หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงที่ถูกชายชั่วกับครอบครัวมันรุมด่าต่อหน้าตำรวจและผู้ปกครอง

โพสท์โดย ผู้หญิงที่ถูกชายชั่วกับครอบครัวมันรุมด่า

ขอเล่าเรื่องที่อัปยศอดสูของครอบครัวหนึ่งให้ฟังนะคะ ตอนที่พาลูกไปสอบเข้าเตรียมอุดม (ประมาณเมษายน 2558) ที่อิมแพคเมืองทองธานี วันนั้นมีเด็กนักเรียนรวมทั้งผู้ปกครองด้วยร่วมๆ สาม สี่หมื่นคน เด็กที่มาสอบบางคนยกครอบครัวกันมาทั้งบ้าน ทั้งพ่อแม่ พี่น้อง ส่วนตัวฉันมากับลูกเพียงสองคน พอส่งลูกเข้าห้องสอบ ผู้ปกครองก็พากันอออยู่ที่หน้าประตู แทบจะไม่มีที่ยืน มีหลายคนนำถุงใส่อาหาร หนังสือ ของใช้ มาวางไว้ที่เก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ปูเสื่อนอนรอลูกตามรายทาง ฉันจึงหาที่ว่างพอจะนั่งได้ ก็มีเก้าอี้สองตัวซึ่งถูกวางด้วยถุง และกระเป๋า แต่ไม่มีคนนั่ง ก็เลยเข้าไปนั่งเพราะเห็นว่าไม่มีใครนั่ง ก็เพียงต้องการพักสายตาสักพัก เพราะตื่นเช้ารีบพาลูกมาสอบ กะเพียงว่านั่งสักพักให้คลายเหนื่อยก็จะเดินไปหาที่นั่งที่อื่น พอหลับตาได้พักเดียวก็รู้สึกเจ็บที่แขน เพราะมีผู้่หญิงคนหนึ่งมารื้อถุงทางวางอยู่บนเก้าอี้ตัวที่ฉันนั่ง และดูเหมือนจะตั้งใจให้ขอบหนังสือแข็ง ๆ มาครูดที่แขนของฉันเพื่อให้รู้ตัวว่าไม่ควรมานั่งที่มีคนจอง ฉันจึงพูดว่า "โหทำไมต้องมาเอาของมาครูดที่แขนด้วย ขอนั่งหน่อยก็ไม่ได้ไม่มีน้ำใจเลย" ผู้หญิงคนนั้นจึงพูดว่า อย่างฉันเหรอไม่มีน้ำใจ แล้วหันหน้าไปพูดกับคนข้าง ๆ คงจะหาพรรคพวก เพื่อลงความเห็นว่าการให้นั่งเก้าอี้ที่ตัวเองจองอยู่นั้นมีน้ำใจมากมาย แต่ผู้หญิงที่นั่งข้าง ๆ ฉันเขาก็ไม่อยากยุ่งด้วยก็ได้แต่ส่ายหน้าและตอบว่า "ไม่รู้ค่ะ" พอผู้ชาย (สามี) และลูกชาย (อายุประมาณ 10 ปี) ที่กำลังนอนเล่นอยู่บนเสื่อที่พื้นได้ยินเสียงเมียโวยวายก็ลุกขึ้นมาด่าฉันด้วยเสียงอันดังและชี้หน้าฉัน ว่า "อีหน้าด้าน ...อยากจะมีที่นั่งก็มาจองแต่ตีสามสิ พวกกูมาตีสามถึงมีที่นั่ง มีงมานั่งเก้าอี้ของกู กูยังไม่ว่าอะไร ...ยังหน้าด้านมานั่งอยู่ได้ ทุกคนดูหน้าอีนี่ไว้นะ ดูอีนี่่มันหน้าด้าน" ตำรวจที่มาคุมความเรียบร้อยที่อิมแพคได้ยินจึงเดินมาที่ดิฉันถามว่ามันเรื่องอะไรกัน ดิฉันจึงบอกว่า "เขาไม่ให้ฉันนั่ง และบอกว่าเก้าอี้เป็นของเขา" แต่ตัวพ่อกับลูกชายก็ยังไม่หยุดด่าฉัน และยังเงื้อมมือทำท่าจะตบฉันอีก พร้อมกับพูดว่า "...ยังไม่ไปอีกเหรอ กูรู้กฎหมายนะ กูยอมเสียค่าปรับ ขอตบแม่งทีเถอะ" ตอนนั้นฉันได้ลุกจากเก้าอี้แล้ว และกระซิบกับตำรวจผู้นั้นว่า "คุณจับเขาสิ เขาด่าและจะทำร้ายฉัน" ตำรวจคนนั้นบอกกับฉันว่า "คุณควรไปนั่งที่อื่นดีกว่านะ เราพาลูกมาสอบอย่าให้มีเรื่องกันเลย" ส่วนตัวผัวกับลูกชายก็ยังไม่ยอมหยุดที่จะด่าฉันและมันก็ทำท่าจะทำร้ายฉันจริง ๆ เมื่อท่านได้อ่านข้อความนี้แล้ว ช่วยแนะนำหน่อยเถอะค่ะ ถ้าคุณเป็นฉันคุณจะทำอย่างไร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ผู้หญิงที่ถูกชายชั่วกับครอบครัวมันรุมด่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบหนุ่มหัวกะทิถูกมหาวิทยาลัยชื่อดังปฏิเสธ หลังมีคลิปทารุณและฆ่ๅแมวฉาวโฉ่ในโลกออนไลน์ถุงยางอนามัยแตกและขาด สาเหตุเกิดจากอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่