หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บร๊ะจ้าว!! มีการการทดลอง "แขวนคอ" เกิดขึ้นด้วยในโลกนี้

บร๊ะจ้าว!! มีการการทดลอง "แขวนคอ"  เกิดขึ้นด้วยในโลกนี้

 

ในปี ค.ศ. 1905 นักนิติวิทยาศาสตร์ นิโคลัส มิโนวิซี ได้ทำการเผยแพร่เอกสารวิชาการความยาว 238 หน้า ว่าด้วยเรื่อง "การแขวนคอ" เขาได้วิเคราะห์รูปแบบการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ 172 แบบ จัดเป็นหมวดหมู่ตามเพศ สถานที่ เหตุผล และปมเชือกที่ใช้ นอกจากศึกษาจากศพแล้ว เขายังพยายามทำการศึกษาโดยการทดลอง "แขวนคอ" ด้วยตัวเองอีกด้วย

เขาเริ่มต้นด้วยการแขวนคอตัวเองด้วยห่วงเชือก 6-7 ครั้ง ครั้งละประมาณ 4-5 วินาที เพื่อสร้างความเคยชิน เขาเขียนบรรยายว่า "มันเป็นความเจ็บปวดที่แทบจะทนไม่ได้เลย" แต่เขาก็เริ่มรู้สึกสะดวกใจที่จะทำเมื่อพบว่ามันปลอดภัยในระยะเวลาสั้นๆ

 

บร๊ะจ้าว!! มีการการทดลอง "แขวนคอ"  เกิดขึ้นด้วยในโลกนี้

นาย นิโคลัส มิโนวิซี



ต่อจากนั้นเขาและทีมงานก็ผลัดกันทดลองแขวนคอตัวเองด้วยการเอาคอเข้าไปแขวนในบ่วงเชือก รวมทั้งการให้เพื่อนร่วมงานค่อยๆดึงเชือกขึ้น เพื่อทดสอบว่ามันจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ในการทดลองนี้มีการบรรยายความรู้สึกว่า...

บร๊ะจ้าว!! มีการการทดลอง "แขวนคอ"  เกิดขึ้นด้วยในโลกนี้



"มันเจ็บปวดเมื่อน้ำหนักตัวถ่วงลงมาและส่วนคอของเราก็ไม่ใช่สิ่งที่แข็งแรงนัก หากไม่ระมัดระวังมันก็จะหัก เราจะรู้สึกเหมือนถูกบีบและขาดอากาศหายใจ เพียงไม่กี่วินาทีก็อาจทำให้หมดสติได้ ความรู้สึกก่อนตายนั้นวิเศษมาก มันน่ากลัวและน่าถวิลหา คุณจะรู้สึกว่าตัวเรานั้นมีวิญญาณอยู่จริงๆและมันกำลังจะหลุดออกไป..."

บร๊ะจ้าว!! มีการการทดลอง "แขวนคอ"  เกิดขึ้นด้วยในโลกนี้


เขาและทีมงานตระหนักถึงอันตรายในการศึกษานี้เป็นอย่างดี แต่นิโคลัสก็บ้าบิ่นพอที่จะขอร้องให้ทีมงานดึงเขาขึ้นจากพื้นสูงสองเมตร

อย่างไรก็ตามนิโคลัสและทีมงานไม่สามารถระบุผลการทดลองที่มากไปกว่านี้ และพร่ำขอโทษในบทความของเขาว่า "แม้จะใช้ความกล้าหาญทั้งหมดแล้ว แต่เขาก็ไม่อาจใช้เวลาในการทดลองมากกว่า 3-5 วินาที"

ζ-Zeta S.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เจ้านางละอองคำเหย, โยนี, แย้มศรี, llHackll, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โหดสัส ส้มจี๊ด, Betatia, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายโรคฮิตสาวโรงงานเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilapologize: ขอโทษมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!
ตั้งกระทู้ใหม่