หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด อดีตหญิงบำเรอกามคับแค้นชีวิตนรกถูกทหารญี่ปุ่น 50 นายขืนใจทุกวัน-ทุกวันนี้อยากตาย

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Crown Clown

สุดสลด อดีตหญิงบำเรอกามคับแค้นชีวิตนรกถูกทหารญี่ปุ่น 50 นายขืนใจทุกวัน-ทุกวันนี้อยากตาย

สำนักข่าวต่างประเทศเดลี เมล์ รายงานว่า นางลี อ๊ก ซอน อดีตหญิงบำเรอกองทัพหรือ "Comfort Woman" ชาวเกาหลีใต้ วัย 87 ปี

ได้ออกมาฟ้องร้องรัฐบาลญี่ปุ่นและเรียกเงินชดเชยจำนวน16ล้านยูโร หรือราว 604 ล้านบาทสำหรับความทุกข์ทรมานที่ได้รับจากการถูกบังคับให้เป็นหญิงบำเรอของกองทัพญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่2ภายหลังที่ญี่ปุ่นออกมากล่าวว่าผู้หญิงพวกนี้ไม่ได้ถูกบังคับและขายร่างกายของพวกเธอเองเพื่อเงินนอกจากนี้อดีตหญิงบำเรอคนอื่น ๆอีก 11 คนก็ออกมาร่วมฟ้องเรียกเงินชดเชยเป็นเงิน 1.3 ล้านยูโรอีกด้วย

รายงานระบุว่า นางลี อ๊ก ซอน ได้เล่าถึงอดีตของเธอว่า เธอถูกฉุดและถูกบังคับให้เป็นหญิงบำเรอกองทัพเมื่อตอนอายุ 15 ปี


โดยถูกคุมตัวให้อยู่ในค่ายทหารที่เมืองเยี่ยนจิง ประเทศจีน ซึ่งอยู่ใกล้กับพรมแดนเกาหลีเหนือ ซึ่งที่นั่นนางลีได้พบกับเด็กสาวมากๆมายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและถูกทารุณกรรม โดยนางลีต้องรับใช้ทหารญี่ปุ่นถึง 50 นายต่อวันเป็นเวลาถึง  3 ปี เธอกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากและลำบากมากๆที่ต้องยืนหยัดมีชีวิตอยู่ ขณะที่หลายต่อหลายคนฆ่าตัวตายทั้งกระโดดน้ำตายและไปที่ภูเขาเพื่อแขวนคอ"

นอกจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้วนางลียังเล่าว่าเธอยังโดนทหารญี่ปุ่นตบตีโดยเธอกล่าวว่า

"พวกเขาบอกกับฉันว่าฉันเป็นผู้หญิงอวดดีและเขาก็จะฆ่าฉันพวกเขาตบ เตะ และทุบตีฉัน ยิ่งเป็นทหารยศสูงเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งอำมหิตมากเท่านั้น" โดยครั้งหนึ่งนางลีเคยพยายามที่จะหนีออกจากค่าย แต่เธอถูกจับได้และผู้คุมค่ายก็ใช้มีดฟันที่แขนของเธอ ซึ่งได้กลายเป็นแผลเป็นติดตัว

นอกจากนี้ การถูกทารุณที่ค่ายนั้นมีผลกระทบต่อสุขภาพของเธอไปทั้งชีวิต โดยเธอสูญเสียประสาทการรับรู้ต่างๆและยังไม่สามารถมีลูกได้อีกด้วย เธอกล่าวว่า"ฉันสูญเสียการมองเห็น การได้ยิน รวมถึงฟันที่หลุดออกไปตอนโดนซ้อม" ปัจจุบัน ลีอาศัยอยู่ใน"บ้านแห่งการแบ่งปัน" หรือ "House of Sharing" ซึ่งเป็นศูนย์พิเศษสำหรับหญิงบำเรอทหารที่รอดชีวิต

สุดสลด อดีตหญิงบำเรอกามคับแค้นชีวิตนรกถูกทหารญี่ปุ่น 50 นายขืนใจทุกวัน-ทุกวันนี้อยากตาย

รายงานระบุว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาหลังสงครามสิ้นสุดลง ญี่ปุ่นได้ออกมาตระหนักถึงความทุกข์ทรมานของผู้หญิงกลุ่มนี้ และในปี 1993 เลขานุการหัวหน้าคณะรัฐมนตรี นายโยเฮอิ โคโน ได้แถลงการณ์ขออภัยสำหรับความทุกข์ทรมานและบาดแผลทางใจที่พวกเธอได้รับ

แต่เมื่อปีที่แล้วรัฐบาลชินโซ อาเบะ กล่าวว่าพวกเขาจะพิจารณาการแถลงการขออภัยใหม่ โดยชี้ว่ารัฐบาลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจับตัวหญิงสาวและบังคับให้เป็นหญิงรับใช้ในค่าย อีกทั้งยังอ้างว่าเงินชดเชยนั้นถูกจ่ายให้เกาหลีใต้ไปแล้วในปี1965 โดยเป็นส่วนหนึ่งของสนธิสัญญาระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี แต่เกาหลีใช้เงินส่วนใหญ่ที่ได้รับไปในโครงการขั้นพื้นฐานต่างๆมากกว่าให้เป็นเงินชดเชยแก่หญิงบำเรอที่รอดชีวิต

โดยนางยูฮีนัมวัย88 ปี อดีตหญิงบำเรออีกคนหนึ่งที่อาศัยในบ้านแห่งการแบ่งปันได้ออกมาวิพากษ์ทัศนคติของญี่ปุ่นที่มีต่ออดีตหญิงบำเรอเธอกล่าวว่า"อาเบะไม่ได้ตระหนักเลยว่าพวกเราถูกบังคับให้มาเป็นทาสกามเขาบอกว่าพวกเราได้เงินและทำอย่างเต็มใจพวกเราโกรธมากจริงๆ คำพูดของเรากลายเป็นคำโกหกเพราะพวกเขาบอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย ดังนั้น เราจะทำการฟ้องร้อง"

นอกจากนี้ นางยูยังได้เล่าประสบการณ์อันเศร้าสลดเธออีกว่า "มันเป็นเรื่องเจ็บปวดใจมากจริงๆ พวกเขาทุบตีเรา มันน่าอนาถใจมาก ผู้หญิงเกาหลีได้รับการปฏิบัติเหมือนพวกเราไม่ใช่มนุษย์ พวกเขาปฏิบัติกับเราเหมือนเราเป็นเพียงสุนัข" เช่นเดียวกับหญิงคนอื่นๆ ยูปกปิดอดีตอันน่าอับอายของเธอกับครอบครัว แต่หลังที่เธอได้พูดความจริงออกไปแล้ว เธอกล่าวว่า "ลูกๆของฉันบอกว่าพวกเขารู้สึกอับอาย ดังนั้น ตอนนี้ฉันอยากจะตายๆไปเร็วๆ"

ทั้งนี้ เวลาสำหรับอดีตหญิงรับใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จะเรียกร้องความยุติธรรมกำลังจะหมดไป เพราะตอนนี้มีเพียง 49 คนที่รอดชีวิตเท่านั้น และอายุเฉลี่ยของพวกเธอนั้นก็เกือบๆ 90 ปี ดังนั้น เวลาของพวกเธอจึงเหลือน้อยเต็มที

สุดสลด อดีตหญิงบำเรอกามคับแค้นชีวิตนรกถูกทหารญี่ปุ่น 50 นายขืนใจทุกวัน-ทุกวันนี้อยากตาย

 

สุดสลด อดีตหญิงบำเรอกามคับแค้นชีวิตนรกถูกทหารญี่ปุ่น 50 นายขืนใจทุกวัน-ทุกวันนี้อยากตาย
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, llHackll, ด๊วกกระซวกดาก, ประกาย, ก่อเกิดประโยชน์, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปีภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่