หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผอ.พศจ. ป.ธ.9 ออกมาอัดพวกรู้ไม่จริงร่ายยาว "พระบัญชา-พระลิขิต" คนละเรื่องกัน

โพสท์โดย Fuckyou

พิศาล แช่มโสภา
อดีตพระมหาพิศาล ธมฺมรํสี ป.ธ.9 วัดอินทรวิหาร บางลำพู
ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผอ.พศจ. สมุทรปราการ

ด่าแรง..จะได้เลิกเห่าหอนกันเสียที !

แบบนี้ซีถึงจะเรียกว่า "นักสู้" แห่งบางลำพูตัวจริง เสียดายแต่ว่า ก่อนหน้านี้ พี่พิศาลไปจำวัดอยู่ไหน ทำไมไม่ออกมาขยายความ หรือว่าเพิ่งตื่นจากฝัน ทั้งๆ ที่เขาเล่นกันมานานถึงสิบกว่าปี ทั้งๆ ที่พี่พิศาลก็กินนอนอยู่ในสำนักพุทธฯนั่นเอง คลุกคลีตีโมงกับพระกับเจ้ามาชั่วชีวิต คนไม่รู้เรื่องพระลิขิตและพระบัญชานั้น ดูท่าว่าจะมิใช่เรื่องใหญ่ แต่ที่เป็นปัญหาก็คือ "ผู้รู้ไม่พูด" ต่างหาก ออกหมัดช้าแบบนี้ ก็เสียที "พี่บรรจบ" แย่เลยสิ เพราะพี่บรรจบเขาเก็บแต้มไปเต็มย่ามแล้ว แต่ถึงอย่างไร พี่พิศาลออกมาพูดวันนี้ก็ดีกว่าไม่พูด แต่คนที่สมควรพูดและอยากให้พูดมากที่สุดก็เห็นจะเป็น "ท่านทองดี" สังฆราชแห่งธรรมกาย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึง "ราชบัณฑิต" และมีผลงานหนังสือดัง "คำวัด" ที่สำนักพุทธฯ เอาไปใช้เป็นคู่มืออยู่นั่นแหละ ผลงานอมตะของเจ้าคุณทองดีก็คือ "ออกมาตีความ-ธุดงค์ธรรมชัย" ได้อย่างสะเด็ดยาด สมเด็จวัดปากน้ำจึงปูนบำเหน็จให้เป็น "พระมหาโพธิวงศาจารย์" เมื่อ 5 ธันวา ปีกลาย วันนี้ อยากเห็นท่านทองดีออกมาขยายความ "พระบัญชา-พระลิขิต" อีกสักครั้ง หากว่าท่านทองดีทำได้ดีเหมือนกรณีธุดงค์ธรรมชัย ปลายปีนี้ก็อาจจะมีบำเหน็จ "ได้เป็นสมเด็จ" องค์ที่ 9 เอาเลยลูกพี่ !

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่