หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลงโทษอย่างไร?? ตำรวจอินเดีย รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนฆ่าเด็กหญิงต่อเนื่อง 15 ศพ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ตำรวจอินเดีย รวบหนุ่มก่อสร้างข่มขืนฆ่าเด็กหญิงต่อเนื่อง 15 ศพ

ข่าวต่างประเทศ เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ dailymail.co.uk รายงานว่า เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้นที่กรุงนิวเดลี ของประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกจับกุม นายรวินทร์ กุมาร (Ravinder Kumar) คนงานก่อสร้าง อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนฆ่าเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ อย่างโหดร้ายทารุณ

และที่สร้างความช็อคโลกมากกว่านั้น ก็คือ ชายรายนี้ได้สารภาพเพิ่มเติมว่า ตนเองเคยก่อเหตุทำร้ายและสังหารเด็กมาแล้วอย่างน้อย 14 - 15 ราย พร้อมกับบอกอีกว่า เริ่มตั้งแต่ปี 2551 เขาได้ลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง หลังจากที่ดื่มเหล้าเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระทั่งลงมือทำร้ายและฆ่าเด็กเหล่านั้นในที่สุด

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายพร้อมกับทำการตรวจสอบประวัติ ก็ทำให้ทราบว่า ชายคนนี้คือคนเดียวกับที่เคยถูกจับกุม และให้ประกันตัวมาก่อนในคดีคล้ายๆกัน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ต้องสงสัยให้ปากคำ พร้อมกับมีเรียกผู้เชี่ยวชาญสภาพจิตมาตรวจสอบชายรายนี้อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, โหดสัส ส้มจี๊ด, I AM THOR, แย้มศรี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วนกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่