หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผมเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเงินกว่า 800,000 ปอนด์ (ราวๆ 50 ล้านบาท)

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย See Krissna

เมื่อผมเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเงินกว่า 800,000 ปอนด์ (ราวๆ 50 ล้านบาท)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับเมล์จากเวบไซต์ของ C***** Group แจ้งว่าผมเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเงินกว่า 800,000 ปอนด์ (ราวๆ 50 ล้านบาท) โดยมีประกาศนียบัตรรับรองผู้ชนะรางวัลและใบรับรองประมาณว่าเป็นเงินที่ บริสุทธิ์(อะไรประมาณนั้น)
โดยในเมล์ได้ชวนให้ผมติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับเงินรางวัล ผมจึงรีบตอบตกลงและติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทันที โดยเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องรางวัลจะจัดส่งของทั้งหมดผ่านทางบริษัท courier firm (คงจะประมาณ DHL นั่นล่ะ) โดยได้ขอให้ผมเป็นคนจ่ายค่าจัดส่งเป็นเงิน 260 ปอนด์ (ประมาณ 20,000 บาท) ผมก็ยินยิมจ่ายให้ (เพื่อแลกกับเงิน 50ล้านเทียบกันแล้วคุ้มกว่า) เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยทางบริษัทได้แจ้งว่าจะดำเนินการจัดส่งเช็คและใบ รับรองภายใน 7 วัน ผมก็รอวันที่ผมจะมีเงินล้าน แต่ไม่ทันจะข้ามวันก็มีเมล์แจ้งมาว่าผมต้องจ่ายค่าภาษีพลเมืองต่างด้าว 1240 ปอนด์ (ราวๆ 70,000กว่าบาท) เจอมุขนี้ผมถึงกับพูดไม่ออกเพราะไม่มีเงินมากมายขนาดนั้น แต่ตอนนั้นผมคิดว่ายังไงจะไม่ยอมเสียเงินฟรีแน่ จึงทำการต่อรองกับ C***** ว่าขอผ่อนจ่ายเป็นงวดได้หรือไม่ ซึ่งทาง C***** ตกลงให้ผ่อนจ่าย 262ปอนด์ 8 งวด โดยที่จ่ายงวดแรกแล้วของจะส่งถึงผมทันที
ผมจึงไปขอ***้ยืมเงินจากคนรู้จักบ้าง ***เงิน นอกระบบบ้าง เพื่อให้พอต่อการจ่าย เมื่อจ่ายงวดแรกไปแล้ว ตอนแรก ทาง C***** แจ้งว่า Tax Office จะส่งของให้ผมตามกำหนดการ แต่พอวันรุ่งขึ้น ทาง C***** กลับแจ้งว่าเงินที่จ่ายไปงวดแรกไม่อนุมัติ โดยต้องจ่ายเพิ่มเป็น 1024 ปอนด์ ผมถึงกับช็อกเป็นรอบที่ 2 ตอนนั้นผมไม่คิดเรื่องที่จะเป็นเจ้าของเงินล้านแล้ว ผมจึงตอบกลับไปว่าผมไม่ต้องการเงิน 50 ล้านบาทแล้วแต่ผมต้องการเงินทั้งหมดของผมคืน (ราวๆ 40,000 บาท) จากวันนั้นถึงวันนี้ กว่า 1 สัปดาห์แล้วกลับไม่ได้รับการตอบกลับใดๆจากทั้ง C***** Group หรือ Tax Office ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเขาเป็นผู้ติดต่อผมเองทุกวัน วันละ 3 เวลาเพื่อให้เราจ่ายเงินให้เขา ทำให้ผมรู้ได้โดยทันทีเลยว่าเงินกว่า 4หมื่นบาทของผมคงจะเข้ากระเป๋าใครบางคนไปแล้ว
ผมรู้ตัวว่าผมมันโง่ที่ยอมจ่ายเงินไปก่อนทั้งๆที่ยัง ไม่รู้เลยว่าเงินจำนวนนั้นมีจริงหรือไม่...มีแต่เพียงข้อความเชิญชวนผ่านทาง อีเมล์และใบ certificate ที่ใครก้อทำได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
See Krissna's profile


โพสท์โดย: See Krissna
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, See Krissna
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่