หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮิตสุด RocketSkates รองเท้าสเก็ตไฟฟ้า

โพสท์โดย pimpaa

เดี๋ยวนี้เห็นเพื่อนที่ ม. เปลี่ยนจากเล่นสเก็ตบอร์ด เป็นสเก็ตไฟฟ้า RocketSkates กันหมดเลย





ฮิตจริงอะไรจริง แอบไปขอเพื่อนผู้ชายมาลองใส่ ตอนแรกนึกว่าผู้หญิงจะเล่นไม่ได้นะ ลองใส่เล่นแล้ว มันก็สนุก มันดีนะ เล่นง่ายมาก ไม่ยากเลย ทุกอย่างอยู่ที่ปลายเท้าสัมผัส อยากเข้าแก๊งสเก็ตไฟฟ้าด้วยเลยอะ ขอเก็บตังแปป รับรองว่า จะเป็นผู้หญิงคนแรกที่ม. ที่เล่น RocketSkates เลยค่ะ เพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นลองเข้าไปดูคลิปนี้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pimpaa's profile


โพสท์โดย: pimpaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หัวเราะจะบาปไหมโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วอื้อหือ...ของแทร้...มนุษย์คนแรกที่สามารถกระโดดดิ่งพสุธาลงมาด้วยความเร็วเหนือเสียงได้สำเร็จทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตร"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ"หนุ่ม กรรชัย" ฟาดเดือด! ทนายเชื่อมจิต..ไม่ใช่ศาลอย่ามาสั่งให้ลบคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทึ่งทั่วโลก : ผู้ชายที่ร่ำรวยทีสุดในโลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่