หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากทราบวิธีพิชิตใจหนุ่มฮิปสเตอร์ในรั้วจุฬาจ้า

เนื้อหาโดย meemol

ตามชื่อกระทู้เบยยย
พอดีเกิดปลื้มๆ เด็กจุฬาอ่าค่ะ เค้าแต่งตัวแนวฮิปสเตอร์หน่อยๆ ไม่เอ่ยชื่อละกันว่าเป็นใคร ปลื้มมาได้สักพักใหญ่ๆๆๆ นานมาสมควร
จริงๆ ไม่ได้หวังอยากได้เป็นเจ้าของอะไรหรอกนะคะ 555555555
แต่ถ้าหากวันนึงได้มีโอกาสรู้จักงี้ มันก็คงดีเนอะ
เลยลองมาตั้งกระทู้ดูค่ะ 555555

ไลฟ์สไตล์เค้าออกแนวชอบปลูกพวกกระบองเพชร ปั่นจักรยาน คือหน้าใสมากกกกกก อยากจะขอจับแก้มสักครั้ง 555555555555

 

ใครมีวิธีพิชิตใจหนุ่มฮิปสเตอร์ ฝากทีค่ะ

เนื้อหาโดย: meemol
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
meemol's profile


โพสท์โดย: meemol
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้งยิ่งค้นยิ่งเจอ คนเกาหลีแท้ๆ ยังโดนเหยียดพบหนุ่มหน้าตาดีเดินllก้ผ้าโทงๆ อยู่แถวหน้าธนาคารที่นนทบุรีฮิซบอลเลาะห์ยิงจรวดกว่า 100 ลูก ใส่ฐานที่มั่นของอิสราเอล"ทนายลูกหมี" ฟาดเดือด! ฟ้องกลับเจ้าหนี้มีที่ไหน..ยืมแล้วไม่ใช้ นี่แหล่ะพลิกลิ้น!!ลึกสุดในโลก! นอนหลับใต้ดิน 420 เมตร สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่โรงแรม Deep SleepKing Mansa Musa คือบุคคลที่ รวยที่สุดตลอดกาลนักเรียกร้องสิทธิ ขอให้แรงงานต่างด้าวเลือกตั้งได้ในไทย!นึกว่าหลับ ที่แท้ตๅย คาร้านเกมช็อคโลกอีกครั้ง สาวอินโดนีเซียหายตัว ก่อนพบเป็นศพในท้องงูเหลือมปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลกเกิดเหตุเครื่องบินชนเสาไฟ ที่สนามบินในเวียดนาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทนายลูกหมี" ฟาดเดือด! ฟ้องกลับเจ้าหนี้มีที่ไหน..ยืมแล้วไม่ใช้ นี่แหล่ะพลิกลิ้น!!ทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้งเอกอัครมเหสี"มณีจันทร์" "อิทธิพร" ประธาน กกต. ปัดเลื่อนประกาศผลเลือก สว. ชี้ ส่วนที่เกี่ยวข้องไม่เสร็จ ไม่ตอบสัปดาห์หน้าประกาศผลหรือไม่สนามบินที่ยุ่งที่สุด มีจำนวนผู้โดยสารหนาแน่นมากที่สุดในปัจจุบันนักโบราณคดีพบงานศิลปะ ในถ้ำของอินโดนีเซีย ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กลุ้มใจมาก ในแต่ละวันแม่เราทานน้อยมากค่ะทำไม่ผู้ชายเห็นหน้าอกผู้หญิงแล้วชอบมีอารมณ์ทำไมเวลาถ่ายติด UFO ภาพถึงไม่ชัดไม่ได้ “บวช” ผิดกฎหมายไหม
ตั้งกระทู้ใหม่