หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ปกครองสุดทน! หน้าโรงเรียน ไม่มีทางม้าลายให้เด็กข้าม ลงมือพ่นเสียเอง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย asnbroker
ผู้ปกครองสุดทน! หน้าโรงเรียน ไม่มีทางม้าลายให้เด็กข้าม ลงมือพ่นเสียเอง

ผู้ปกครองสุดทน! หน้าโรงเรียน ไม่มีทางม้าลายให้เด็กข้าม ลงมือพ่นเสียเอง

 

ผู้ปกครองทนไม่ไหวหลังหน้าโรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี ไม่มีทางม้าลาย ลงมือพ่นอักษร “ม้าลาย” บนถนนเอง

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. สมาชิกเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้นำภาพ ถนนบริเวณหน้าโรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ที่มีผู้นำสีขาวไปพ่นเป็นตัวอักษรว่า “ม้าลาย” มาเผยแพร่และมีการแชร์ต่ออย่างกว้างขวาง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่บริเวณประตูทางเข้า-ออกหน้าโรงเรียน แต่ไม่มีทางม้าลายสำหรับให้นักเรียนข้ามถนน

 

นางอำพร ถิระวัฒน์ อาสาสมัครจราจรหน้าโรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การพ่นข้อความดังกล่าวมาจาก การที่ผู้ปกครองนักเรียนและชาวบ้านที่ใกล้เคียงเห็นว่า หลังจากเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีได้ปรับปรุงผิวจราจรมาร่วม 3 เดือนแต่ไม่มีการตีเส้นทางม้าลายทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่มีจุดสังเกตและขับรถด้วยความเร็ว ประกอบมีรถสัญจรหนาแน่โดยเฉพาะช่วงเช้าและบ่ายที่นักเรียนมาและออกจากโรงเรียนทำให้ข้ามถนนยากลำบาก จนผู้ปกครองเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับนักเรียน ซึ่งได้แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทราบก็ยังไม่แก้ไขจึงมีการใช้สีฉีดพ่นบนถนนเป็นการประท้วง

 

ด้าน นายบรรลือศักดิ์ วุฒิ ผู้อำนวยการสำนักการช่าง เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 27ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ที่ยังไม่ได้ตีเส้นจราจรเนื่องจากมีปัญหากับผู้รับเหมาเรื่องสีไม่ได้มาตรฐานกรรมการจึงไม่ตรวจรับและเรื่องอยู่ระหว่างอุทรณ์ จึงประสานกับสำนักงานทางหลวงชนบทขอยืมสีและเครื่องจักรมาตีเส้นทางม้าลายข้ามถนนให้เสร็จภายในวันนี้แน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณูปโภค เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ได้เข้าตีเส้นทางม้าลายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ASN Broker อยากขอความร่วมมือกับเพื่อนๆว่า บริเวณเขตโรงเรียน ขับรถกันช้าๆนะครับ บางทีเด็กก็ข้ามถนนไม่ประสา อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้บ่อยๆ ขอบคุณครับ 

ทางม้าลาย1

ทางม้าลาย2

ขอบคุณภาพจาก bkkclub.net

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
asnbroker's profile


โพสท์โดย: asnbroker
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: AdamsJaidee, เส้นหมี่ตับหมกข้นจาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทมุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่