หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 เรื่องจริงของความเป็นชาย ที่สาว ๆ ไม่เคยเข้าใจ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ผู้ชายเป็นเพศที่มีนิสัยใจคออ่านง่ายกว่าผู้หญิงซะอีก เพราะเขามักจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาให้เห็นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือธรรมชาติบางอย่างของพวกเขานี่แหละที่บางทีก็ดูประหลาดเกินกว่าที่ผู้หญิงหลายคนจะเข้าใจ

ความแตกต่างเรื่องธรรมชาติของเพศถือเป็นประเด็นเฉือดเฉือนกันมาแทบทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะพวกสาว ๆ ที่มักจะเรียกร้องให้หนุ่ม ๆ เข้าใจธรรมชาติของพวกนาง ซึ่งคราวนี้หนุ่ม ๆ เขาขอยึดพื้นที่ให้ตัวเองได้ถ่ายทอดตัวตนแบบน่ารัก ๆ ผ่านเว็บไซต์ cosmopolitan.com เพื่อให้สาว ๆ ได้รู้แจ้งเห็นจริงไปเลยว่า ความจริงใจในการคบหาเป็นเรื่องสำคัญก็จริง แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการมากกว่าก็คือการการเข้าใจในธรรมชาติของพวกเขา เห็นแบบนี้แล้วลองหันมาเช็กให้ชัวร์กันดีไหมว่าใน 15 ข้อในความเป็นชายต่อไปนี้ เราเข้าใจเขากี่ข้อกันเชียว

876934-img.r8pdb6.1g53l

1. น้องชายจะเคารพธงชาติทุกเช้า

การที่น้องชายยืนเคารพธงชาติทุกเช้านั้นเป็นเพราะกระบวนการทำงานร่วมกันระหว่างระดับฮอร์โมนเพศชายและการทำงานของสมองในขณะนอนหลับ แล้วเกิดกระบวนการหลอดเลือดขยายตัวที่ตอบสนองต่อเซลล์ประสาทของน้องชาย จึงส่งผลให้น้องชายแข็งตัวขึ้นนั่นเอง ดังนั้นหากเช้าวันไหนนอนข้างกันอยู่ดี ๆ แล้วมีอะไรตั้งขึ้นมาใต้ผ้าห่ม ก็ไม่ต้องตกใจนะ ขอให้รู้เอาไว้ว่านั่นเป็นเรื่องธรรมชาติ และพวกผมก็ควบคุมไม่ได้ซะด้วย

2. อย่าอึ้งไป ! ถ้าพบว่าขนาดไข่ของชายหนุ่มไม่เท่ากัน

สาว ๆ หลายคนก็ตั้งความหวังไว้สูงซะเหลือเกินว่าท่อนล่างของพวกผมจะต้องเพอร์เฟคเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกของผม ทั้งที่ธรรมชาติไม่ได้สร้างมาให้เป๊ะเท่ากันเหมือนออกมาจากเบ้าพิมพ์ แน่นอนว่าต้องมีบ้างที่ลูกอัณฑะทั้ง 2 ข้างมีขนาดใหญ่เล็กไม่เท่ากัน แต่ถ้าถามว่าแคร์ไหมที่ไข่ไม่เท่ากัน ขอบอกกันตรงนี้เลยว่าแคร์น้องชายมากกว่าอีกเพราะต้องใช้งานบ่อย

3. ขนขึ้นดกทุกที่ ยกเว้นศีรษะ ไม่รู้ทำไม

ความจริงในข้อนี้คงทำให้สาว ๆ หลายคนสงสัยเหมือนกันหมดแน่ว่าทำไมผู้ชายมักจะศีรษะล้านตอนอายุมาก และถึงจะหัวล้านยังไง ขนตามลำตัวก็ยังคงดกครึ้มเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ขอตอบเลยครับว่า ผู้ชายเมื่อแก่ตัวไปผมจะเริ่มบางลง แต่ขนส่วนอื่นยังขึ้นได้ปกติ ซึ่งเหตุผลที่แท้จริงน่าจะมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนนั่นเอง ซึ่งพวกผมก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้หรอกนะ กลัวแก่ตัวไปแล้วไม่หล่อ สาวเอ๊าะ ๆ จะไม่ยอมเดินด้วย

876934-img.r8pdb6.2myd8

4. ขอร้องล่ะ ! ที่โกนหนวดไว้ใช้กับหน้า เอาไปใช้กับส่วนอื่นผมมีเคืองนะ

เวลาพวกผมเข้าห้องน้ำทีไร มักจะพบว่าของใช้ส่วนตัวมักอยู่ในสภาพไม่เหมือนเดิมทุกที โดยเฉพาะที่โกนหนวดนี่แหละ ก็เพราะแม่คุณมักหยิบไปใช้โกนขนหน้าแข้งตัวเอง ดีไม่ดีบางทีเอาไปใช้กับส่วนอื่นอีก เห็นทีไรก็เคืองทุกทีเหมือนกัน เลยอยากบอกให้รู้ตรงนี้เลยว่า ที่โกนหนวดต้องไว้ใช้กับบริเวณใบหน้าครับ เอาไว้โกนหนวด โกนเคราให้หน้าเกลี้ยงเกลา ถ้าขืนยังแอบเอาไปใช้อีกอาจโดนพวกผมงอนไม่พูดด้วยหลายวันแน่

5. นอนตัวชิดกันนี่ผมหวั่นไหวนะ บอกเลย

เวลาที่พวกผมต้องนอนคนเดียวบนเตียงที่มีแค่ผ้าหมอน ผ้าห่ม และหมอนข้างคู่ใจไว้ก่ายเล่นก็ทำให้หลับสบายดีอยู่หรอกครับ แต่จะมีปัญหาก็ตรงที่ถ้าเมื่อไรมีสาว ๆ มานอนข้างกัน แล้วสาวเจ้าดันเบียดตัวมานอนชิดกันอีกนี่ เห็นทีจะเป็นเรื่อง เพราะเจ้าน้องชายตัวดีคงไม่ยอมอยู่เฉย ๆ ทุกที ดังนั้น ถ้าไม่อยากสปาร์คกันกลางดึกก็นอนห่างกันสักนิดก็ได้

876934-img.r8pdb6.2p49a

6. พวกผมยืนฉี่ตรงไหนก็ได้ ไม่เรื่องมากอยู่แล้ว

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายย่อมต้องมีพื้นฐานนิสัยง่าย ๆ สบาย ๆกับทุกเรื่องอยู่แล้วใช่ไหมละครับ โดยเฉพาะเรื่องเข้าห้องน้ำก็เหมือนกัน พวกสาว ๆ ควรรู้เอาไว้ว่าในยามคับขันที่ไม่มีห้องน้ำ อยู่กลางป่ากลางเขา น้ำไม่ไหล ไฟก็ดับ พวกเราสามารถยืนรดน้ำที่ไหนก็ได้ คนจะมองก็ไม่สนใจ บางทีก็ลืมว่าควรจะอายผู้คนบ้าง

7. ความจริงแล้วพวกผมนั่งชักโครกได้ แต่ไม่ทำ

เวลาพวกสาว ๆ เดินผ่านห้องน้ำชายมักจะแอบมองพวกผมทำธุระอยู่เสมอ คงมีต้องคิดกันบ้างละว่าผู้ชายนั่งฉี่ไม่เป็นเหรอ เพราะขนาดทำธุระหนักยังนั่งกันได้เลย ดังนั้นก็ขอไขข้อข้องใจกันเลยแล้วกัน คือ พวกผมสามารถนั่งชักโครกได้ เพียงแต่ไม่อยากทำบ่อย เพราะเมื่อไรที่ลูกบอลจะสัมผัสกับขอบชักโครก ความรู้สึกเย็น ๆ น่าขนลุกก็จะบังเกิดทันที คล้ายกับอาการขนลุกเหมือนมีผีอยู่แถวนั้น แต่ถ้าปวดหนักขึ้นมายังไงก็คงต้องยอม

8. โดนเตะไข่เมื่อไร มีจุกซิครับ

ท่าแอ็คชั่นของสาว ๆ เวลาใช้พิฆาตหนุ่มที่ไม่พึงประสงค์จะให้เข้ามาใกล้ ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นเตะผ่าหมากใช่ไหมละครับ พวกคุณคงเข้าใจถูกต้องแล้วว่าท่านี้ได้ผลชะงัดนัก เพราะสำหรับพวกหนุ่ม ๆ แล้วมันน่ากลัวมากเลยทีเดียว ก็ระดับความรุนแรงของท่านั้นเท่ากับความเจ็บปวดจากการโดนมีดปักหัวใจเลยทีเดียว มันทั้งเจ็บปวด แล้วก็ร้าวรานสุด ๆ ขนาดทำให้น้ำตาไหลออกมาได้เลยล่ะ ดังนั้น ถ้าไม่จำเป็นอย่าทำร้ายกันแบบนี้

876934-img.r8pdb6.3mm9n

9. เป็นหนุ่มกล้ามโตก็ใช่ว่าจะชอบใช้กำลัง

ความจริงในข้อนี้ที่อยากบอกสาว ๆ ก็คือ การที่พวกเราเล่นกล้ามให้ดูแน่นน่ายำเกรง หมั่นอัพซิกแพคให้น่ามอง ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะพร้อมเสมอสำหรับการใช้แรงงานนะครับ ดังนั้นเวลาต้องการให้ช่วยเหลืออะไรอย่าพูดขึ้นมาลอย ๆ ว่า ‘แมนไหม’ ให้เดินมาเอ่ยปากขอความช่วยเหลือกันซึ่ง ๆ หน้าเลยมันเวิร์กกว่า พวกผมพร้อมยินดีช่วยเหลืออยู่แล้ว

10. การช่วยตัวเองไม่ได้แปลว่ากำลังหมกมุ่นเรื่องอย่างว่า

พวกผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายเหตุผลที่ผู้ชายมักช่วยตัวเองบ่อย ๆ ยังไงดี เอาเป็นว่าขอยกตัวอย่างแบบให้เห็นภาพแล้วกันจะได้เข้าใจหัวอกความเป็นผู้ชายขึ้นมาบ้าง ก็คือ เวลาสาว ๆ รู้สึกเบื่อไม่รู้จะทำอะไรก็ยังหาเกมมาเล่น หาหนังสือมาอ่านได้ใช่ไหมครับ พวกผมก็มีอารมณ์เบื่อ ๆ เหมือนกัน แต่จะทำในสิ่งที่แปลกกว่าหน่อย คือ เดินแวะหยิบทิชชู่ติดมือเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเองสักหน่อย ซึ่งก็ให้ความบันเทิงได้ดีเหมือนเป็นการฆ่าเวลาอย่างหนึ่ง ดังนั้น หยุดคิดว่าเราช่วยตัวเองเพราะหมกมุ่นเชียว มันไม่จริงเลย !

11. จ้องหน้าอกผู้หญิงเป็นเพียงแค่สัญชาตญาณพาไปเท่านั้น

เมื่อไรที่สายตาของสาว ๆ จับพิรุธได้ว่าพวกผมกำลังจ้องหน้าอกของพวกเธออยู่นั้นก็ทำให้รู้สึกอยากเดินเข้าไปอธิบายให้เข้าใจเหมือนกันครับว่า ทั้งหมดเป็นเพียงแค่สัญชาตญาณพาไปเท่านั้น อย่าเข้าใจผิดไปว่าเรามองเพราะกำลังคิดลึก ก็โดยธรรมชาติของผู้ชายทุกคนแล้วจะมองหน้าอกผู้หญิงได้นานเพียง 30 วินาทีเท่านั้น หากมองนานกว่านั้นเห็นทีว่าจะเป็นเรื่องผิดปกติซะแล้ว สาว ๆ คงบอกให้หนุ่มคนนั้นรู้ตัวแล้วล่ะ

876934-img.r8pdb6.45fn4

12. ควบคุมน้ำตาไม่ไหลง่ายกว่าคุมตัวเองเวลาโกรธซะอีก

ความจริงในข้อนี้อาจเป็นเพราะมาจากคำสอนของครอบครัวที่บอกว่า เป็นผู้ชายอย่าร้องไห้ให้ใครเห็น ดังนั้นเมื่อโตขึ้นก็สามารถควบคุมอารมณ์เศร้าได้ง่ายกว่าอารมณ์อื่นอีก หากสาว ๆ ลองสังเกตดูจะพบว่าพวกผมมักจะโกรธง่ายมาก สามารถลุยแหลกได้ทันทีที่เจอคู่อริเก่า แต่มันก็ไม่ดีเท่าไรนักหรอก เพราะเวลารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งจริง ๆ น้ำตาสักหยดก็ไม่ไหลออกมา พวกสาว ๆ ก็มองว่าพวกผมน่ะหัวใจไร้ความรู้สึก แย่จัง !

13.ยืนฉี่ไปด้วยมองอะไรเพลิน ๆ ไปด้วย

นี่อาจเป็นพรสวรรค์ที่ติดตัวมากับผู้ชายทุกคนก็ได้นะครับ ที่สามารถสอดส่ายสายตาไปทั่วขณะยืนทำธุระเพลิน ๆ ในห้องน้ำ ก็เพราะแบบนี้ถึงได้มีเหตุการณ์แอบส่องขนาดน้องชายของคนข้าง ๆ ยังไงละครับ ในขณะที่พวกสาว ๆ น่ะโชคร้ายได้ทำธุระในห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ แทบไม่ได้มองอะไรเลย

14. มองออกว่าใครเป็นเกย์

ข้อนี้พวกผมอยากอวดซะเหลือเกินว่า เรดาร์ตรวจจับเกย์ของพวกผู้หญิงน่ะประสิทธิภาพแย่กว่าของพวกเราหลายเท่าเลยล่ะ เห็นได้จากการที่พวกเธอมักโอดครวญให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ว่า หลงจีบคนหล่อทีไร ดันต้องมีอันเป็นเกย์แทบทุกรายไป ดังนั้น ถ้าอยากรู้ว่าชายแท้ หรือ ชายเทียมก็ต้องนัดมาจ้องตากับพวกผมสักหน่อยละครับ เพราะพวกผมสามารถตรวจจับพฤติกรรมแต๋ว ๆ ที่แฝงไว้ในความเป็นแมนของเขาได้เป็นอย่างดี

876934-img.r8pdb6.4y0ch

15. เมื่อความต้องการเกิดขึ้นแล้ว อะไรก็หยุดไม่อยู่

ความจริงในข้อนี้ผมอยากบอกให้สาว ๆ ได้รู้ไว้เลยว่า โดยส่วนใหญ่พวกหนุ่ม ๆ มักจะมีอารมณ์ร้อนแรงก็ต่อเมื่อถูกกระตุ้นนะครับ และถ้าได้เริ่มจุดประกายไฟแล้วก็หยุดกันยาก ที่สำคัญคือ ทำได้ไม่เกี่ยงสถานที่ซะด้วย ไม่ว่าจะเป็นในรถ บนโต๊ะ บนเตียง พื้นห้องครัว หรือแม้แต่พงหญ้าก็ได้หมด ดังนั้น สาว ๆ ควรจุดความเป็นชายในตัวผมให้ถูกที่ ถูกเวลาด้วยนะครับ

เห็นไหมละคะว่า พวกหนุ่ม ๆ ก็มีมุมน่ารักในแบบฉบับของพวกเขาเอง ซึ่งเราเชื่อว่าธรรมชาติก็คงสร้างมาเพื่อให้ชีวิตของทั้งสองคนถูกเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่ความรักจะไปตลอดรอดฝั่งไหมก็อยู่ที่การยอมรับในตัวตนของคนที่เรารักแล้วละคะ ดังนั้นจะรักใครชอบใครทั้งทีก็ควรรักในแบบที่เขาเป็นนะคะ

ที่มา: http://termyim.com/10835
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: jarasporn, หล่อลงเบื่อย, โหดสัส ส้มจี๊ด, Betatia, เวียร์ศุกลวัฒน์, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.673 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกยุงชอบกัดคนแบบไหน"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่