หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มพลาด มีอะไรกับสาวสวย แต่หลังจากนั้น 3 วัน เป็นสิ่งที่ต้องจำไปจนวันตาย

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังเลิกงานไปเดินเล่นมาเซนทรัลบางนา ระหว่างที่เดินดูของอยู่ก็รู้สึกว่ามีคนมอง หันไปดูเห็นน้องหนูหน้าตาจิ้มลิ้มยิ้มให้ ก็ยิ้มตอบไปโดยอัตโนมัติ

ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็หันหลังกลับ ว่าจะเดินต่อ เธอก็เข้ามาทัก แนะนำตัวเสร็จสรรพว่าชื่อแอน ถามไถ่เราว่ามาคนเดียวหรือรอเพื่อนหรือรอแฟนอยู่หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจว่าจะเอายังไงกับกรูว๊ะเนี๊ย ก็ตอบๆ ไปว่ามาเดินดูของคนเดียว ในใจก็คิดว่าเป็นพวกล่าแบบสอบถาม เซลขายของ หรืออย่างในเวปว๊ะเนี๊ย

เธอก็เอ่ยนำว่าเธอก็มาเดินเล่นคนเดียว กำลังเหงา เห็นผมแล้วสนใจเลยเดินมาทัก ยิ่งทำให้ผมระแวงใหญ่ว่าเธอเป็นจำพวกไหนกันแน่ เพราะถึงแม้จะมั่นใจว่าน่าตาบุคคลิกตัวเองดูดีอยู่ แต่ไอ้การที่ถูกสาวจู่โจมก่อนเนี๊ยก็ไม่คุ้นสักเท่าไหร่

ระหว่างที่เธอชวนคุยไปเรื่อยๆ ผมก็คอยสำรวจท่าทีของเธอและรอบๆ ตัวว่ามีพิรุจอะไรให้สงสัยหรือเปล่า เลยได้เห็นว่าเธอรูปร่างน่าตาดีทีเดียว ขาว หมวย รูปร่างกระทัดรัดแบบเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ ดูสะอาดสะอ้านดี ใจเลยคิดว่าเป็นไงเป็นกัน ลองชวนบอกว่าหิวแล้วไปหาอะไรกินกันดีมั๊ย

ระหว่างที่หาร้านอาหารผมยังระแวงอยู่บ้างเลยชวนเธอเดินขึ้นลงหาอยู่พักใหญ่ให้มั่นใจว่าไม่มีใครตาม (ระวังไว้ก่อน)พอมั่นใจสักหน่อยก็พาเธอเข้าร้านอาหาร กินกันสักพักเธอก็เอ่ยขึ้นว่าหนูมีเรื่องอยากรบกวน ขอพี่ช่วยหน่อยจะให้หนูทำอะไรให้ก็ได้

 

ผมเลยเปิดเจรจาอย่างตรงไปตรงมา เช็คอายุเธอ เกิน 18 เป็น ok ตกลงราคาที่ 3.5K และผมเลือกสถานที่เองเพราะใจยังระแวงอยู่ ระหว่างที่นั่งกินก็คิดไปว่าจะพาไปไหนดี บอกตรงๆ ใจมันระแวง หลายๆ ตัวอย่างในหนังสือพิมพ์ก็มีให้เห็น ทั้งมอมยา หรือแบล็กเมล์ นึกไปนึกมาเลยตัดสินใจไปคอนโดของเพื่อนแถวแจ้งวัฒนะดีกว่า

ระหว่างทางที่ขึ้นทางด่วนจะได้สังเกตว่ามีใครตามไหม และที่เราเองระแวดระวังง่ายหน่อย ระหว่างทางก็แวะซื้อเสื้อฝนที่ร้าน 7-11 โดยให้เธอเป็นคนลงไปซื้อเอง ผมบอกเธอว่าจอดรถไม่ได้ ผมต้องรอในรถและอยากได้อะไรๆ ไปกินที่คอนโดด้วย (เพื่อสร้างพยานไว้ก่อน) ถึงคอนโด..ก็บอกเธอว่าต้องไปติดต่อออฟฟิตคอนโด หน่อย (สร้างพยานอีกหน่อย) แล้วถึงขึ้นห้อง

ขอข้ามตรงนี้เลยละกัน มันไม่ใช่ไคล์แมกซ์ ตอนกลับผมขอเบอร์โทรเธอไว้ และลงมาส่งเธอด้วยเพื่อให้มั่นใจว่า เธอผ่านบริเวณที่ผมจะมีพยานไว้เป็นของตัวเอง แล้วให้ รปภ เรียกแท็กซี่ให้เธอด้วย โดยผมไม่ลืมที่จะจดทะเบียนแท็กซี่เผื่อไว้


สามวันผ่านไปก็แล้ว ยังเงียบอยู่ ใจก็คิดว่าจะติดต่อเธอกลับไปเพื่อผูกปิ่นโตเลยดีมั๊ย บอกตรงๆ ครับว่าติดใจหน้าตา รูปร่างเธอทั้งภายนอกและภายในร่มผ้า เครื่องเครา ผมให้ 9/10 เลย ดูยังสดมาก และหน้าตาน่ารักเหมือนกับดารา พอวันอังคารเท่านั้นละครับคุณเธอก็โทรมาหา (เธอขอเบอร์ผมไว้ด้วยบอกว่าเผื่อคิดถึงจะได้โทรมานัดกันอีก) บอกว่าต้องการเงินสักห้าแสน ไม่งั้นจะแจ้งความ

ผมคิดโดยทันที โดนแล้วกรู ใจก็ทบทวนว่าหลักฐานที่เราสร้างไว้พอแล้วหรือยัง มีคนเห็นว่าเธอเป็นคนซื้อถุงเอง มีคนเห็นว่ามาด้วยกันไม่ได้ขัดขืน กลับก็ปกติไม่ได้กระรุ่งกระริ่งกลับไป แล้วจะมีอะไรอีก ตอนอยู่ในห้องถ้าบอกว่าใช้กำลัง ก็ต้องมีร่องรอย สะบักสะบอมกลับไป แท็กซี่น่าจะเป็นพยานได้

แต่ถ้าบอกว่าใช้ยามันก็น่าจะเกินสี่ชั่วโมง ตั้งแต่มาจนกลับตามฤทธิ์ของยาแต่นี่ตอนมาถึงคอนโดน่ะสี่ทุ่มกว่าแล้ว คุณเธอขอกลับตอนตีสองไม่ถึงครึ่ง

ใจคิดขอบคุณตัวเองที่ไม่ตะกละตะกรามดึงเธอไว้ล้างหน้าไก่ตอนเช้า ตัดสินใจเจรจากับเธอว่าเงินคงไม่ให้ แล้วอย่าไปแจ้งความเสียให้เสียเวลาเลยลองคิดดูดีๆ ว่าวันนั้นผมมีพยานเยอะแยะว่าเธอยินยอมพร้อมใจมากับผมเอง เธอบอกว่าถ้าไม่ให้จะต้องเสียใจ

พอวันพุธคอนโดก็โทรมาหาผมบอกว่ามีตำรวจมาขอพบให้ผมรีบไปหา พอไปถึงก็ถูกแจ้งข้อหาว่าล่อลวงกระทำชำเราคุณเธอ ผมเลยเจรจากับตำรวจถึงพยานต่างๆ ที่ผมสร้างไว้ รวมทั้ง รปภ กับเจ้าหน้าที่คอนโดก็ดีใจหาย หาเทปวงจรปิดของคอนโดมาเป็นหลักฐานเพิ่มให้ผมอีก ทางตำรวจที่มาก็บอกว่าหลักฐานผมอ่อน ให้เจรจากับเจ้าทุกข์ให้ยอมความซะดีกว่าไม่งั้นผมต้องแพ้คดีแน่ๆ

ตัวผมเองก็พอรู้กฎหมายอยู่บ้างก็สงสัยว่า เอ๊ะอะไรว๊ะ หลักฐานพยานขนาดนี้ยังไม่พอ แล้วอะไรจะพอว๊ะ ผมพอรู้จักตำรวจผู้ใหญ่ในสน.แถวนั้นอยู่บ้าง เลยโทรไปขอคำแนะนำและขอความช่วยเหลือจากท่าน สักพักท่านก็มาช่วย เลยได้รู้ว่าตำรวจที่แจ้งข้อหาผมมาจากสน.อื่น ไม่ใช่สน.พื้นที่ ท่านฟังพยานต่างๆ ของเรารวมทั้งดูเทปวงจรปิดของคอนโด รวมถึงของร้าน 7-11 ที่วันนั้นผมไปแวะซื้อของ ซึ่งท่านส่งคนไปขอเทปมาประกอบคำให้การ ท่านเลยฟันธงว่าถ้าทางฝ่ายคุณเธอจะเอาความก็คงได้ แต่ต้องไปแจ้งความที่สน.พื้นที่ แต่ท่านว่าไม่ควรเพราะหลักฐานทางผมมีพร้อม แจ้งความไปก็รังแต่จะทำให้ตัวเองเสียชื่อ

ชั่วโมงนี้ไอ้ตำรวจเ-งซ-ยที่มากับนางตัวดีก็ยอมอ่อนให้ และบอกนางตัวดีว่าพอเถอะ แจ้งความไปก็คงไม่เกิดประโยชน์ ตอนกลับถึงได้เห็นว่ามันมาด้วยกัน

วันนี้ผมนั่งคิดทบทวนแล้ว คงต้องขอขอบคุณหลายๆ ท่านที่ให้คำเตือนหรือลงเรื่องตัวอย่างต่างๆ เอาไว้มันทำให้ผมระแวดระวังและรอบคอบมากขึ้นจนไม่เสียท่าในวันนั้น ผมหวังว่าเรื่องของผมคงเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่นบ้างรอบคอบเข้าไว้ อย่าให้หัวล่างสั่งหัวบน จนขาดสติที่จะไตร่ตรองสิ่งต่างๆ อย่างรอบคอบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Ployza, Tikker, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสาเหตุฝังไจ 'เขมร'ชอบเคลม 'ไทย ย้อนอดีตถึงบางอ้อ ทําไม?สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่