หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์!! คลิปผีงูเข้าสิงเด็กสาว น่ากลัวมาก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ผีงูเข้าสิง

เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม แอดมินเพจเฟซบุ๊กชื่อ Lord Clips “คลิปเด็ด” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ เด็กหญิงคนหนึ่งมีอาการผิดปกติคล้ายงู โดยถูกล่ามไว้กับเสาอย่างน่าเวทนา โดยระบุหัวข้อว่า “ผีงูเข้าสิง เป็นความเชื่อ

ซึ่งหลังจากที่เผยแพร่ออกไป มีผู้คนให้ความสนใจอย่างมากมาย บ้างก็แนะนำให้พาเด็กไปหาหมอดีกว่า จะได้รักษาทันดีกว่าปล่อยให้เป็นอะไรไป ล่ามไว้ก็ไม่มีประโยชน์ บ้างก็ว่างมงาย

อย่างไรก็ตามไม่ว่าอาการดังกล่าวจะเกิดจากสาเหตุอะไร  ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆ และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้โดยเร็ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: FORFAME, Carrrot, โหดสัส ส้มจี๊ด, ป้าสั่งมา, Chaowalit Nueng Kaya, ปุ้ม, แย้มศรี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!define: นิยาม จำกัดความสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยdefine: นิยาม จำกัดความชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่