หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ลักษณะของร่างกาย ที่บ่งบอกได้ถึงลักษณะของการดำรงชีวิตของคุณ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

see-for-yourself-which-body-part-has-the-most-fat-you-will-learn-what-kind-of-lifestyle-you-have-and-how-to-deal-with-it

1.โรคอ้วนที่เกิดจากอาหาร

เป็นชนิดที่พบบ่อยที่สุดของโรคอ้วน มันเกิดจากการกินที่มากเกินไปและการบริโภคน้ำตาลสูง เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินที่คุณจำเป็นต้องทำ คือการเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารของคุณ ลดการบริโภคอาหารที่มีน้ำตาลน้ำตาลและไขมันเยอะ การออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน

2.โรคอ้วนที่เกิดจากปัญหาในกระเพาะอาหาร

โรคอ้วนชนิดนี้เกิดจากความเครียดความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า บรรดาผู้ที่เป็นโรคอ้วนประเภทนี้มักจะกินขนมมาก เพื่อป้องโรคอ้วนชนิดนี้ จะต้องมีการควบคุมระดับความเครียดของคุณ ลดการกินขนม

3.โรคอ้วนที่เกิดจากกลูเตน

โรคอ้วนชนิดนี้ ส่วนใหญ่แพร่หลายในหมู่ผู้หญิงที่จะผ่านวัยหมดประจำเดือน เพื่อหลีกเลี่ยงโรคอ้วนประเภทนี้ แนะนำให้หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

4.โรคอ้วนที่เกิดจากการเผาผลาญภาวะน้ำหนักเกิน

คนที่มีหน้าท้องบวม เกิดจากการรวมตัวของไขมันในส่วนต่างๆของร่างกายมาไว้อยู่ที่เดียว ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีปัญหาทางจิตเวช หรือหายใจลำบากมักจะได้รับผลกระทบมากที่สุด

5.โรคอ้วนเกิดจากการไหลเวียนของเลือด

นี่คือโรคอ้วนที่เกิดจากพันธุกรรมมากที่สุด มันสามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างการตั้งครรภ์ ทำให้ผู้เป็นโรคอ้วนนนี้ทุกข์ทรมานจากอาการขาบวม วิธีแก้ปัญหาคือการพักการใช้งานของขา

6.โรคอ้วนที่เกิดจากการรับประทานอาหารครั้งละมากๆในมื้อเดียว

โรคอ้วนชนิดนี้มีผลกระทบต่อส่วนใหญ่ของร่างกายที่ก่อนหน้านี้ได้รับการใช้งานมาหนัก และไม่ได้รับอาหารมาเป็นเวลานาน จนต้องทานอาหารครั้งละมากๆในมื้อเดียว

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: Lay, Ployza, Tikker, OMG SiamThai, นาคา, MoreFuture, Punthorn, ponga, destinygoal, จอมยุทธฮีฟเฟย, jarasporn, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, Betatia, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อุโมงค์เก็บน้ำใต้ดินอันลึกลับในใจกลาง"อิสตันบูล"หอยงวงช้างกระดาษ ความมหัศจรรย์แห่งทะเลElon Musk มหาเศรษฐีพันล้านกับอาณาจักรธุรกิจหลากมิติที่กำลังเปลี่ยนโลกหินแกรนิตยักษ์ในไซบีเรีย ตำนานและความลึกลับของหินลอยในเทือกเขาซายานตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่