หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิยาย เอลซ่า แจ็คฟรอสต์ Ep.1-Ep.4

เนื้อหาโดย love my cat

สวัสดีค่าา เพื่อนๆ วันนี้มาอ่านนิยาย เอลซ่า แจ็คฟรอสต์ ที่เจ้าของกระทู้แต่งกันดีกว่า ดีไม่ดี ยังไง sorry น้าาาา ปล.********คือคั่นEp.นะค่า ไปอ่านเบย

.

.

.

 

ณ อาณาจักรเอแรนเดลล์......ครอกฟี้..~ "นี่นาย !!! ตื่นได้แล้ว" ครอกฟี้..~"นี่นาย !!! ถ้านายไม่ตื่น ฉันจะเอาน้ำมาราดใส่นายแล้วนะ !!" แจ็คฟรอสต์ลืมตาขึ้นทันที แล้วมองที่ เอลซ่า ราชินีผู้มีผมสีบลอนด์แพตตินัม ดวงตาสีฟ้า ผิวสีขาวราวกับหิมะ "คุณคือใคร มาปลุกผมทำไม"แจ็คฟรอสต์ถามอย่าง สลึมสลือ "ฉันต้องถามนายมากกว่า นายมานอนตรงนี้ทำไม !!" แจ็คฟรอสต์ มองที่เอลซ่าอย่าง งงๆ "ก็นี่มันห้องผมนี่น่า"แจ็คฟรอสต์ตอบอย่างมั่นใจ "นายมองดูดีๆก่อนมั้ย นี่มันกลางหิมะนะ!!" เอลซ่าพูดขึ้น ก่อนที่แจ็คฟรอสต์จะมองรอบๆตัวเอง "เห้ย!!! ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ได้เนี่ย!!!" แจ็คฟรอสต์ตะโกนลั่น "รู้ตัวแล้วก็ดี แล้วนายก็รีบๆกลับบ้านไปซะ นอนกลางหิมะแบบนี้ ไม่หนาวบ้างรึไง"เอลซ่าบอกกับแจ็คฟรอสต์ "ผมไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ผมไม่รู้ว่าบ้านผมอยู่ไหน"แล้วหยิบไม้เท้าของเขาแล้วลุกขึ้น น้ำตาคลอ เหมือนจะร้องไห้ "นายนี่มัน ป๊อด จริงๆ จะร้องไห้ซะละ งั้นนายไปมากับฉันก่อนก็ได้" "จริงนะ!?" แจ็คฟรอสต์พูดขึ้นหน้าตาดูสดใสขึ้นมาทันที "จริงสิ" แจ็คฟรอสต์มองที่เอลซ่ายังไม่ทันพูดอะไร เอลซ่าก็พูดขึ้นว่า "ว่าแต่นายชื่ออะไร" เอลซ่าถาม "ฉันชื่อแจ็คฟรอสต์ แล้วเธอล่ะ" "ฉันชื่อเอลซ่า ยินดีที่ได้รู้จัก ตามฉันมาเถอะ" แจ็คฟรอสต์ยิ้มให้แล้วเดินตามเอลซ่าไป

***************************************

"นี่พี่เอลซ่าไปไหนนะ ไปตั้งนานละยังไม่กลับอีก"อันนากระวนกระวาย "เดี๋ยวเอลซ่าก็กลับมาอันนา เธอคงไปเดินเล่นแถวๆนี้แหละ"คริสตอฟยื่นมือมาจับที่ไหล่ของอันนา "ฉันเป็นห่วงพี่เอลซ่า ไปตั้งนานแล้วยังไม่กลับมาเลย" สีหน้าของอันนาดูเป็นห่วงพี่สาวมาก [เสียงเปิดประตู] "พี่เอลซ่า !!!" อันนาตะโกนเมื่อเห็นเอลซ่ากลับมา "นี่พี่ไปไหนมา ฉันเป็นห่วงพี่แทบแย่"เอลซ่ายังไม่ทันพูดอะไรอันนาก็ถามต่อ "ผู้ชายคนนี้เป็นใคร เขามากับพี่ได้ยังไง" อันนาชี้มือไปที่แจ็คฟรอสต์ หน้าตาดูสงสัย "อ่อ นี่แจ็คฟรอสต์ พี่เห็นเขานอนอยู่กลางหิมะ กลับบ้านไม่ได้ พี่เลยชวนเขามา" เอลซ่าพูด "นอนอยู่กลางหิมะเนี่ยนะ !? รอดมาได้ยังไง"อันนาพูดขึ้น แล้วมองที่แจ็คฟรอสต์ "พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารอดมาได้ยังไง"เอาเถอะ นายแจ็คฟรอสต์ เดี๋ยวฉันจะจัดการเรื่องที่พักให้เอง"อันนายิ้มบอกกับแจ็คฟรอสต์ "ขอบคุณ" แจ็คฟรอสต์พูดขึ้น "อะแฮ่มๆ" คริสตอฟที่ยืนอยู่ข้างๆทำท่าทางหึงขึ้นมาทันที "โถ่ คริสตอฟคิดมากไปได้ ฉันมีนายคนเดียวนั่นแหละ"อันนายิ้มหวานบอกกับคริสตอฟ "หวานกันจังเลยนะ 55 เอาล่ะพี่จะขึ้นไปบนห้อง ให้ทหารพาแจ็คฟรอสต์ไปที่พักซะ"เอลซ่าเอ่ยขึ้น ก่อนจะเดินขึ้นห้องไป แล้วทหารก็พาแจ็คฟรอสต์ไปที่ห้องพัก "เหมือนเอลซ่าเลยเนอะ" คริสตอฟพูดขึ้น อันนามองหน้าคริสตอฟอย่าง งงๆ "เหมือนยังไงหรอ" อันนาถามอย่างสงสัย "ทั้งผมสีบลอนด์ ผิวขาวราวหิมะ ดวงตาสีฟ้า ว่าแต่ถือไม้เท้าอะไรไว้นะ" "นั่นน่ะสิเนอะ ดีนะที่ไม่มีพลังวิเศษถ้ามีคงเป็นเนื้อคู่กันก็ได้ 55" ทั้งสองคุยกันเรื่องแจ็คฟรอสต์ ก่อนที่จะเดินออกจากห้องโถงไป

***************************************

ทหารพาแจ็คฟรอสต์มาที่ห้องพัก ห้องพักก็ไม่ได้ใหญ่อะไรนัก มีเตียง มีพรมพื้นใหญ่ มีโต๊ะวางของ และหน้าต่างบานใหญ่ ที่เห็นวิวอันสวยงามของเอแรนเดลล์ได้ชัดเจน เมื่อทหารออกไป แจ็คฟรอสต์กระโดดนอนบนลงเตียงนุ่มๆ ชมวิวจากหน้าต่างบานใหญ่ แต่ก็ยังนึกสงสัยอยู่ดี ว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ ก่อนจะคิดอะไรสนุกๆทำ

***************************

เนื้อหาโดย: เจ้าของกระทู้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: love my cat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวเอง ผู้ชายควรรู้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธี
ตั้งกระทู้ใหม่