อเป๊ะเว่อร์มากๆ ถึงขั้นที่ว่าลูกค้าสาวรายหนึ่งเอามือถือมาเปลี่ยนหน้าจอแล้วตกหลุมรักทันที ทั้งที่เพิ่งเห็นหน้าครั้งแรก

VVVNDX_4qeud2

สาวคนดังกล่าวระบุว่าขณะนั้นลูกค้าเยอะมาก ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับชายในฝันคนนี้ นอกจากแอบถ่ายรูปตอนยืนต่อคิว แล้วก็พูดแค่ว่าขอบคุณตอนเขาซ่อมหน้าจอโทรศัพท์ให้เสร็จเท่านั้น

VVVNDX_bfxS1m
ความรู้สึกหญิงสาวเมื่อกลับมาบ้านแล้วยิ่งท่วมท้นเต็มหัวใจมากขึ้น พร้อมกับรู้สึกเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักเสียที ดังนั้นแล้วเธอจึงพาเพื่อนกลับไปตรงนั้นอีกครั้ง กะว่าจะขอเบอร์พ่อค้าสุดหล่อ แต่ก็ไม่ทัน เพราะมาอีกทีพ่อค้าก็หายไปไหนแล้วไม่รู้ ทำเอาสาวเจ้าใจแทบสลาย

หลังจากนั้นสาวเจ้าจึงโพสต์ลงซินล่างเวย์ปั๋ว ประกาศตามหาเจ้าชายในฝัน ว่าเผื่อจะมีใครรู้จักบ้างว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะเธอไม่อยากจะปล่อยให้รักแท้หลุดมือไปจริงๆ

VVVNDX_AGsjis

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้ามานี, บังไค, Ployza, Lovethailand, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่