หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารเสริม total3in1 byรักษ์-คุณคลีนิก อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ

โพสท์โดย Laka
Total 3 in 1

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ ที่คลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไว้วางใจ

 

สูตรที่ 1 ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ(anti-oxidants)

เป็นที่ทราบกันดีว่าสารอนุมูลอิสระเป็นสาเหตุที่ทำให้เซลล์เสื่อมสภาพและยังก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกลายพันธุ์ของเซลล์ในร่างกายของเราการได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่เพียงพอจะช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายจากสารอนุมูลอิสระตัวร้ายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมให้เซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

สูตรที่ 2 ผิวขาวกระจ่างใส

ช่วยปรับสมดุลการสร้างเม็ดสีผิวและช่วยส่งเสริมในการทำลายสารพิษของร่างกาย ในการทำลายสารพิษของร่างกายจะมีตับเป็นอวัยวะที่ทำหน้าสำคัญ โดยตับจะสร้างโปรตีนที่ชื่อว่า "กลูต้าไธโอน"เพื่อใช้ในการทำลายสารพิษต่างๆ ซึ่งการสร้างกลูต้าไธโอนนี้จำเป็นจะต้องใช้กรดอะมิโน3ตัวได้เเก่ ซีสเตอีน ไกลซีน และกลูตามีน เป็นส่วนประกอบสำคัญ นอกจากนี้กลูต้าไธโอนที่สร้างขึ้นมายังช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวชนิดสีดำ โดยจะเปลี่ยนให้ร่างกายสร้างเม็ดสีชนิดสีน้ำตาลหรือแดงแทน ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย

สูตรที่ 3 วิตามินซีคอมเพล็กซ์

วิตามินซีมีประโยชน์มากมากหลายอย่างได้แก่ ช่วยปกป้องเซลล์ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพิ่มความแข็งแรงของเนื้อเยื่อต่างในร่างกาย พร้อมทั้งยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้วิตามินซียังสามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติอันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้า กระได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาโดย: Laka
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Laka's profile


โพสท์โดย: Laka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
cozy: น่าสบาย อบอุ่นสบายเอเชียครองแชมป์ "ทวีปแห่งวิบัติภัย" สภาพอากาศรุนแรง มากสุดในโลกอินเดียประสบปัญหาสุนัขจรจัดมีเยอะมากๆ จนเริ่มคุกคามสัตว์ป่าได้แล้วprecaution: การป้องกันไว้ก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่