หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธีจีบสาวยังไงให้ได้ใจเธอมา

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ผีเจ้า

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ก้อเลยหามาให้อ่านแก้เซ็ง

https://board.postjung.com/900888.html

จีบสาว

เกิดเป็นผู้ชายมาดแมน แอนด์แฮนด์ซั่ม ก็ต้องมองสาวจีบสาวบ้างเป็นธรรมดา สาวๆในสเป็คของแต่ละคนเป็นยังไง บางคนชอบแบบสวย เฉี่ยว เปรี้ยวนิดๆ เจ้าชู้หน่อยๆ ดูอันตรายน่าค้นหา บางคนก็ชอบแบบแม่บ้านแม่เรือนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ แล้วหนุ่มๆทั้งหลายมีเทคนิคในการจีบสาวที่ถูกใจยังไงกันบ้าง คงจะมีมุกเด็ดไม้ตายให้สาวใจละลายกันบ้างใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าใครยังเก้ๆกังๆไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ไม่รู้จะทำยังไงดี มาลองอ่านเทคนิคพิชิตใจสาวกับเราสิ

จีบ

คิดว่าเราต้องออกเดทกับคนสักกี่คนถึงจะเจอคนที่ใช่ จะลงหลักปักฐานกับใครก็ต้องเลือกพิจารณาดูให้ดี มีทฤษฎีบอกไว้ว่าให้ปฏิเสธคนที่ออกเดทด้วยใน 37% แรก หลังจากนั้นให้รอดูว่ามีใครดีกว่าคนที่เคยเจอมาหรือเปล่า ถ้าเริ่มออกเดทตอนอายุ 15 น่าจะได้แต่งงานน่าจะสักช่วงอายุ 40 ซึ่ง 37% ในช่วงเวลาเดท คือหลังจากอายุ 24 ควรปฏิเสธทุกคนให้หมด แล้วใช้เวลานี้เพื่อดูว่าเราต้องการใช้ชีวิตกับคนแบบไหน พอผ่านช่วงเวลาแห่งการปฏิเสธนี้ไปให้เลือกคนแรกที่เดินเข้ามา และต้องมั่นใจด้วยว่าดีกว่าคนอื่นๆที่เคยเจอ หากทำตามกลยุทธ์นี้จะทำให้มีโอกาสได้คู่ชีวิตที่ถูกใจแน่นอน

1.วางมาดเท่ดั่งราชสีห์

เอาแค่แต่งตัวดูดีวางมาดเท่ไว้ดึงดูดใจสาวเท่านั้นนะ ไม่ใช่ทำท่ากระหายหิวแบบเสือโหย อย่าพยายามตั้งความหวังว่าในคืนนี้ ในงานนี้จะต้องมีจะต้องได้สาวสักคนไปเป็นแฟน ควรไปจะทำความรู้จักกับสาวๆเหมือนกำลังหาเพื่อนใหม่ที่ดีสักคนจะดีกว่า เพราะนั่นจะทำให้หนุ่มๆดูดีและมีเสน่ห์มากกว่า ที่สำคัญคือการพูดคุย พยายามชวนเธอคุยในเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่ไม่ควรตื้อหรือถามเรื่องส่วนตัวของสาวๆมากจนเกินไปถ้านี่เป็นการพบกันครั้งแรก

ราชสีห์

2.เป็นหนุ่มน้ำใจงาม

อาจจะเป็นสาวสวยคนนั้น หรือคนอื่นๆที่พักอยู่กับเธอ(แต่ต้องไม่ใช่แฟนของสาวที่เราหมายตา) ถ้าเห็นว่ากำลังถือหรือแบกของหนักทำยังไงครับ คำเดียวเลย “ให้ผมช่วยนะ” แล้วช่วยเหลือด้วยความจริงใจ แน่นอนว่านี่จะสร้างความประทับใจให้เธอได้ไม่น้อย ยิ่งถ้าเราได้ช่วยเหลือหรือมีน้ำใจกับคนรอบๆตัวเธอจนพวกเขาเอ่ยปากชมว่า เราเป็นคนน่ารัก ด้วยล่ะก็ เธอจะเริ่มคิดแล้วล่ะว่า “ผู้ชายคนนี้ดีจริงๆหรือเปล่านะ” แล้วจะอยากทำความรู้จักกับเรามากขึ้น
ช่วยเหลือ

3.เข้าใจธรรมชาติของผู้หญิง

เพราะผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่สวยงาม และซับซ้อน อย่างงี้ไงหนุ่มๆจึงไม่มีทางรู้ได้เลยว่าพวกเธอคิดอะไรอยู่ อย่างแรกที่ต้องทำถ้าอยากพิชิตใจเธอคือ คุยกับเธอ กว่าจะเริ่มคุยได้ว่ายากแล้ว คุยยังไงให้เธอประทับใจและอยากคุยกับเราต่อนั้นยากยิ่งกว่า สิ่งที่่เราต้องกลับไปทำเป็นการบ้านคือ ต้องเข้าใจธรรมชาติของสาวๆว่าเธอนั้นชอบอะไร สนใจเรื่องไหน แต่ต้องอยู่ในระดับที่พอดีพองามนะ เพราะถ้ามากเกินไปเธออาจจะเข้าใจว่าเธอกำลังคุยกับเพื่อนสาวอยู่ก็เป็นได้

ธรรมชาติ

4.อย่ากลัวความผิดหวังทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่ม

หลายคนอาจจะยังเข็ดหลาบกับประสบการณ์กินแห้วของตัวเองอยู่ บางคนถึงกับย้ำตัวเองว่าต่อไปจะไม่จีบใครอีกแล้ว แต่ถ้าเธอคนนี้คือคนที่ใช่(อีกแล้ว) คนที่โดนใจ(อีกแล้ว)ล่ะ จะปล่อยให้เธอผ่านเราไปแบบนี้น่ะเหรอ ก็คงจะไม่ได้ กล้าๆหน่อยแค่เข้าไปทัก เข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ถึงเธอจะสวยเซ็กซี่ดูดีขนาดไหน อาจจะคิดในใจว่ายังไงเราก็คงจีบเธอไม่ติด โอกาสนี้มีไว้สำหรับคนกล้า แต่เราต้องมั่นใจในตัวเองก่อนนะ ว่าเรากำลังจะหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักคนจริงๆ ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ผ่านมาเพื่อจะผ่านไป

กลัว

5.เลิกคิดไปเอง

ผู้หญิงที่ทั้งสวย น่ารัก นิสัยดี ไม่ได้มีอะไรมาการันตีว่าเธอจะมีเจ้าของแล้วเสมอไป หรือผมมันไม่หล่อ ผมไม่รวย เธอไม่มีทางหันมาสนใจ เลิกคิดแบบนี้ไปได้เลยถ้าคิดว่าชีวิตนี้จะมีแฟน เลิกมโนเอาเองแล้วถามเธอจะดีไหม ถ้าลองจีบโอกาสจะมีเธอเดินควงแขนก็ 50% แต่ถ้าไม่กล้าจีบก็โสดแน่ 100% กว่าจะได้เจอสาวที่ถูกใจไม่ใช่เรื่องง่าย เลยลองคิดดูว่าควรจะเริ่มคุยกับเธอไหม

คิดไปเอง

6.เป็นผู้ชายอารมณ์ดี

คงไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่ทำหน้าตาบูดบึ้งทั้งวันหรอกนะ ถ้าเราเป็นหนึ่งในเสือยิ้มยากล่ะก็ งานนี้คงต้องพยายามยิ้มแย้มกันหน่อย สาวๆมักจะชอบอยู่กับผู้ชายที่สามารถทำให้เธอยิ้มได้ทั้งๆที่กำลังเครียด หรือคนที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับเธอได้ในเวลาที่เธอกำลังเสียใจ แต่อย่าติดตลกจนเกินไปเพราะนั่นจะทำให้กลายเป็นคนไร้สาระได้ในบัดดล

ผู้ชายอารมณ์ดี

7.เป็นตัวของตัวเอง

ความจริงใจ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการจะสานต่อหรือพัฒนาความสัมพันธ์ แล้วสาวๆจะรู้ได้ไงว่าเราจริงใจ ไม่ยากเลยแค่เป็นตัวของตัวเอง ทำตัวให้เป็นตัวเองมากที่สุดเวลาอยู่กับเธอ อย่าพยายามเสแสร้งแกล้งเป็นคนอื่น เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจะมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว “เธอเปลี่ยนไป” ประโยคที่มักจะได้ยินกันบ่อยๆในคู่รักที่หมดความหวาน ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้เปลี่ยนไปหรอกแค่เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นก็เท่านั้น

เป็นตัวของตัวเอง

8.ให้เรื่องหวาดเสียวเป็นผู้ช่วย

ถ้าการจีบสาวของเราประสบความสำเร็จไปถึงขนาดสามารถชวนเธอ ออกเดท ได้แล้วล่ะก็ อย่าปล่อยให้โอกาสงามๆแบบนี้หลุดลอยไป อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล แค่พยายามสร้างความประทับใจให้เพิ่มขึ้นก็พอ เรื่องหวาดเสียวที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะแค่ ชวนเธอไปดูหนังสยองขวัญ เล่นเครื่องเล่นที่สร้างความตื่นเต้น หรือแม้กระทั่งจัดการกับสัตว์น่าเกลียดน่ากลัว เช่น แมงมุม งู หรือค้างคาว เหตุผลหลักไม่ใช่การทำให้เธอกลัว แต่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถปกป้อง และเป็นหลักให้เธอพักพิงได้นั่นเอง แต่ถ้าสถานการณ์ที่ว่ามาข้างต้น หนุ่มๆแอบกลัวซะเองก็คงต้องลองหาวิธีจีบสาวแบบอื่นแล้วล่ะนะ

หวาดเสียว

9.กลิ่นตัวฆ่าคนได้

อย่าสร้างเสียงกรี๊ดให้สาวๆด้วยวิธีนี้เลยมันไม่เวิร์คหรอก อย่าพยายามยัดเยียดกลิ่นอายความเป็นชายแบบดิบๆนี้ให้กับสาวเจ้าที่เราสนใจจะดีกว่า เพราะนอกจากจะไม่สร้างความประทับใจแล้วยังอาจจะทำให้สาวคนนั้นไม่อยากจะคุยกับเราอีก แต่ว่าเรื่องกลิ่นกายของชายหนุ่มมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ในบางครั้งเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้กลิ่นมันเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรทำก็คือ ควรดูแลรักษาความสะอาดของร่างกาย ถ้าตัวเราเองเรายังดูแลให้ดีไม่ดีแล้วเราจะไปดูแลใครได้จริงไหม

กลิ่นตัว

10.ให้สายตาบอกแทนคำพูด

ไม่ว่าจะพบเธอที่ไหน หรือความสัมพันธ์จะกำลังดำเนินไปด้วยดีขนาดไหน เราก็ควรแสดงออกให้เธอได้รู้ถึงความในใจ การใช้สายตาบอกทุกอย่างแทนคำพูด เธอจะสามารถรับรู้ทุกคำพูดของเราด้วยหัวใจได้โดยที่ไม่ต้องเอ่ย แต่ระวังอย่าส่งสายตามากเกินไป เพราะอาจทำให้การสื่อสารผิดพลาด จากสายตาอ่อนโยน ห่วงหา น่าหลงไหล จะกลายเป็นสายตาหื่นกระหายน่าถอยห่างไป มันคงไม่ใช่เรื่องดีเลยล่ะถ้าต้องกลายเป็นแบบนั้น

ดวงตา

หนุ่มๆแต่ละคนก็คงมีวิธีการจีบสาวที่ได้ผลในแบบฉบับของตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดความจริงใจก็ยังคงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีให้แก่กัน ไม่ว่าจะกับคนรัก กับเพื่อน หรือกับใคร ถ้ามีประสบการณ์หรือเทคนิคการจีบสาวแบบขั้นเทพล่ะก็ มาแบ่งปันกับเราที่คอมเม้นด้านล่างได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ผีเจ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่