หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 ภาพดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่จากยุค 80 (ที่บางคน เราไม่เคยเห็นมาก่อน)

โพสท์โดย AdamsJaidee

ในยุค 80 นั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ห่างจากปัจจุบันไม่มากนัก แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างกัน เมื่อพูดถึงยุค 80 หลายคนอาจจะนึกถึงมาดอนน่า ไมเคิล แจ๊กสัน หรือภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเรื่อง E.T. แต่แท้จริงแล้วในยุค 80 นั้นมีอะไรที่แซ่บและน่าจดจำยิ่งกว่านั้นอีก โดยเฉพาะเหล่าดาราสาว ที่แต่ละคนนั้นสวย เซ็กซี่แบบธรรมชาติไม่แพ้ดาราในปัจจุบันกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อไป ชมกันเลย

1. Bo Derek

2. Brigette Nielsen

3. Brook Shields

4. Cassandra Peters-Elvira

5. Cindy Crawford

6. Diane Lane

7. Erika Eleniak

8. Heather Thomas

9. Julia Roberts

10. Kelly LeBrock

11. Michelle Pfeiffer

12. Natasha Kinski

13. Pamela Anderson

14. Paula Abdul

15. Rebecca DeMornay

16. Tanya Roberts

17. Venessa Williamse

18. Demi Moore

19. Victoria Principal

20. Yasmin Bleeth

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Naphat, ด๊วกกระซวกดาก, Crown Clown, AdamsJaidee, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่อยากฉลาด กินปลาอะไรดี4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?
ตั้งกระทู้ใหม่