หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแชร์ภาพ สุดทึ่ง! มหัสจรรย์ธรรมชาติ หรือนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติ

เนื้อหาโดย คุณชายอาร์

เฟสบุ๊ก จักรโก๋น้อย สุริยะ ปริศนาธรรมชาติและจักรวาล แชร์ภาพ สุดทึ่ง! ทางธรรมชาติ ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องอึ้ง เพราะเป็นภาพที่ทิ้งปริศนาทางธรรมชาติไว้ว่า ภาพเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร มีการแต่งภาพหรือไม่ หรือมันเกิดขึ้นจากสิ่งเหลือเชื่อทางธรรมชาติ ที่ไม่มีใครอาจจะพิสูจน์ได้ หรือนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติ

ซึ่งงานนี้ต้องให้ชาวเน็ตช่วยกันดูภาพและแสดงความคิดเห็นกันแล้วล่ะครับ ว่าจริงหรือไม่

ขอคัดเฉพาะบางภาพนะครับ เนื่องจากเยอะมาก สามารถเข้าไปชมภาพเพิ่มเติมได้ที่

 https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=385508818316182&id=100005712017923&pnref=story

ข้อความ จักรโก๋น้อย สุริยะ ปริศนาธรรมชาติและจักรวาล 

ภาพสวยงามพวกนี้ พวกผมคัดสรรเอาลงให้คุณดู คุณต้องดูเอาเอง พวกผมไม่มีคำตอบให้ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวเรื่องภัยพิบัติ เอาไว้ให้ใกล้เกิดก่อน1อาทิตย่ผมจะเตือนพวกคุณ ขอบคุณที่ติดตาม ผมสัญญาว่าจะเตือนพวกคุณแน่ๆ ภาพทุกภาพผมไม่ได้ให้พวกคุณเชื่อ ขอบคุณที่เข้าชมภาพ จบข่าวและขอบคุณ

 
ข้อความ จักรโก๋น้อย สุริยะ ปริศนาธรรมชาติและจักรวาล

ภาพสวยงามพวกผมเอาลงให้คุณดู เป็นการเตือนสติและให้ความรู้คุณต้องดูเอาเอง ผมไม่ได้ให้พวกคุณเชื่อ คุณต้องดูเอาเอง ผมไม่มีคำตอบให้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากบอกเรื่องภัยพิบัติ ที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆที่อย่างเช่นแผ่นดินทรุดตัวในกรุงเทพ และปริมณฑล มันจะโยงมาทางอยุธยาและสระบุรี ตามรอยแยกใต้ดิน อาจขึ้นมาทางลพบุรีมันเป็นสามแยกอยู่ที่สระบุรี รอยแยกที่ขึ้นมาทางลพบุรีอาจแยกขึ้นไปถึงเพชรบูรณ่ รอยแยกเดิม แยกที่ตะวันออกอาจขึ้นไปทางโคราช ปราจีน ผมก็บอกไม่ได้มันมีรอยแยกอยู่ ถ้าไม่ขึ้นมาทางปราจีนก็อาจจะขึ้นมาทางโคราช สิ่งที่ผมเตือนคุณครั้งนี้ พวกผมไม่ได้ให้พวกคุณเชื่อ คุณต้องใช้วิจารณญาณการอ่านและชมกันเอาเอง ด้วยความห่วงใยและด้วยความปรารถนาดี จากพวกผม พรชัย สุริยะ โก๋น้อย ขอให้พวกคุณโชคดี จบข่าวและขอบคุณ

ดูภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=379191775614553&id=100005712017923&pnref=story

 

ส่วนภาพนี้แชร์จากเฟสบุ๊ก ธรรมชาติ มหาจักขาม

ข้อความ ธรรมชาติ มหาจักขาม ภาพปฎิบัติธรรมที่สวยงาม ข้าเอาลงให้เจ้าดู ข้าไม่มีคำตอบให้

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mhachak/posts/1645250369023396?pnref=story

           

 

ภาพยังมีอีกเพียบครับ สามารถเข้าไปดูได้ที่เฟสบุ๊ก จักรโก๋น้อย สุริยะ ปริศนาธรรมชาติและจักรวาล https://www.facebook.com/profile.php?id=100005712017923

 

เป็นไงกันบ้างครบ ชาวโพสต์จังมีความคิดเห็นว่าอย่างไรบ้างเอ่ย ภาพเหล่านี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อเราไม่สามารถจะพิสูจน์ได้ แต่เราก็ไม่ลบหลู่ แล้วเพื่อนๆ ละคิดไง

เนื้อหาโดย: คุณชายอาร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายอาร์'s profile


โพสท์โดย: คุณชายอาร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: newwin, ซาอิ, kotji, คุณชายอาร์, บังไค, Carrrot, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ดอกอัญชัน พืชที่มีต้นกำเนิดอยู่ในแถบอเมริกาใต้เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่