หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียที่ดีต้องรู้....การมีผัวสำคัญกว่าปลดหนี้อย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
มีผัวดีกว่าปลดหนี้ค่ะ อิป้าเงินออม+คนไม่มีผัวจะเข้าใจอะไรคะ
เจ๊จะแสดงให้เห็นว่า การมีผัวสำคัญกว่าปลดหนี้อย่างไร
 
 
ข้อที่ 1 #ผัวคือเครื่องผลิตเงินย่ะ

อิป้า หล่อนไม่มีผัวไงค่ะ หล่อนวันๆได้แต่เตรียมเกษียณ หล่อนคิดว่าหล่อนจะทำงานไปทั้งชาติเพื่อหาเงินดูแลตัวเองก่อนจะย้ายไปบ้านพักคนชราหรอย่ะ ปัญหามันอยู่ที่หล่อนหาผัวไม่ได้เอง หล่อนเลยไม่เข้าใจ คิดว่ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพมันคือไม้ตายสุดท้ายของหล่อนในบั้นปลายใช่ไหมค่ะ หล่อนจะลงโลงไปกับเงินในบัญชีหรอย่ะ

เจ๊ขอยืนยันค่ะ มีผัวนั้นดีกว่าค่ะ #ผัวคือเครื่องผลิตเงินนะยะ #ดูอย่างอิเกย์แมนสิ หาเงินงกๆๆให้อิบอยใช้ อิบอยมันไม่เห็นต้องทำห่าทำเหวอะไรเลย วันๆก็นั่งนับเงินจากอิเกย์แมน แล้วก็ให้เงินอิเกย์แมนมาทำงาน มันเลยต้องขยันๆจะได้เอาเงินไปบำเรอต่อ #หล่อนก็เห็นตัวอย่างแล้วไม่ใช่หรอคะ??????

แล้วอิบอยเอาเงินไปทำอะไร อ่ะ อินี่มันก็เอาไปใช้หนี้ไม่ใช่หรอค่ะ #มีผัวมันก็ช่วยใช้หนี้ได้นะนะ #อิจฉาอีบอยไหมล่ะ มี Passive Income ด้วยค่ะ

   

ข้อที่ 2 #ผัวคือเพื่อนยามแก่ค่ะไม่ใช่เงินค่ะ

หล่อนมีเงินมากๆไปเอาไปทำไรคะ? เข้าใจค่ะว่าหล่อนเรียนจบมาด้านการวางแผนการเงินขั้นสูงจากสถาบันเอริด้าปาณีต หล่อนเลยกลัว #เงินฝืด #เงินเฟ้อ  #เงินห่า #เงินเหว หล่อนก็เลยกลัวเป็นหนี้ เจ๊เข้าใจหล่อนค่ะ เจ๊ก็จบปริญญาที่มหาลัยคิงควีนโบทไบคอลเลอจ์มา ชีวิตหล่อนห่อหมกกับเรื่องคิดเรื่องว่าไม่มีเงินจะทำไง แล้วถ้าปลดหนี้ไม่ออกจะทำไง

อุ้ย เวลาหล่อนแก่ หล่อนจะนึกถึงแต่เรื่องพวกนี้หรอยะ ในหัวมีแต่รถพยาบาลพาไปผ่าตัดต้อกระจก สายตายาว โรคโน้นนี่ หล่อนคิดจะหาความสุขกับเรื่องอื่นๆไหมค่ะ แบบมีผัวไปเที่ยวกันยามแก่ มีความสุขก่อนตายจากกัน วุ้ย ไม่มีผัวเลยพูดไม่ได้นิค่ะ โว๊ะ โฮะๆๆๆๆๆ ส่วนหนี้ช่างแม่มเถอะคะ เดี๋ยวผัวช่วยใช้ ใช้ไม่หมดก็ตายก่อนแล้วค่ะ เขาไม่ไปตามเก็บเงินหล่อนในนรกหรอย่ะ

   

ข้อที่ 3 #ผัวคือแรงบันดาลใจ

เวลาหล่อมีผัวนะยะ หล่อนไม่ต้องกลัวเป็นหนี้หรอก หล่อนจะมีแรงบันดาลใจทุกวันให้ชีวิตในวันนี้ดีขึ้นๆ จะเริ่มสร้างฐานะให้ตัวเองตลอดเวลา มีผัวดีเป็นศรีแก่ตัวนะยะ ยกเว้นหล่อนจะมีประสบการณ์ไม่ดีเรื่องการมีผัว ก็เลยไร้แรงบันดาลใจ

#อุ้ยยยย หรือว่าหล่อนถูกผู้ชายทิ้งเลยช็อปปิ้งจนติดหนี้ค่ะ #น่าสงสารหล่อนมากเลยค่ะ สำหรับเจ๊นะคะ ผัวให้กำลังใจตลอด ทำให้เจ๊มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆคะ เงินก็ตามมาค่ะ

หล่อนอย่ามาอ้างว่ามีผัวไม่ดีมันจะทำให้ชีวิตแย่ มันต้องหล่อนสิคะว่าไปเจออิผู้ชายของหล่อนที่ไหน? อย่ามาทำเป็นทฤษฎีเลือกหุ้นไม่ดี เลือกกองทุนไม่ดีมันจะทำให้ไม่ได้รีเทินที่ดีค่ะ มาพูดอะไรเรื่องลงทุนคะ นี่เรื่องมีผัว

ข้อที่ 4 #ผัวคือผู้ที่ทำให้เราประหยัด

ใช่สิยะ หล่อนก็อ้างว่าถ้าเลือกผัวไม่ดีมันก็จะนำพาความเสื่อมโทรมมาให้ชีวิต #หล่อนก็หัดเลือกดีๆสิยะ มันก็จะส่งเสริมกันไป แล้วถ้าหล่อนมีผัวที่เขามีความคิดความอ่านที่ดี เขาจะแนะนำให้หล่อนปลดหนี้เอง ไม่งั้นหล่อนก็ต้องมานั่งใช้เงินหาความสุขช่วงไม่มีผัวจนเป็นหนี้แบบที่หล่อนเป็นค่ะ #อิป้าาาา!!!! ค่ะ

เขาจะชักชวนหล่อนให้ทำอะไรที่เป็นสิ่งสร้างสรรโดยไม่ใช้เงิน เขาจะเป็นผู้ที่ให้มิตรภาพและการแนะนำทางการเงินที่ดี และที่สำคัญเขาจะชวนหล่อนประหยัดค่ะ แค่นี้หล่อนก็ไม่มีหนี้แล้ว อินี่!! ปกติสามีหล่อนพาหล่อนเป็นหนี้หรือยะ เหมือนที่อิพี่นัทและอีพี่ต้าบอกนั่นแหละ เลือกลงทุนอะไรต้องศึกษาก่อนว่ามันดีไหม ที่ผ่านมาหหล่อนเลือกผัวดีหรือเปล่าค่ะหล่อนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

   

ข้อที่ 5 #ผัวคือความมั่งคั่งที่แท้จริง

หล่อนเข้าใจผิดแล้วย่ะว่า การลดหนี้มันจะเพิ่มเงินออมและเอาไปต่อเงินได้นั้นมันจะดีกว่าการมีผัว อันนี้กุเถียงขาดดิ้นย่ะ ใช่ค่ะหล่อนกำลังจะบอกว่าเงินสร้างรายได้ให้เราสบายได้และทำให้เราลำบากต้องหาเงินมาใช้คืน แต่หล่อนต้องอย่าลืมว่า การมีผัว หล่อนสามารถสร้างรายได้ได้เช่นกัน

ผัวจะให้รายได้ 2 ประเภทเลยค่ะ

ถ้าเขาไปทำงานหล่อนก็ได้ Active Income แล้วถ้าผัวเอาเงินที่ได้จาก Active Income ไปลงทุน ผัวหล่อนก็จะได้ Passive Income อีกทอด แล้วเงินมันทำได้เท่าผัวไหมค่ะ คิดสิค่ะคิด ไม่ได้ค่ะ อย่าโง่สิยะ เงินมันใช้แรงงานไม่ได้ค่ะ โอกาสของเงินไม่เท่าผัวแน่นอน โครงสร้างรายได้ที่มากับผัวสูงกว่าอยู่แล้ว มันคือความมั่งคั่งที่แท้จริงค่ะ

การปลดหนี้มันเรื่องชิวๆแค่นั้น #ปลดได้แล้วไงคะ มีผัวได้ทั้งปลดได้ทั้งแถวได้เงินหลายด้านคะ ผัวจึงเป็นความมั่งคั่งที่แท้จริง

   

โอเค จบป่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ ฝากไปบอกอีป้าเงินออมที่นี่ด้วย http://bit.ly/1p3Zkpz

 จบแล้วค่าาาาาาาา รีบมีผัวกันนะคะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, willbe, Lay, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่