หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพ"โรงงานผลิตขนมปังก้อน"กับขั้นตอนการผลิตที่เห็นแล้วหิวอย่างแรง

โพสท์โดย AdamsJaidee

ขนมปังก้อนที่เราเห็นบรรจุแพ็คใส่ถุงวางขายตามซูเปอร์มาเก็ต หรือร้านสะดวกซื้อนั้นมีที่มาอย่างไร ขั้นตอนการผลิตจะเป็นแบบไหน หลายคนคงเคยนึกสงสัย?

โดยในวันนี้ Clipmass จะพาไปชมภาพ "โรงงานผลิตขนมปังก้อน" แห่งหนึ่งในประเทศรัสเซียกัน ซึ่งแต่ละกระบวนการผลิตนั้นได้มาตรฐานเป็นอย่างมาก เพราะใช้แต่เครื่องจักรในการผลิตเท่านั้น ทำให้เราเห็นเลยว่ากว่าจะมาเป็นขนมปังก้อนแต่ละก้อนนั้นมันไม่ง่ายเลย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "batona.net"


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, newwin, Mundo, pacific, บังไค, พูดไปก็เท่านั้น, เกลียดแมงสาป, AdamsJaidee, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่